Chương 58

4K 227 2
                                    


Chỗ này vẫn chưa có người khác tới thăm, tính bảo mật được làm rất tốt. Nhưng mọi chuyện đều có ngoại lệ, khi Thẩm Lãng mở cửa nhìn thấy đứng ở ngoài cửa một đám kia cười híp mắt vẫy tay với y, cái trán Thẩm Lãng một hàng hắc tuyến. Chỉ kém ngay trước mặt những người này hung hăng đóng sầm cửa. Ngày cuối cùng thanh nhàn của y và tổ tông nhà y bị lãng phí!

"Tử tiểu tử, làm gì làm bộ biểu tình này?"

"Các cậu tới đây làm gì?" Người bị quấy rầy tâm tình đều không phải là rất tốt, cuộc sống như thế bị quấy rầy thì càng đừng hy vọng có thể nhận được sắc mặt tốt gì.

"Làm gì? Hỏa khí lớn như vậy?" Một đám người cũng không cần y mời, tự giác đẩy y ra đi vào nhà.

Thẩm Lãng ở trong lòng đem những tên này ân cần thăm hỏi một lần. Cuối cùng còn dẫn đến trở thành tiểu đệ đóng cửa: "Các cậu tới làm gì?"

"Chậc chậc, tôi nói hôn phòng này của các cậu cũng đủ xa xỉ nha!"

Vừa vào nhà, một cái bàn một cái ghế, một cục gạch, một miếng ngói trong nhà làm cho những người này nhịn không được trêu đùa nói.

Trang trí tinh tế đơn giản kiểu Âu, toàn bộ căn nhà là lấy màu gỗ sồi cổ điển làm chủ, đơn giản thanh thoát, thực dụng trang nhã, gia cụ đường nét đơn giản, thế nhưng xa hoa nội liễm. Tiện tay cần lấy một vật phẩm trang trí nhỏ liền phát hiện là sản phẩm từ cửa hàng xa xỉ phẩm cao cấp.

"Hai đại lão gia các cậu ở phòng ốc như vậy thật là lãng phí!" Trương Phong Nghi cảm thán nói.

"Kệ bọn tôi! Nói, tới đây làm gì? Tôi không rảnh bồi các ngươi tán dóc, xong rồi thì biến."

Thẩm Lãng thấy những người này liền nhức đầu, bọn họ hẳn không phải là tới cửa cảm thán tân phòng của y đi! Nhưng mà hôm nay y thật sự không định gặp bọn họ.

"Chúng tôi hôm nay tới cho các cậu kết thúc độc thân, cũng đừng hy vọng hai người ngày hôm nay được ở riêng với nhau. Mẹ Thẩm còn nói, bảo cậu buổi tối cần phải về nhà, các cậu ngày mai kết hôn, tối nay không thể ở cùng một chỗ."

Ôn Bạc Quân đối với biểu tình muốn giết người của huynh đệ làm như không thấy, kết hôn nào có dễ dàng như vậy liền kết?

"Ai quy định trước kết hôn một ngày hai người sẽ không thể ở cùng một chỗ? Đêm nay bọn tôi vẫn là ở nơi này, sáng mai trực tiếp đi nhà hàng."

Thẩm Lãng không nói gì, hắn vừa mới còn cùng tiểu tổ tông nói xong, đêm nay cứ ở nơi này, sáng mai trực tiếp lái xe đi nhà hàng.

"Hay nhỉ! Chúng tôi lúc đi ra, mẹ Thẩm nói, bảo cậu đêm nay đi về đại viện. Đây là nhất định! Nếu không, bà liền kêu lớn nhỏ đám người trong nhà và bọn tôi cùng nhau khiêng ngươi trở về. Đây là lễ nghi xưa, không thể bỏ!" Lợi Quốc Đống cười híp mắt thổi bay chuyện tốt lão hữu muốn.

"Đúng rồi, buổi tối, mẹ Đường và các bá mẫu Đường gia còn muốn qua đây thu dọn. Trải giường mới, hai người muốn ở chỗ này? Mơ đi!" Cảnh Trác cũng không quên chắn thêm.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now