Chương 30: Thao đến ngất đi tìm bác sĩ (H)

17.8K 271 5
                                    

Hầu kết người đàn ông chuyển động trên dưới một chút, ngón trỏ gập lên cạy ra môi đỏ đang phun ra nuốt vào, “Không mặc quần lót?”

Cô yêu kiều liếc nhìn anh một cái, ý tứ trong đó không cần nói cũng biết.

Đã thao nhiều như vậy, hiện giờ Diệp Lệ Thành cũng không thiếu kiên nhẫn như lần đầu tiên, tư thái nhàn hạ, dựa ở trên tay vịn hưởng thụ môi lưỡi hầu hạ.

Tổ hợp thuốc lá và làm tình, không người đàn ông nào có thể cự tuyệt.

Đôi tay Thẩm Ngữ dọc theo bụng anh vuốt ve đi lên, ngừng lại ở bên hông, cởi bỏ dây lưng áo ngủ, lộ ra cơ ngực rắn chắc cường tráng.

Cô phun ra côn thịt, một đường nóng bỏng hôn dọc theo bụng in trên ngực, đầu vú anh là màu nâu nhạt, không mềm mại giống như của cô, một hạt cưng cứng. Thẩm Ngữ dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm một chút, cô lập tức bị anh nắm lấy cằm, phần đầu sắp ngửa thành một góc 90 độ, “Muốn chơi ta sao?”

Tinh thần không dễ bị đánh bại của Thẩm Ngữ vô cùng đáng được tuyên dương, tay nhỏ tìm đường chết nhéo nhéo, quả nhiên, thành công khiêu khích tự tôn của Diệp Lệ Thành.

Anh là người theo chủ nghĩa đại nam tử cực kỳ nghiêm trọng, chỉ cho phép mình chơi phụ nữ, tuyệt đối không khoan nhượng phụ nữ khiêu khích vị trí chủ đạo của anh trong phương diện làm tình.

Anh nắm lấy cổ tay cô quay lưng cô lại, một cái tay khác kéo ra cổ áo váy ngủ, hai đỉnh đồi mượt mà no đủ từ cổ áo nhảy ra ngoài. Anh “Phụt” một tiếng phun thuốc lá, cúi đầu ngậm lấy điểm nhọn chỗ nụ hoa hồng nhạt.

Thẩm Ngữ nhè nhẹ thở gấp một tiếng, độ ấm ở khoang miệng ướt nóng từ trên đầu vú lan đến nơi riêng tư, phảng phất như được nối với nhau bởi một sợi dây, bên kia động một cái, liền gãi đến nơi riêng tư ngứa ngáy.

“Thúc thúc, thúc thúc…” Cô không có mục đích kêu to tên của anh, đầu gối khép lại kẹp chân tìm kiếm khoái cảm.

“Suỵt ——” Ngón trỏ Diệp Lệ Thành đặt ở trên môi cô, “Bé con ngoan, đừng kêu.”

Khoảng cách giữa phòng ngủ và ban công chỉ có hai căn phòng, Cố Uyển Như còn đang ngủ ở bên trong.

Cô gái cũng ý thức được đây không phải là nơi hoan ái tốt, nếu đánh thức Cố Uyển Như, cô không dám tưởng tượng sẽ có hậu quả gì, “Thúc thúc, trở về lầu một được không? Con sợ quá.”

Anh luôn thích ở trước mặt người phụ nữ yêu anh biểu hiện một mặt cường tráng, đây chính là bản tính của đàn ông.

Thẩm Ngữ càng biểu hiện bộ dáng sợ hãi, Diệp Lệ Thành càng muốn biểu hiện chính mình không sợ.

Ngay trong nháy mắt này, Diệp Lệ Thành không chỉ không hề lo lắng bị vợ phát hiện, hơn nữa tại lúc ý thức được vợ ở cách đó không xa, làm tất cả giác quan trong cơ thể anh càng thêm hưng phấn.

Trước đây khi làm tình với Thẩm Ngữ, hoặc là anh quên đi sự tồn tại của Cố Uyển Như, hoặc là anh tồn tại áy náy và kích thích, mà lúc này đây, hưng phấn chiếm cứ mọi sợi dây thần kinh của anh.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now