Chương 108

2.4K 126 1
                                    

Chờ tới lúc Đường Mộ tỉnh ngủ, đã gần năm giờ chiều. Không, nói chính xác không phải tự hắn tỉnh ngủ. Mà là bị nam nhân lão mụ tử nhà hắn túm dậy.

Thẩm Lãng đã trước sau chạy tới lui mấy lần, y đem mọi việc sắp xếp xong xuôi, nhưng mà tiểu tổ tông này vẫn chưa tỉnh dậy, đợi tới năm giờ chiều, Thẩm Lãng thật sự chờ không được, trực tiếp kéo người dậy, tiểu tổ tông này phát sốt nửa ngày, ngủ một ngày, nhưng chưa ăn chút gì, cứ như vậy, hắn cũng suy yếu. Còn là bị đói đến suy yếu.

“Dậy, đừng ngủ nữa, được không?”

Thẩm Lãng quỳ ở bên mép giường, dùng kiểu gọi tiểu hài tử gọi ái nhân mỗi lần bệnh liền thoái hóa thành tiểu hài tử nhà mình. Đây là y mới phát hiện không lâu, Đường Mộ mỗi lần bệnh, giống như là giảm đi hai mươi tuổi. Tựa như đứa trẻ chưa lớn, cái gì cũng phải hống, nếu không hắn có thể cứ cuộn ở trên giường không ăn không ngủ.

Cuộn ở trong chăn, toàn bộ thân thể đều cuộn trong chăn, chỉ còn lại một dúm tóc nhỏ.

Thẩm Lãng không nề hà kéo chăn ra, lôi người trong chăn ra: “Em ngủ quá lâu rồi, dậy đi! Chúng ta đi ăn cơm, em cả một ngày chưa ăn cái gì, dạ dày sẽ chịu không nổi. Ngoan a! Tổ tông, ăn xong ngủ tiếp được không? Để cho em đói, mẹ anh còn không đem anh hủy đi.”

Đường Mộ nhắm hai mắt, lắc đầu, hắn tỉnh, nhưng mà hắn không muốn rời giường, chỉ muốn cứ ở trong chăn như vậy, phát sốt lại chưa ăn cái gì còn ngủ cả ngày cả người mệt mỏi, giờ bảo hắn dậy, hắn thật sự không muốn động.

“Ăn cơm đi! Anh đem lại đây cho em ăn.”

“Không ăn!” Đường Mộ kiên quyết lắc đầu. Hắn không muốn ăn, vừa nghĩ đến ăn hắn vẫn là muốn ói.

“Hẳn là không ói ra đi? Vậy ráng chút, ăn xong rồi ngủ tiếp!”

“Không ăn, muốn ói.”

“Tổ tông a! Nếu không biết em là nam, bộ dáng này thật đúng là giống như mang thai!” Thẩm Lãng nhịn không được trêu ghẹo.

“Anh nói cái gì?”

Đường Mộ mở mắt ra, âm trầm nhìn Thẩm Lãng, đôi mắt nhỏ kia, chợt từ tiểu dương biến thành dã lang. Còn là cái loại dã lang tùy thời chuẩn bị tấn công.

“Không có gì, anh cái gì cũng chưa nói, dậy đi, chúng ta đi ăn chút gì, em cũng không muốn đêm nay đi WC đều phải anh ôm đi đi. Dù sao anh cũng không có ý kiến.”

Ha ha, tiểu tổ tông này của y a, chính là không biết nói đùa! Nói đùa một lần chớ đừng nói lần thứ hai, bằng không người này nhất định sẽ nhảy dựng lên phát điên giết người.

Đáng tiếc lúc này đây y dự đoán sai lầm, y vừa dứt lời, Đường Mộ liền một cước đá lên trên gương mặt không hề chuẩn bị đang ghé vào mép giường của Thẩm Lãng, Thẩm Lãng đang nói chuyện, lại càng không có phòng bị, bị Đường Mộ một cước đá ngã.

“Mang thai? Nếu không anh sinh cho tôi một đứa nhỏ, thế nào?” Tưởng hắn nghe không rõ sao? Hừ hừ, ngượng ngùng, lời này hắn đã nghe rõ! Còn là rất rõ ràng!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now