Chương 159

2.4K 117 3
                                    

"Quân trưởng hôm nay như thế nào lại không ra tập thể dục buổi sáng a?" 

Từ khi Thẩm Lãng quay trở lại quân khu đến giờ, bọn họ không còn nhìn thấy bóng dáng của quân trưởng nhà mình ở sân thể dục nữa. Thẩm quân trưởng bình thường chính là gió mặc gió, mưa mặc mưa! Mặc kệ tình huống như thế nào đều sẽ đúng giờ tập thể dục buổi sáng, y về nhà có kiên trì tập thể dục hay không bọn họ không biết, nhưng khi ở quân khu, y chính là người siêng năng chăm chỉ tập thể dục nhất a! Hôm nay như thế nào cả buổi đều không có nhìn thấy người a?

"Ngốc tử! Phu nhân đang ở đây, quân trưởng sao có thể lên tập thể dục buổi sáng?" 

Lý Kiến Chí cười mấy người ngốc tử này! Cũng không phải là tiểu thanh niên ngây thơ nữa, chuyện này còn ngớ ngẩn! Thật là không hợp ý nhau cũng không sợ mất mặt!

"Lần trước phu nhân tới, quân trưởng không phải cũng lên tập thể dục buổi sáng sao?" Lần trước là hai người cùng nhau tới.

"Lần trước chân của phu nhân không có bị thương a! Hiện tại phu nhân hành động không tiện, quân trưởng như thế nào sẽ để cho phu nhân một mình ở trong ký túc xá nha?"

"Thì ra là thế! Được rồi! Không hàn huyên nữa, chúng ta nhanh lên đi! Chút nữa còn phải thi đấu!" 

"Đúng rồi! Quách sư trưởng rượu tỉnh chưa?"

"Tỉnh cái gì mà tỉnh! Người đã được đưa đến bệnh viện quân khu rồi!" Chính ủy Đỗ Trường Phong tức giận liếc mắt trừng La phó quân trưởng.

"A? Đưa đến bệnh viện?! Nghiêm trọng như vậy?!" 

"Tối hôm qua đã đưa đi rồi! Say quá nghiêm trọng! Tôi nói các cậu như thế nào liền không nói cho hắn hai chữ phu nhân chính là từ cấm a! Lần trước lão Cao bị giáo huấn còn chưa đủ thảm có phải hay không?"

"Tôi cho rằng hắn biết phu nhân quân trưởng là nam, ít nhiều thì cũng sẽ biết hỏi thăm một chút có cấm kỵ gì đó không! Chuyện lần trước toàn quân chúng ta có ai không biết a? Lâu tư lệnh cũng đã từng nói, không nên đi trêu vị tổ tông sống này, tôi có biết là lá gan hắn lại lớn như vậy đâu, còn dám kêu phu nhân?!" 

Lý Kiến Chí xúc động muốn động thủ đánh người cũng có! Như thế nào nòng cốt từ quân khu khác đào qua đây lại không có đầu óc như vậy?! Đều biết quân trưởng tức phụ nhi là nam, chẳng lẽ liền không biết hỏi nhiều một câu? Đều biết phu nhân lần trước phá kỷ lục xạ kích của quân khu, như thế nào liền không hỏi một chút nguyên nhân của trận đấu đó!? Cái này là tự mình tìm chết! Trách được ai?

"Hẳn là không có chuyện gì lớn đi? Nếu như say đến chết, chuyện này có chút quá độ a?!"

"Không chết, nhưng hẳn là hắn có thể chịu được! Thật không biết hắn khờ thật hay giả! Phu nhân nói cái gì liền nghe cái nấy! Còn ngốc hề hề uống đến cao hứng như vậy! Thật là!" 

Đỗ Trường Phong lắc đầu, bọn họ cũng đều biết Đường Mộ đó là phát cáu, vì cái gì ngốc tử kia không có một chút cảm giác Đường Mộ là cố ý chuốc say hắn a?!

"Chuyện này phỏng chừng là sẽ truyền đến tới tai tư lệnh rồi đi?"

"Truyền liền truyền thôi! Vừa lúc lại lập một cây cọc tiêu, lại có người chết ở hai chữ "phu nhân", tôi cũng chỉ có thể nói này không phải ngốc, mà là não tàn!" 

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now