Chương 64: Ở trước mặt khẩu giao (nửa H)

9.4K 165 13
                                    

Cố Uyển Như trơ mắt nhìn Thẩm Ngữ đem dương vật mềm như bông bỏ vào trong miệng, không hề do dự, rõ ràng đó là nơi đàn ông đi tiểu, sao cô ta có thể yên tâm thoải mái ngậm lấy được?

Trong chốc lát, dương vật chồng bà ở trong miệng cô càng trướng lớn, cô phun ra nuốt vào liếm láp, liếm quanh thân gậy thịt giống như đang ăn kem, đầu lưỡi đỏ tươi như thể một con rắn linh động, trườn trên dương vật đỏ tím, khi cô nghiêng đầu liếm láp dương vật thì quy đầu to lớn liền dựng thẳng ở giữa không trung, Cố Uyển Như có thể nhìn thấy trong khe hở mã mắt chứa đầy chất lỏng trong suốt.

Thẩm Ngữ dần liếm mút lên trên, khi đến quy đầu thì không có một tia do dự nào ngậm lấy quy đầu vào trong miệng, hai má hơi hóp lại, hai tròng mắt đen như mực lúc này tựa như ngập nước mê ly.

Cô ta đang hưởng thụ... Nhưng, vì sao?

Phần đầu Thẩm Ngữ áp xuống, cán gậy thô to từng tấc một biến mất trong miệng cô, đỏ và đen, xấu xí và tốt đẹp đối lập thật rõ, dục vọng xấu xí của con người hiện ra ở trước mắt Cố Uyển Như.

Cố Uyển Như che lại miệng mũi, dạ dày có một trận quay cuồng, bước nhanh ra khỏi phòng, chống vào tường nhịn không được mà nôn khan.

Hình ảnh dương vật tím đen bóng loáng của chồng cắm ở trong miệng cô không ngừng chiếu lại trong đầu bà, thậm chí Cố Uyển Như có thể tưởng tượng ra mùi lạ trên dương vật của chồng.

Thẩm Ngữ thuần thục như vậy, khi bọn họ làm tình đều thô tục thế này sao?

Nghĩ đến dương vật của chồng dính vô số nước miếng và dâm dịch Thẩm Ngữ, Cố Uyển Như lại bắt đầu buồn nôn, nếu không nhìn thấy thì sẽ không nghĩ đến mấy hình ảnh này, nhưng mà bà lại cố tình nhìn rất rõ ràng.

Mặc dù sau này vẫn phải ở cùng phòng, nhưng tưởng tượng đến cảnh dương vật dính đầy chất lỏng của Thẩm Ngữ cắm vào trong cơ thể mình, suy nghĩ bà theo bản năng mà mâu thuẫn.

Nếu anh ta thích kiểu làm tình này, vậy bà tình nguyện cả đời này sẽ không quan hệ tình dục với anh ta nữa.

Cố Uyển Như không tiếp thu được kiểu làm tình này, cũng không muốn uất ức tiếp thu.

Nếu không ly hôn với chồng, vậy thì bà cũng có thể ngầm đồng ý cho Thẩm Ngữ phục vụ anh tình dục, chỉ cần không ly hôn là được. Cố Uyển Như ôn nhu sờ bụng mình, khẽ thở dài một cái, nếu bên trong là con của anh thì thật tốt...

Cố Uyển Như không thể lý giải được chấp nhất muốn có con của bà, bằng không cũng sẽ không khăng khăng giữ lại dã chủng của người khác.

Bảo bảo, mẹ yêu con, con nhất định phải bình an sinh ra, Cố Uyển Như ôn nhu vỗ nhẹ bụng mình.

Trong phòng ngủ.

Thẩm Ngữ có thể cảm giác được dương vật trong miệng nhảy lên ở biên độ nhỏ, đây là dấu hiệu bắn tinh, tốc độ phun ra nuốt vào nhanh hơn, tay nhỏ cầm phần không thể ngậm vào trong miệng vuốt ve.

Không tới vài phút, tinh hoàn co lại thành hai quả cứng, dương vật kịch liệt run lên, một dòng nước nóng bỏng bắn thẳng vào trong miệng Thẩm Ngữ.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now