Chương 52: Thuốc kích dục (nửa H)

10.7K 177 7
                                    

Diệp Dập Thành nhận được tin tức liền vội vàng chạy tới lầu 17, em trai anh vẫn luôn dặn dò anh xem chừng Thẩm Ngữ, mới ra khỏi thang máy, liền nhìn thấy Cố Uyển Như đi vào một căn phòng, bởi vì góc độ nhìn nên không thấy được là phòng số mấy, Diệp Dập Thành vừa định đi qua xem, còn chưa bước thì Cố Uyển Như đã vội vàng đi ra từ bên trong.

Diệp Dập Thành nghiêng người dán ở trên tường đợi vài phút mới đi qua xem số phòng.

7011.

Diệp Dập Thành như suy tư nhếch lên đuôi lông mày, khóe miệng gợi lên ý cười sâu xa.

Ba người cùng làm?

Trong đầu Diệp Dập Thành hiện ra cảnh lần trước trong lúc lơ đãng nhìn thấy đầu ngực hồng nhạt, trong lòng ngứa ngáy, nếu em trai anh chịu chấp nhận, thì thật ra anh muốn nếm thử mùi vị Thẩm Ngữ.

Nhưng mà cẩn thận nghĩ lại rất nhanh anh đã dẹp bỏ cái suy nghĩ này, Cố Uyển Như tuyệt đối sẽ không đồng ý, chẳng lẽ là đi bắt gian?!

Em trai anh thuê phòng cho Thẩm Ngữ, vốn định trong lúc cấp bách dùng chút thời gian mây mưa một phen, không ngờ lại bị Cố Uyển Như phát hiện, lúc này mới có một màn trước mắt. Não Diệp Dập Thành vừa suy diễn ra tiết mục bắt gian, anh quyết định thuê phòng bên cạnh, có gì thì trợ giúp cho thằng em.

Trở lại trong phòng, Diệp Dập Thành hơi suy tư, gọi người phục vụ đến mở cửa phòng 7011.

Trong phòng rất an tĩnh, Diệp Dập Thành nhìn chung quanh cũng không phát hiện ra Thẩm Ngữ, vừa định rời đi thì đột nhiên dừng lại bước chân.

Anh nghe được tiếng hít thở nặng nề.

Bước chân Diệp Dập Thành lướt nhẹ, theo tiếng vang tìm thấy một cửa phòng, đó là một gian phòng phụ.

Cửa phòng ngủ phụ được làm theo kiểu cửa kéo kiểu Nhật, tiếng ròng rọc lăn rất nhỏ, cánh cửa hoàn toàn bị mở ra, một cơ thể nữ kẹp lấy tấm chăn cọ xát lộ ra trước mắt anh.

Cánh tay và phần lưng trần trụi của cô lộ ra màu hồng nhạt, môi đỏ khẽ mở phun ra tiếng hít thở nhè nhẹ mê người.

Bụng Diệp Dập Thành căng thẳng, không cách nào kháng cự tiến lên bế cô lên.

Thân thể Thẩm Ngữ nóng như cái bếp lò, tham lam mà dán ở trên tơ lụa áo sơmi mang theo chút lạnh lẽo của anh, giống như mèo con dùng gương mặt cọ loạn trước ngực, “Ưm…”

Cô phát ra tiếng thở thỏa mãn, môi khẽ nhếch lộ ra hàm răng trắng tinh, Diệp Dập Thành có thể nhìn thấy cái lưỡi thẹn thùng bên trong, giống hệt con mèo mà Tô Hoa nuôi.

Giọng Diệp Dập Thành bất giác mà ôn nhu, “Vừa ôm đã thoải mái sao?”

Hiển nhiên cô không cách nào đáp lại, chỉ ưm một tiếng thoải mái theo bản năng, Diệp Dập Thành ngược lại cho rằng cô đang trả lời anh.

Diệp Dập Thành ôm cô về phòng mình, đi vào phòng tắm nhúng ướt khăn lông để cô hạ nhiệt độ.

Tuy rằng còn chưa rõ mục đích cô tiếp cận em trai, chẳng qua nếu em anh thích, thì người làm anh như anh cũng không nên quá phận.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now