Chương 14: Thủ dâm

15.9K 313 0
                                    

Diệp Lệ Thành ngậm chặt đầu lưỡi cô, bắt lấy nó mút vào trong miệng, tạo ra âm thanh nuốt vào “Chậc chậc”.

Đôi tay chặt chẽ bóp lấy hai đỉnh núi, cách quần áo vuốt ve.

“Cởi quần áo.” Thanh âm Diệp Lệ Thành khàn khàn không rõ, nhấc lên quần áo Thẩm Ngữ, lộ ra hai luồng thịt tròn bao bọc trong áo ngực.

Bộ ngực cô rất lớn, ép thành một khe rãnh thật sâu, Diệp Lệ Thành mê muội chôn mặt ở trong khe rãnh cảm thụ cặp vú non mềm của người thiếu nữ.

Diệp Lệ Thành không muốn cướp đi lần đầu của cô, anh bắt đầu sinh ra ý nghĩ dùng ngực nhũ giao.

Đến lúc này ngược lại là đang nhắc nhở anh, anh nghĩ đến vừa rồi cô nói kỹ thuật hôn đều học ở trong tiểu thuyết, vì nghiệm chứng lời nói của cô, Diệp Lệ Thành đưa tay duỗi đến dưới thân cô.

Nếu vẫn còn lần đầu tiên, vậy lời nói của cô có khả năng là sự thật.

Diệp Lệ Thành đẩy ra quần lót, kéo sang một bên, anh dựa vào kinh nghiệm lúc trước, đi xuống khe hở, tìm được cái lỗ nhỏ thần bí kia.

Ngón tay thử nhét vào bên trong một đốt ngón tay.

“Đau!” Thẩm Ngữ sợ hãi nhỏ giọng kêu lên một tiếng, huyệt đạo chưa đủ ướt át, còn chưa bị khai phá, ngón tay đông cứng chen vào có thể tưởng tượng đau như thế nào.

Tay Thẩm Ngữ nắm lấy tay anh, dùng sức đẩy ra bên ngoài, cô càng phản kháng Diệp Lệ Thành lại càng muốn đi vào, hung hăng vỗ bàn tay lộn xộn của cô, cảnh cáo một câu, “Đừng nhúc nhích!”

Cô gái nhỏ không dám phản kháng anh, nhè nhẹ nức nở thu tay lại, cắn môi dưới chịu đựng cảm giác u cốc bị xé rách khám phá.

Diệp Lệ Thành với vào tầm hai phần ba chiều dài ngón tay thì kinh hỉ đụng tới một tầng cách trở, có được đáp án mình muốn anh không hề ngang ngược tiến vào, hài lòng rút tay ra, mang theo vài phần thương tiếc hôn cái trán của cô.

“Thật tốt, trước khi kết hôn, không được phát sinh quan hệ tình dục với người đàn ông khác.” Anh nói.

“Vì sao?” Thẩm Ngữ khó hiểu hỏi, “Với người cũng không được sao?”

Nghe được cô gái nguyện ý giao cho mình lần đầu khiến Diệp Lệ Thành có chút cảm động, nhưng trên mặt không lộ ra chút dao động nào, “Con muốn cho ta?”

“Vâng.”

“Con còn nhỏ, không hiểu lần đầu tiên đối với đàn ông trân quý thế nào đâu.” Diệp Lệ Thành còn không ý thức được xã hội đã được giải phóng nhiều năm, lời nói thấm thía, “Con phải để lại cho chồng tương lai.”

“Con không kết hôn, con muốn đi theo thúc thúc.” Thẩm Ngữ chơi xấu làm nũng, “Thúc thúc đừng đuổi con đi, chờ tới lúc người không cần con con sẽ tự mình rời đi.”

Ngón tay bạch ngọc ôn nhu xoa nơi dục vọng bừng bừng phấn chấn, “Người xem, người cũng muốn.”

Không biết cô học kỹ thuật ở đâu, cầm nơi kia, theo phương hướng nhếch lên mà vuốt ve, rồi vuốt ve, côn thịt hoàn toàn cứng thành một cây cột sắt, khôi phục lại hùng phong không nhìn ra được chướng ngại nào.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now