Chương 162

2.2K 110 2
                                    

Thẩm Lãng sửng sốt: "Xảy ra chuyện gì vậy mẹ?" 

Nghe ra được một sự nghiêm túc không hề nhẹ của mẹ vợ, ý cười trên mặt Thẩm Lãng lập tức biến mất sạch sẽ.

Đường Mộ nghe thấy Thẩm Lãng nói, cũng là sửng sốt! Xảy ra chuyện? Đã xảy ra chuyện gì mà mẹ hắn tự mình gọi điện thoại tới nói ra chuyện này? Hẳn là không phải việc nhỏ nhi đi?

"Video hôn lễ của con và Tiểu Mộ bị tung lên mạng, hiện tại các nhà truyền thông lớn nhỏ đều biết chuyện này rồi!"

Thẩm Lãng ngẩn ra, quay đầu nhìn Đường Mộ với thần sắc nói không nên lời.

Đường Mộ nhìn thần sắc quái dị của nam nhân, đây là làm sao vậy? Mẹ hắn rốt cuộc đã nói cái gì mà làm y có cái biểu tình quái dị như thế này? Từ khi biết y cho tới hiện tại, hắn cũng chưa từng có gặp qua người nam nhân này lộ ra biểu tình như vậy a!

"Chuyện xảy ra khi nào?" Thẩm Lãng đột nhiên thu hồi tầm mắt, ngữ khí thận trọng hỏi.

Đường Mộ buông đũa, nhìn Thẩm Lãng, cũng không đi đoạt lấy điện thoại, hắn biết nam nhân sẽ giải thích rõ ràng cho hắn! Mặc kệ chuyện gì! Y đều sẽ nói cho hắn! Bởi vì bọn họ là ái nhân, là một thể! Hắn không nói một lời, cũng không quấy rầy Thẩm Lãng nói chuyện điện thoại, yên lặng ngồi ở một bên chờ Thẩm Lãng.

"Mẹ vừa mới thu được tin tức, hiện tại trên mạng đang lan truyền video đó đến điên cuồng. Các nhà truyền thông lớn tạm thời còn đang áp chế chuyện này, nhưng bọn họ không biết có thể áp chế bao lâu. Vừa lên hotsearch Đường gia cũng đã ra mặt áp chế một rồi. Việc này con nghĩ thế nào?"

Lâm Mạt Tuyết nói thẳng, Thẩm Lãng cũng không phải là loại người không thể gánh vác được chuyện này. Chuyện này vốn dĩ chính là nhắm vào y cùng Đường Mộ, y có quyền quyết định giải quyết nó như thế nào!

"Không có việc gì, mẹ, bọn con thương lượng một chút rồi sẽ nói cho mẹ sau! Chuyện này cũng không ảnh hưởng gì tới con, nhưng con muốn hỏi ý kiến của Mộ một chút!" 

Thẩm Lãng nhìn thoáng qua Đường Mộ, ra vẻ chả sao cả cười cười.

"Được rồi! Các con thương lượng một chút rồi lại gọi cho mẹ. Con cũng gọi điện thoại thông báo cho Thẩm gia bên kia đi!"

"Vâng, phía Thẩm gia con sẽ thông báo!"

"Đúng rồi! Các con hiện tại đang ở nhà sao?" 

Tai tiếng của Đường gia là một cái bánh ngọt lớn đầy hấp dẫn a! Huống hồ gì việc này còn liên lụy đến gia đình Tiểu đoàn tăng cường Thẩm gia! Thật là đủ náo nhiệt a!

"Bọn con hiện tại đang ở trong quân khu, trong quân có việc, ngày hôm qua mới trở về."

"Vậy cũng tốt! Các con cứ thương lượng với nhau trước đi, rồi sau đó lại gọi báo cho mẹ một tiếng!"

"Vâng."

"Quyết định vậy đi! Mẹ cúp đây!"

"Vâng, mẹ!"

Thẩm Lãng tắt điện thoại, nhìn Đường Mộ, bất đắc dĩ nhún nhún vai: "Tiểu tổ tông, chúc mừng a! Phiền toái tới cửa rồi!"

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now