Chương 51: Sinh nhật sẽ thiết kế hạ dược

8.6K 197 10
                                    

Diệp Lệ Thành an ủi, “Thúc thúc không khi dễ con, đừng khóc.”

“Vậy người hứa với con, không được làm chuyện này với con nữa.”

Thẩm Ngữ nước mắt lưng tròng nói.

Diệp Lệ Thành không đáp lời, dùng một cái cắm sâu lướt qua, phần eo tăng tốc, cô bị thao đến gọi bậy, quên luôn chuyện vừa nói.

Nhưng rốt cuộc khi mang bao độ mẫn cảm giảm xuống không ít, Diệp Lệ Thành thao hơn một tiếng, gần đến 1 giờ sáng còn không có dục vọng muốn bắn, anh dứt khoát rút ra côn thịt, đưa tay tháo xuống bao rồi lần nữa cắm vào.

“Hô…” Diệp Lệ Thành ngửa đầu thở dài một tiếng, đây mới là thứ anh muốn, gậy thịt trực tiếp chạm vào mị thịt, tư vị mất hồn khiến anh không cách nào ngăn cản.

Rút ra bắn là được, trong lòng Diệp Lệ Thành tự nhắc nhở chính mình.

Tuy nói Thẩm Ngữ là quý kinh, nhưng vẫn là có xác suất hoài thai cao, vẫn phải làm chút biện pháp phòng ngừa.

Một phen chạy nước rút cuối cùng, Diệp Lệ Thành rút ra bắn ở trên lưng cô, nhưng mà vẫn còn có một ít không kịp thời rút ra để lại trong thân thể.

Diệp Lệ Thành giúp cô chà lau sạch sẽ chất lỏng trên người, lúc này mới phát hiện cô đã ngủ từ sớm.

Nhiệm vụ học tập của học sinh cấp ba nặng nề, về nhà còn phải thỏa mãn dục vọng của anh, Diệp Lệ Thành không nhịn được cảm thấy anh quá mức cầm thú, nhưng nhịn không ăn thì anh làm không được.

“Đều tại con ăn quá ngon.” Diệp Lệ Thành hôn cổ người con gái, bế cô lên đưa vào phòng tắm tắm rửa.

***

Sinh nhật Diệp Lâm Lâm bắt đầu lúc 7 giờ rưỡi tối, bởi vì Diệp gia thật sự quá ít con cháu, tuy nói là sinh nhật, kỳ thật cũng chỉ là thiết lập quan hệ hữu nghị buôn bán, khách sạn được bao toàn bộ, người đại diện các gia tộc ở trong sảnh lớn thấp giọng nói chuyện với nhau, ngược lại bạn bè của Diệp Lâm Lâm lại không có mấy người.

Thẩm Ngữ từ lúc bắt đầu đã ở cùng Diệp Lâm Lâm, mãi đến khi chính thức mở màn mới thấy hình bóng Diệp Lệ Thành.

Diệp Lâm Lâm kéo cánh tay anh cùng lên sân khấu, anh đơn giản nói vài lời dạo đầu, ngay sau đó là thời gian Diệp Lâm Lâm biểu diễn dương cầm.

Anh đứng ở một bên sân khấu quan sát con gái biểu diễn, ánh mắt ngẫu nhiên nhìn dưới  sân khấu quét một vòng, nhìn như lơ đãng, kỳ thật lại vô cùng chuẩn xác nhìn đến bóng dáng Thẩm Ngữ.

Cô mặc lễ phục dài màu trắng do anh chọn, giày cao gót năm phân làm cô thoạt nhìn càng cao gầy, dưới váy là thiết kế voan lưới, tạo ra hơi thở tiên khí, khi tiếp khách giống như cô dâu mới kính rượu mọi người.

Người đàn ông nhìn lướt qua âu phục màu đen của mình, từ xưa đã tôn sùng hắc bạch tương xứng, anh đương nhiên là chú rể kia.

Biểu diễn kết thúc, Diệp Lâm Lâm cùng nhau xuống sân khấu với cha, Thẩm Ngữ vui sướng nhanh chân đi tìm, muốn lại gần nhìn anh, không chờ cô đi đến trước mặt anh, Cố Uyển Như từ đâu bước ngang qua, Thẩm Ngữ đành mất mát dừng lại bước chân.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now