Chương 13: Nụ hôn đầu tiên

15.5K 323 6
                                    

Sau khi hoàn toàn ngả bài, Thẩm Ngữ không hề che giấu tình yêu của mình, gắt gao nắm lấy tay anh, cho đến khi đi hết vườn hoa mới buông ra.

Ở trước cửa, Thẩm Ngữ nói, "Vậy... Ngủ ngon."

Diệp Lệ Thành dừng một chút, buồn bực trả lời, "Ừ."

Thẩm Ngữ có chút nhụt chí, anh ngay cả chúc ngủ ngon lẫn nhau cũng không chịu...

Diệp Lệ Thành nhìn thấy lại không có phản ứng gì, nhưng mà lại chờ sau khi Thẩm Ngữ vào phòng mới lên lầu. Sợ làm ồn đến Cố Uyển Như, anh không có về phòng ngủ, mà là ngủ ở phòng cho khách trên lầu ba.

Không thể tránh khỏi, nhìn đến cái giường lớn trong phòng kia anh liền nhớ đến bộ dáng Thẩm Ngữ nằm trên đó.

Cũng không biết cô có ngủ ngon hay không, Diệp Lệ Thành lại nghĩ đến lời nói lớn mật đêm nay của chính anh, bắt đầu sinh ra một loại tâm tình cực kỳ phức tạp.

Mang theo tâm tình hưng phấn, nhưng lại bất an cùng áy náy vượt qua một đêm phức tạp này.

***

Ngày hôm sau Cố Uyển Như dậy thật sớm, khi chuẩn bị xuống lầu ăn bữa sáng thì phát hiện cửa phòng cho khách đóng lại, nghĩ một chút, bà hiểu ý cười, chắc là chồng đã trở lại.

Trước kia Diệp Lệ Thành về nhà muộn liền trực tiếp ngủ ở phòng cho khách.

Bà đẩy cửa ra, bức màn trong phòng đóng chặt, chỉ có vài tia sáng mặt trời từ khe hở chen vào lộ ra sự mỏng manh, người đàn ông trên giường bình yên ngủ say, quầng thâm mắt ở trên gương mặt trắng lạnh có vẻ đặc biệt dễ thấy.

Anh nhất định đã mệt muốn chết rồi. Cố Uyển Như nhẹ nhàng sắp xếp chăn đệm cho anh, ánh mắt ôn nhu nhìn anh chăm chú.

Xa cách hai tuần, vốn là là phải đợi chồng tỉnh lại vợ chồng hai người đoàn tụ thật tốt nhưng Cố Uyển Như đã hẹn bạn thân cùng đi học cắm hoa, hơn nữa thời gian rất gấp, bà không thể không lập tức đi liền.

Người phụ nữ không tha mà ở trên môi chồng thả xuống một nụ hôn, mới rời khỏi phòng.

Trước khi đi Cố Uyển Như không quên dặn dò dì Lâm nấu cho Diệp Lệ Thành một nồi cháo đông trùng hạ thảo bổ sung tinh lực mới chậm rãi ra ngoài.

Chờ Diệp Lệ Thành tỉnh lại đã buổi chiều, có thể là do sai múi giờ còn chưa kịp sửa lại, đầu có chút căng trướng khó chịu.

Diệp Lệ Thành ngồi ở mép giường một hồi lâu vẫn cảm thấy khó chịu, bực bội mà vò đầu vài cái, thối mặt đi phòng tắm tắm rửa, mượn nó để làm mình thanh tỉnh.

Có lẽ là do thân thể được đổi lại, Thẩm Ngữ ngược lại một chút vấn đề cũng không có, ngủ đủ thì đi đến phòng bếp nấu chén mì.

Từ sau khi có được kỹ năng bếp núc, Thẩm Ngữ rất thích tự mình động thủ nấu đồ ăn.

Đang lúc Thẩm Ngữ chuẩn bị tắt lửa, Diệp Lệ Thành cũng đi vào nhà ăn, đầu tiên lọt vào mi mắt đó là bóng dáng Thẩm Ngữ.

Bầu không khí ban ngày và ban đêm không giống nhau, ban ngày Diệp Lệ Thành cũng không giống như ban đêm tùy tính thả lỏng, anh lại lần nữa mặc vào áo giáp thật dày, cự tuyệt người ta ra ngàn dặm. Thêm vào đó nghĩ tới việc đêm qua cô thổ lộ, anh có chút ngượng ngùng, rốt cuộc đây cũng là lần đầu tiên anh trải nghiệm cảm giác bị nữ sinh lớn mật theo đuổi.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now