Chương 49: Hoàn toàn giải quyết. Đỗ x Tư

6.9K 182 4
                                    

Cô quả thật cũng chỉ lưu trong điện thoại, còn chưa kịp đăng lên trên mạng.

Hiệu trưởng thuận thế lấy điện thoại bỏ vào ngăn kéo, “Tấm ảnh này nếu truyền ra ngoài sẽ không thể khống chế dư luận được nữa, điều này em hẳn cũng biết chứ?”

Con ngươi Tiết Linh Nhi phát run.

“Nếu để người nhà em, bạn bè em biết chuyện do em dựng lên…”

“Không! Hiệu trưởng, em biết sai rồi, thầy đừng nói cho bọn họ là em làm…”

“Đương nhiên, em là học sinh trường ta, thân làm hiệu trưởng thầy có nghĩa vụ bảo đảm an toàn của em.” hiệu trưởng khí định thần nhàn nói, “Như vậy đi, điện thoại của em trước để ở chỗ thầy, nếu có người tới điều tra, cái điện thoại này coi như là em chủ động đưa ra chứng cứ, thầy cũng sẽ tranh thủ xử lý tốt cho em.”

Mặt Tiết Linh Nhi xám như tro tàn, “Thật sao thầy? Em sẽ không có việc gì sao?”

“Thầy sẽ tận lực giúp.” hiệu trưởng giữ thái độ trầm mặc, “Được rồi, hôm nay sau khi tan học, thầy sẽ cùng thầy Lương đến nhà Thẩm Ngữ xin lỗi, về phần xử phạt, thầy Lương sẽ nói rõ ràng với em, hiện tại đi về học đi.”

Tiết Linh Nhi phảng phất như bị rút mất hồn phách, mất hồn mất vía cả giáo viên hỏi tới cũng không nghe thấy.

Buổi chiều hôm đó, người đăng lên ảnh chụp đã lên tiếng thanh minh: Các vị bằng hữu thân mến, tấm ảnh kia là do tôi bịa đặt đùa chơi, không đoán được sự tình sẽ nháo lớn như vậy. Bên trong không phải là học sinh trường Thập Tam, là do tôi mặc đồng phục trường chụp chơi, tại đây tôi lần nữa xin lỗi vì lời nói và việc làm của mình.

Đồng thời, thông báo xử phạt Tiết Linh Nhi cũng lặng yên dán lên mục thông báo, buộc Tiết Linh Nhi bắt đầu cuối tuần này nghỉ học một tuần.

Tuy rằng hiệu trưởng và giáo viên đều im miệng không đề cập tới Tiết Linh Nhi là người tạo tin đồn, nhưng mà không tới mấy ngày không biết ở đâu để lộ tiếng gió, Tiết Linh Nhi là người phân tích trên Tieba rải tin tức giả trong trường, kết hợp với việc đột nhiên bị xử phạt, làm bạn bè càng thêm tin tưởng đó chính là cô.

Lại liên hệ với đoạn bài viết, các bạn học không khó để đoán ra động cơ của Tiết Linh Nhi, là quan hệ tam giác nam nữ kinh điển, đồng thời cũng làm một vài người sinh ra tâm lý đồng tình với Thẩm Ngữ.

Mấy ngày trước đây chỉ chỉ trỏ trỏ còn ở trên người Thẩm Ngữ, bây giờ đều chuyển sang trên người Tiết Linh Nhi, đã từng là người khí phách hăng hái lại trở thành loại người mình xem thường nhất, Tiết Linh Nhi buồn bực không vui về đến nhà, cô không muốn ở lại học ở cái trường này, cô muốn chuyển trường.

Đáng tiếc, cô còn chưa ý thức được sự tình chuyển biến xấu, cha mẹ đã sớm chờ ở trong nhà.

Sắc mặt cha xanh mét, phẫn nộ đập bàn quát lớn, “Mày ở trường học làm ra chuyện tốt gì rồi!?”

Ở trường đối mặt với sự xa lánh của bạn bè, về nhà còn phải đối mặt với quở trách của cha, Tiết Linh Nhi nhịn không được ủy khuất trong lòng, khóc thút thít nói, “Cha cũng không quan tâm con…”

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ