Chương 61: Kiểm tra màng trinh

9.6K 130 3
                                    

“Ai, thay vì nhìn những cô gái dưới đó chi bằng?” Chu Chấn Nam chỉ chỉ những cô gái mặc đồ lót tình thú bên dưới, “Có thể để cho người phụ nữ của cậu mặc thử.”

“Sau đó làm công khai ở chỗ này?” Diệp Lệ Thành nhíu mày, “Các cậu tự chơi đi, tôi gói mang về.”

Anh dứt khoát kiên quyết gói cô mang về, không kể đến khi làm tình anh không thích có người khác nhìn xem, hơn nữa ngày mai là thứ bảy, buổi sáng còn phải đi họp phụ huynh cho con gái, anh không nghĩ tới lúc đến mang theo một bộ mặt túng dục quá độ.

Thứ bảy, Diệp Lệ Thành và Cố Uyển Như cùng đến trường dự họp phụ huynh cho Diệp Lâm Lâm. Thẩm Ngữ không có người nhà đến, cho nên cái bàn đó vừa lúc để cho hai người ngồi xuống.

Trong lúc họp phụ huynh, Diệp Lâm Lâm và Thẩm Ngữ cùng nhau đi dạo phố, liên tục ăn ăn uống uống rất vui vẻ.

Một giờ sau, Cố Uyển Như nhắn tin bảo con gái dẫn Thẩm Ngữ lại cùng nhau ăn cơm, bà cũng chưa có thương lượng với Diệp Lệ Thành, nhắn tin xong mới nhìn Diệp Lệ Thành bằng một ánh mắt đầy ý tứ.

Diệp Lệ Thành không thể hiểu được, tuy nói là bây giờ không can thiệp chuyện của nhau, ban đầu anh còn ôm tâm trạng áy náy đối với Cố Uyển Như, nhưng hiện tại phát hiện tình huống của cô ấy cũng không tệ lắm, thậm chí còn đẫy đà hơn một chút so với trước kia, cũng yên lòng.

Vợ chồng hai người một đường không nói gì, mãi đến khách sạn mà Cố Uyển Như đã đặt để ăn mừng kỳ thi giữa kỳ của Diệp Lâm Lâm. Chẳng qua đối với hai bên mà nói cũng không có chút vui mừng nào, trong lúc con chưa đến, vẫn yên lặng như cũ.

Từ sau khi bảo vệ nói ra kế hoạch, Cố Uyển Như bình tĩnh cẩn thận nghĩ lại bố trí tốt từng phân đoạn, liền nghĩ ra kế một mũi tên trúng hai con nhạn.

Lúc trước bà thật là đã bị váng đầu, thế mà lại muốn ly hôn với Diệp Lệ Thành, sao không để anh chơi của anh, tôi chơi của tôi, chỉ cần cẩn thận một chút là được, chẳng những được hưởng thân phận Diệp phu nhân, lại có thể ở bên nhau với bảo vệ, hợp đồng trong tay còn có thể áp chế Thẩm Ngữ.

Cha mẹ và bạn thân đều ở đây, toàn bộ bữa ăn người vui vẻ nhất không ai khác chính là Diệp Lâm Lâm, hôm nay Cố Uyển Như còn phá lệ cho phép cô uống một ly rượu vang đỏ, Diệp Lâm Lâm ra vẻ nghé con không sợ hổ, vừa vào cửa liền hào sảng làm một ly, thế cho nên lúc sau cô say nên có chút choáng váng.

Cố Uyển Như bảo Diệp Lệ Thành chăm sóc con gái, đừng để cho nó uống rượu, chính bà lại nhìn về phía Thẩm Ngữ.

“Tiểu Ngữ, con đi toilet với dì sửa sang quần áo lại một chút, khóa kéo sau lưng dì có chút lỏng.”

Diệp Lệ Thành vẫn luôn không nói chuyện đột nhiên đứng lên, “Anh đưa em đi.”

“Một người đàn ông như anh không tiện vào toilet nữ.” Cố Uyển Như nói, “Đi thôi Tiểu Ngữ.”

Diệp Lệ Thành chắn ở trước mặt Thẩm Ngữ, “Anh đi với em.”

“Lệ Thành, anh làm sao vậy, em cũng không có hại Tiểu Ngữ.” Cố Uyển Như hồ nghi nói, “Thật sự là khóa kéo em bị lỏng, Lâm Lâm uống say không tiện nên mới gọi con bé.”

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now