Chương 43: Hồng Môn Yến (H ăn ngực ở trước mặt)

10.7K 213 1
                                    

Sau khi Thẩm Ngữ dọn đến khu biệt thự, Diệp Lệ Thành làm việc càng thêm thuận tiện, ra khỏi gara thì trực tiếp vòng qua nhà Thẩm Ngữ đón cô.

Thẩm Ngữ còn chưa biết phải đi gặp anh hai của Diệp Lệ Thành, còn tưởng rằng chỉ là một bữa tiệc nhỏ cho hai người, cả một đường đi cứ dính trên người anh.

Tiệc tân gia được đặt ở khách sạn Tây Tú, đây là nơi đồ ăn địa phương được làm theo cách chính tông nhất, cũng là nơi có lịch sử lâu đời nhất trong chuỗi những khách sạn, mỗi khi gia đình tụ họp Diệp gia đều chọn nơi này.

Diệp Dập Thành đã chờ ở trong từ sớm, Thẩm Ngữ kéo tay anh tiến vào, cô cũng không biết bên trong còn có người, tiến vào trong thì lập tức quấn lên người anh hôn loạn.

Cô gái nhỏ dán sát vào môi người đàn ông chủ động công kích, hai ngày không gặp cô thực sự rất nhớ anh.

Vốn cho rằng anh sẽ đáp lại thế nhưng lúc này lại thờ ơ, cô hoảng loạn không thôi, ngỡ là Cố Uyển Như khiến anh hồi tâm chuyển ý.

"Thúc thúc người hôn con đi, thúc thúc."

Phía sau truyền đến tiếng cười xa lạ của một người đàn ông, Thẩm Ngữ cứng đờ quay đầu lại, phát hiện một người mặc áo sơ mi lam, lớn lên có vài phần tương tự Diệp Lệ Thành đang dựa vào ghế trêu chọc nhìn bọn họ.

Diệp Lệ Thành ôm lấy bả vai cô dẫn cô qua bên đó, giới thiệu với cô, "Tiểu Ngữ, đây là anh hai của ta, con cứ gọi anh hai theo ta là được."

Rồi sau đó, nhìn về phía Diệp Dập Thành, "Thẩm Ngữ."

Diệp Dập Thành duỗi tay, "Xin chào."

Thẩm Ngữ đỏ mặt nắm tay lại, "Xin chào."

Trên bàn tiệc hai người đàn ông trò chuyện với nhau thật vui, Thẩm Ngữ chỉ lẳng lặng ở một bên dùng bữa, mãi đến khi Diệp Lệ Thành đi WC, Diệp Dập Thành mới nói ra mục đích của mình.

Thằng ba nhà anh mười mấy năm qua một lòng chung thủy, đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ, bộ dáng hồ ly tinh, không thể không khiến anh phải đề phòng.

Diệp Dập Thành nhấp một ngụm rượu, "Tiểu Ngữ năm nay bao nhiêu?"

"Cấp ba."

"Ồ, cùng tuổi với Lâm Lâm."

"Con là bạn cùng bàn của Lâm Lâm."

Trong mắt Diệp Dập Thành hiện lên tia sáng biến hóa, bất ngờ quăng xuống chén rượu, "Vậy cô còn không biết xấu hổ mà ở bên nhau với cha con bé!"

Thẩm Ngữ bị dọa, che ngực hoảng sợ nhìn anh.

"Là vì tiền à? Hay là ai đó sai cô tới?" Diệp Dập Thành bước tới gần, đôi tay chống ở trước mặt cô.

"Không, không có, là tôi thích thúc thúc mới... A!"

Diệp Dập Thành bóp chặt yết hầu của cô, "Thích nó? Cô mới bao lớn mà nói chuyện tình yêu, đừng nghĩ lừa gạt ở trước mặt tôi, tôi muốn nghe lời nói thật."

Cổ tay dùng sức bóp chặt hơn, Thẩm Ngữ nghẹn đến mức trên mặt đỏ bừng, nhưng lại bất chấp từng câu từng chữ nói, "...Chính là... Vui khi... Gặp... Anh ấy..."

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now