Chương 63: Bị phát hiện đang khẩu giao (H)

9.3K 128 2
                                    

Lưng Thẩm Ngữ như cõng ngàn mũi nhọn, bước chân cứng đờ đi vào phòng ngủ, mãi đến khi ngồi vào mép giường cũng không dám quay đầu lại nhìn một cái, cô sợ nhìn thấy ánh mắt ăn thịt người của Cố Uyển Như.

Diệp Lệ Thành dường như đã ngủ, Thẩm Ngữ rất ít khi nhìn thấy vẻ mặt anh khi ngủ. Từ khi bọn họ ở chung tới nay, Diệp Lệ Thành trước kia còn có thể dậy sớm cũng trở nên bắt đầu thích ngủ nướng, nếu tỉnh giấc sớm, đêm đó nếu không có làm tình thì sáng sớm làm một phát, nếu có làm, vậy thì sẽ đi chạy bộ.

Nếu chỉ có hai người bọn họ, Thẩm Ngữ nhất định sẽ trực tiếp hôn lên, nhưng chính thất còn ở ngoài cửa, mặc kệ là Thẩm Ngữ làm gì cũng không được tự nhiên.

Mười phút trôi qua, cả cúc áo sơ mi của anh cô cũng chưa chạm vào, ngoài cửa truyền đến tiếng Cố Uyển Như thúc giục, “Đừng cọ xát, nhanh lên!”

Cô hoảng sợ, quay đầu lại nhìn cửa, may mắn, Cố Uyển Như còn chưa có đi tới, ngoài cửa không có một bóng người.

Cô chậm rãi cởi bỏ nút áo sơmi, ngồi quỳ bên cạnh người đàn ông, cúi người xuống, lúc ngậm lấy đầu vú anh cô còn dùng dư quang xác nhận tình huống ở cửa mới an tâm dùng đầu lưỡi liếm láp.

Tuy rằng nói độ mẫn cảm đầu vú đàn ông kém hơn phụ nữ nhiều, nhưng hiện giờ Diệp Lệ Thành vẫn trong trạng thái hôn mê, cô sợ không đủ kích thích sẽ khó đánh thức dương vật, đành phải khiêu khích những nơi mẫn cảm một lần.

Cô gái nhỏ tiếp tục hướng xuống bụng, đôi tay thuần thục cởi bỏ dây lưng anh, kéo thấp quần lót lấy ra cự mãng còn đang ngủ say.

Dương vật nhăn nhúm còn chưa cương cứng, màu sắc cũng tối hơn so với lúc cương cứng, mềm sụp rũ xuống phía dưới, sức nặng hết sức khả quan.

Thẩm Ngữ rất rõ điểm mẫn cảm của Diệp Lệ Thành ở đâu, cô dùng tay đẩy ra bao bì lộ ra quy đầu mượt mà, bàn tay cầm cán, ngón cái ấn ở chỗ mã mắt vuốt ve, một tay khác nâng quả trứng nặng trĩu nhẹ nhàng xoa nắn, tận lực hầu hạ từng chỗ.

Đáng tiếc tình huống cũng không lạc quan như Thẩm Ngữ nghĩ, thứ đồ chơi kia không có một chút xu hướng cứng lên.

Thẩm Ngữ theo bản năng quỳ giữa háng anh, môi đã đụng tới dương vật, lúc này cô nhớ tới yêu cầu của Cố Uyển Như là thủ dâm, khẩu giao so với thủ dâm thì càng vượt rào một chút, nhược điểm của cô lại ở trên tay bà, cô không dám vi phạm mệnh lệnh của Cố Uyển Như.

Huống chi, cô cũng không thể trực tiếp hỏi Cố Uyển Như có thể giúp chồng bà khẩu giao không?

Thẩm Ngữ làm thêm bảy tám phút, cũng không thấy hiệu quả, một bên vuốt ve, một bên lén quan sát động tĩnh ở cửa, sau khi quan sát vài phút không thấy bóng người, cô khẽ cắn môi ngậm lấy dương vật mềm mại dùng sức liếm mút, đầu lưỡi không ngừng khiêu khích quy đầu.

Thẩm Ngữ sợ anh còn không có cương cứng Cố Uyển Như đột nhiên tiến vào, không rảnh lo trong mã mắt còn sót lại vị nước tiểu nhàn nhạt, vì kích thích anh mà trực tiếp chui vào bên trong liếm láp ống dẫn tinh.

Lúc Thẩm Ngữ nỗ lực khẩu giao vì anh, thỉnh thoảng còn chú ý xem Cố Uyển Như có đột nhiên tiến vào không, thần kinh như đang ở trạng thái căng cứng. Cũng may nỗ lực cũng có hồi báo, dương vật anh dần dần có xu hướng cứng lên.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ