Chương 46

5.9K 359 8
                                    


"Tôi không có lòng tin... Chúng ta kết hôn thật sự sẽ không ly hôn sao?" Đường Mộ ngơ ngẩn hỏi.

"Sẽ không, Đường Mộ, em tin không? Anh thật sự yêu em, từ lần thứ hai. Không, có lẽ là lần đầu tiên khi gặp mặt, anh đã yêu em. Anh là chân chân chính chính yêu em, có chút điên cuồng, nhưng anh chính là yêu em. Muốn đem cả đời em bảo hộ ở bên người, muốn đem cả đời em đặt ở trong lòng thương yêu cưng chiều. Anh sẽ đối tốt với em cả đời, sẽ không ly hôn với em, sẽ không để cho em chịu một chút ủy khuất nào. Tiểu tổ tông, trong lòng có cái gì thì nói cho anh biết đi! Anh muốn biết tất cả ý nghĩ của em, anh muốn hiểu rõ tất cả hỉ nộ ái ố của em. Muốn như thế luôn luôn bảo vệ em, tình cảm và hôn nhân của chúng ta có lẽ là đặc thù, nhưng anh sẽ để cho cuộc đời em hạnh phúc, không nên mờ mịt, không nên trốn tránh, mở rộng trái tim, tiếp nhận anh đi vào đi!"

Cái người không có cảm giác an toàn này bài xích tất cả những thứ tới gần hắn, tự bế cảm tình khiến hắn chỉ muốn co rúc ở trong không gian của mình, tự mình không ra được cũng không để cho bất kỳ kẻ nào đi vào! Nhưng y thật sự yêu hắn, muốn đi vào vùng tình cảm của hắn, muốn đem bất an và mờ mịt trong lòng hắn đuổi đi.

"Nhưng tôi vẫn chưa yêu anh, biết đâu thật lâu cũng không thể yêu anh thì làm sao?"

Nghe lời nói cảm tính của nam nhân này, nói không rung động là gạt người. Lời tâm tình như vậy làm cho hiện tại người có phòng tuyến tâm lý là số không lần lượt bại lui, bất an trong lòng đang chậm rãi tiêu tan.

"Không sao, miễn là em không bài xích anh yêu em là được rồi, về phần em thật lâu cũng không thể yêu anh, vậy thì từ từ thôi! Hiện tại chỉ cần giải buồn thật tốt, chuẩn bị kết hôn là được rồi."

Kết hôn rồi, cảm tình từ từ bồi dưỡng đi! Dù sao y căn bản không có trong cậy vào người này bây giờ lập tức yêu y.

"Nếu như sau khi kết hôn, tôi xuất quỹ thì làm thế nào?" Lời này thật sự có thể chứng minh người nào đó uống say.

Thẩm Lãng mài mài răng: "Không sao, nếu như em xuất quỹ, anh sẽ thiến em, để cho em cả đời ngoan ngoãn ở bên cạnh anh."

Mẹ nó! Vẫn chưa kết hôn đã suy nghĩ đến chuyện xuất quỹ sau khi kết hôn! Đủ khả năng! Không quan hệ, hắn nghĩ đến xa, y cũng không rớt lại!

Đường Mộ nháy nháy mắt nhỏ từng giọt, rụt cổ lại, nam nhân bạo lực này!

"Nếu như anh xuất quỹ thì sao?" Sự tình đều có hai mặt, người này cũng có khả năng xuất quỹ nữa!

"Nếu như anh xuất quỹ, mặc cho em xử trí!" Thẩm Lãng cười cười, không hề gì nộp đao! Em muốn làm thế nào thì làm thế nấy!

"Đây chính là tự anh nói." Đường Mộ hừ hừ khiêu mi. Trong lòng đã nghĩ ra mười loại phương pháp trở lên để giải quyết nam nhân xuất quỹ sau khi kết hôn.

"Được rồi được rồi, đi tắm rửa rồi ngủ, ngày mai còn phải trở về mặc thử lễ phục. Tam bá mẫu nói với anh, em ngay cả lễ phục cũng chưa thử, bà không yên tâm, bảo chúng ta trở về thử một chút, để tránh cho tới lúc đó chúng ta lộ tay lộ chân, hoặc là mặc hí bào." Thẩm Lãng đứng dậy kéo Đường Mộ cùng đi tắm.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về Nhàحيث تعيش القصص. اكتشف الآن