Chương 66: Làm tình ở rừng cây. Mang thai (nửa H)

12.8K 179 12
                                    

“Thúc thúc, thúc thúc…”

Âm thanh thọc vào rút ra càng thêm dày đặc, tiếng rên rỉ vì va chạm kịch liệt mà đứt quãng, Trần Phi nghe được mặt già đỏ bừng.

Sau khi kết thúc một cuộc tình thì đã gần một năm hắn không hưởng qua mùi vị phụ nữ.

Trần Phi quẫn bách rời xa xe, đến nơi xa hóng gió lạnh đuổi đi khô nóng trên người.

Cô gái nhỏ ghé vào người anh làm tư thế chỉ có thể tiến vào hai phần ba dương vật, hơn nữa lúc thao huyệt cũng không thể dùng hết toàn lực, Diệp Lệ Thành thao vài cái liền đảo cô lại đè ở dưới thân, đổi thành tư thế cô nằm trên ghế.

Đầu cô nghiêng hướng ra bên ngoài, nhìn thấy hộp bao cao su màu xanh để ở trên hộp khăn giấy, “Thúc thúc, bao…”

Người đàn ông hất cái hộp sang ghế lái, mông càng thêm dùng lực, “Không muốn mang.”

Đang thao đã ghiền, rút ra để mang bao so với lên trời còn khó hơn, thêm nữa là cô yêu cầu mang, anh càng muốn đối nghịch với cô, không chỉ không mang mà còn nhiều lần đẩy vào miệng tử cung, vốn là cổ tử cung chặt khít vì bị thao mà nới lỏng một chút, mặc dù quy đầu để ở cổ tử cung dù cắm nông vào cũng không hề có cảm giác đau đớn bị bẻ gãy vì chặt ở phía trước.

“Cảm nhận được không, ta ở tử cung của con.” Diệp Lệ Thành nắm tay cô vỗ trên bụng nhỏ bị cắm trồi lên.

“Ô… Đi ra ngoài…”

Cảm giác cổ tử cung bị nhét đầy đối với cô mà nói như là bị tiểu nhân tra tấn, chỗ kia còn chưa có đủ dài, bị cường ngạnh phá vỡ chỉ làm cô cảm thấy đau nhức không nói nên lời, thật giống như nghẹn nước tiểu đến mức bụng trướng đau, lại bị người ta dùng con dấu đè lên, muốn đi tiểu lại không có cảm giác đi tiểu.

“Đi ra ngoài thì ai thao con?” Diệp Lệ Thành khẽ cười nói, duỗi tay lau dưới mông cô, “Dâm thủy chảy trên ghế, nếu không thao, ta sợ con khó chịu.”

“Con, con đau…”

“Ha ha, nói cho thúc thúc nghe, thúc thúc thao con như vậy có đau không?” Anh biết phản ứng khi cô bị thao đau, cô nhiều lắm chỉ là không thoải mái, có điều có cô gái nào vừa bị thao sẽ thoải mái chứ? Cũng phải huấn luyện, thao nhiều, thao thuần thục, tự nhiên có thể cảm nhận được mùi vị làm tình.

Thẩm Ngữ chưa thử qua bị cắm vào cổ tử cung một thời gian dài khi làm tình, cho nên sẽ kêu đau, không nghĩ tới, dâm thủy tràn lan đến mức lông mao ở hạ thể đã kết thành hình sợi, Diệp Lệ Thành tin tưởng vững chắc rằng nếu thao lâu dài một chút, thao cắm vào tử cung cũng có thể làm cô cao trào.

Nghĩ như vậy, Diệp Lệ Thành tăng thêm lực độ, dương vật thô tráng thâm nhập bên trong, quy đầu phía trước chen vào tử cung.

“A nha! Thúc thúc, đi ra ngoài! Ô ô… Đau…”

Thẩm Ngữ mất khống chế kêu to, Trần Phi nghe được tiếng kêu do dự một chút vẫn thả chậm bước chân tới gần xe.

Diệp Lệ Thành hôn lấy môi cô, “Người phụ nữ nào huyệt không để đàn ông thao, Tiểu Ngữ chỉ nhỏ hơn một chút so với người khác, quen rồi sẽ không đau.”

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditDär berättelser lever. Upptäck nu