Chương 23

8.9K 578 23
                                    


Đường Mộ thu chân về, đứng thẳng người lại, phong thái nhàn nhã đi vào phòng bệnh, Thẩm Lãng không nói hai lời đi theo vào cửa, còn thuận tay đóng cửa, một màn sắp diễn ra ngay tức khắc ở đây thực sự không thích hợp vây xem, có tổn hại phong hóa (phong tục và giáo hóa)!

Đường Mộ vào cửa thản nhiên nhìn lướt qua, ừm, đến đông đủ, già trẻ Đường gia đến đủ cả, Đường gia thật là đoàn kết! Đường Mộ nhìn thấy Đường Ngạo còn đang ngủ say trên ghế sofa, khiêu khiêu mi, lạnh lùng câu lên khóe miệng, cũng biết cùng hắn không thoát khỏi quan hệ, chuyện như thế hắn từ trước đến giờ đều rất mưu cầu danh lợi, về phần những vị kia trong nhà dám chắc cũng không có ai bị rớt lại.

Thẩm Lãng nhìn một màn quái dị này, quả thực giống như nhìn thấy mắt kính Tây Dương, Đường gia thật sự là một gia đình ngoan, trưởng bối cả phòng nhìn sắc mặt tiểu bối, nơm nớp lo sợ ngồi! Nhưng nhìn thấy một màn này, y rốt cuộc hiểu vì sao y vẫn còn bị lạnh nhạt, tính khí của tổ tông này không tốt lắm!

Đường lão đại, Văn Tây, Đường lão nhị, Bạch Vũ, Đường lão tam, Diệp Mạt lần lượt xếp hàng ngồi ngay ngắn, ừm, dựa vào nhau có cảm giác an toàn một chút, còn Lâm Mạt Tuyết và Đường lão tứ chỉ thiếu điều đem chỗ ngồi vạch ra một kẽ hở mà vùi mình vào trong.

Lãnh khí quỷ dị trong phòng cuối cùng cũng làm cho Đường Ngạo đang ngủ mê mang bị lạnh mà thức dậy. Hắn mở mắt mờ mịt nhìn thoáng qua, lại nhắm mắt lại, đột nhiên cảm thấy không thích hợp, sao cứ cảm thấy là lạ. Hắn mở mắt ra, đúng lúc nhìn thấy Đường Mộ nhìn hắn lành lạnh cười, có chút không hiểu ngồi dậy, khi tầm mắt chuyển đến chính diện, hắn rốt cuộc hậu tri hậu giác phát hiện không thích hợp. Người trong phòng đông đủ, thế nhưng sao ngồi giống như phạm nhân chờ thẩm vấn? Còn có tổ tông kia thế nào lại lạnh lẽo như vậy?

"Mộ, sao em lại ra ngoài? Thẩm Lãng? Cậu cũng tới a?"

Tiểu tử này không phải là sợ lạnh không ra khỏi cửa à? Hôm nay sao lại đi ra ngoài? Còn có Thẩm Lãng sao cũng cùng tới? Ừm, bầu không khí hình như hơi bất thường.

"Em nếu như không tới làm sao có thể thấy được một màn đặc sắc thế này? Hửm?" Đường Mộ nhướng mày bên trái, cười tựa như chế nhạo.

Động tác này thiếu chút nữa làm cho Đường Ngạo bị chấn động nhảy dựng lên, toàn bộ buồn ngủ trong nháy mắt biến mất sạch sẽ. Muốn hỏi hắn cả đời sợ nhất cái gì, chính là khi Đường Mộ chỉ nhướng mày bên trái. Nào là sợ vợ, sợ mẹ cũng phải đứng dạt qua một bên. Hắn ngay cả ông chủ lớn nhất Đường gia cũng không sợ, chỉ sợ quỷ em nhỏ hơn hắn hai tuổi này nhướng mày bên trái.

Nguyên nhân rất đơn giản, lần đầu tiên Đường Ngạo bị chỉnh đốn phải nằm ở trên giường nửa tháng. Lần thứ hai bị trực tiếp vào bệnh viện nằm năm ngày, về nhà cũng có mười ngày không xuống giường được. Đây là lần thứ ba bị!!! Không, chính xác là lần thứ ba nhìn thấy nhóc này đối với mình lộ ra vẻ mặt như thế.

Đầu óc nhanh chóng hoạt động, tình hình trước khi ngủ rõ ràng vẫn còn rất tốt, hắn vừa ngủ một giấc thức dậy thế nào đã nhìn thấy một màn thế này? Lúc hắn ngủ đã phát sinh chuyện gì? Lại nhìn, người trong phòng, trừ Đường Mộ và Thẩm Lãng ra những người khác đều là một bộ dáng chờ bị làm thịt. Đúng rồi! Nhất định là bại lộ rồi! Nếu không phải, Đường Mộ tiểu tổ tông này làm sao sẽ lộ ra biểu tình kinh khủng như vậy?!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now