Chương 140

2.8K 111 2
                                    

“Tôi nói Thẩm quân trưởng, phép này cậu định nghỉ đến khi nào? Đương gia của cậu không muốn có phải không?” Vừa tiễn bước một cái ôn thần, lập tức lại tới một cái.

Bạch Thúy Nùng chân trước vừa đi, vị thủ trưởng vĩ đại của Thẩm Lãng liền tới đây.

“Tư lệnh!” Thẩm Lãng lại bất đắc dĩ đứng lên hành quân lễ với thủ trưởng trực tiếp của y.

“Con mặc thường phục, miễn lễ đi!” Lâu Chính Dương không thèm để ý khoát tay.

“Thúc.” Thẩm Lãng cũng không nói thêm nữa, liền sửa miệng.

“Mộ, đây là thủ trưởng của anh, gọi Lâu thúc đi!” Thẩm Lãng quay đầu cười cười với Đường Mộ.

“Lâu thúc.”

Đường Mộ cảm thấy mình thật sự không thích hợp ra ngoài hôm nay. Trước đó một người vừa mới đi, giờ lại đến một người! Hắn chỉ là nghĩ ra phơi nắng một chút. Nằm viện hơn một tháng, hắn liền bị triển lãm miễn phí một tháng!

“Đỡ hơn chưa? Trước đó, lúc con còn mê man, trong khoảng thời gian này bận, vẫn chưa đến thăm con được, hiện tại hẳn là không có việc gì đi?”

Lâu Chính Dương không hổ là đệ tử xuất môn của lão gia tử Thẩm gia, đều không có vẻ mặt hóa thạch kia của quân nhân, ngược lại rất là thân thiết ôn hòa, giống như là đại thúc gần gũi bình dị nhà bên. Một chút cũng không giống tư lệnh quân khu!

“Không có việc gì, hôm nay chuẩn bị xuất viện.” Đường Mộ gật gật đầu, thái độ không tính là thân thiện, cũng là bị gây sức ép như vậy một tháng. Muốn còn nhiệt tình tăng vọt mới là chuyện lạ, huống chi còn là trên người Đường Mộ.

“Chuẩn bị xuất viện à.” Lâu Chính Dương ánh mắt vừa chuyển, chuyển hướng sang Thẩm Lãng.

“Thúc, đừng nhìn, chân em ấy còn bó thạch cao, ít nhất còn một tháng, con muốn ở nhà chiếu cố em ấy.”

Thẩm Lãng vừa thấy ánh mắt thủ trưởng nhà mình, liền biết thúc suy nghĩ cái gì. Y cũng không tin, người bận rộn này bỏ được chuyên môn chạy tới bệnh viện chỉ để thăm phu nhân nhà mình.

“Còn một tháng, con tính xin nghỉ phép một tháng nữa có đúng không? Chính ủy của con, tham mưu trưởng, cùng phó quân trưởng chính là toàn bộ khóc lóc kể lể với ta lão đại con mặc kệ mọi chuyện nha! Dù thế nào, giải thích đi!”

Lâu Chính Dương buông tay, tỏ vẻ là không phải ông muốn tới. Ông là nhận được thủ hạ đầu tố đến đây tìm hiểu tình huống. Ông bận rộn chứ, không phải phía dưới than trách, ông đụng chạm làm gì?

“Bọn họ khóc lóc với thúc? Con phải hỏi một chút.” Thẩm Lãng vừa nghe, liền móc điện thoại ra, chuẩn bị gọi cho chính ủy, tham mưu trưởng, phó quân trưởng trong quân, tìm hiểu tình huống một chút.

Người yêu của y xảy ra chuyện lớn như vậy, y xin nghỉ phép vài ngày thì sao? Cư nhiên còn chạy tới cấp trên khóc kể y mặc kệ mọi chuyện! Này được a! Nuôi binh ba năm dùng một ngày, lúc này trong nhà y xảy ra chút chuyện, bọn người kia liền lập tức bóc mẻ y?! Này có thể không hỏi rõ ràng sao?!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now