Chương 53: Ngoại tình (H)

15.7K 204 18
                                    

“Anh muốn ly hôn à?” Biểu hiện của Cố Uyển Như thật bình tĩnh, bà tiến lên một bước, “Lệ Thành, chúng ta nói chuyện đi, em không hy vọng giữa chúng ta có khúc mắc.”

Cố Uyển Như định nắm tay anh ngồi xuống, thì lại bị anh né tránh, đành xấu hổ thu tay, tay còn lại ở bên kia siết chặt, lòng bàn tay bị cấu thành năm dấu móng tay thật sâu.

“Em biết anh có nghi ngờ, nhưng em cũng chỉ vì gia đình chúng ta…” Cố Uyển Như dẫn dắt đề tài lung tung, tròng mắt thỉnh thoảng liếc về phía đồng hồ trên tường, bà đang chờ thuốc phát huy tác dụng.

Diệp Lệ Thành càng ngồi càng cảm thấy trong cơ thể trào ra một sự khô nóng, rõ ràng trong phòng có mở máy lạnh, nhưng trên gương mặt tuấn mỹ trắng ngần vẫn nóng bừng tạo thành lớp mồ hôi mỏng.

“Anh nóng đúng không, em giúp anh cởi quần áo…” Cố Uyển Như đã bị Tô Hoa kích thích đến mức một lòng chỉ muốn mang thai con trai, không che dấu dục vọng của mình chút nào, bà cởi ra tây trang màu đen của chồng.

Diệp Lệ Thành nắm lấy tay bà, dương vật phía dưới cứng như thể muốn nổ tung, “Em bôi cái gì cho anh?”

“Thuốc có thể làm chúng ta vui vẻ, Lệ Thành, là do trước kia em không hiểu tình thú, giờ mới phát hiện ra có loại thuốc tốt này.” Bàn tay còn lại của Cố Uyển Như vỗ nơi phồng lên của anh, “Anh xem, cứng, chúng ta làm đi.”

Bản năng đàn ông khiến anh muốn đè vợ ở dưới thân, nhưng tâm lý lại có một bàn tay vô hình giữ chặt nó lại.

“Đừng đụng cô ấy, đừng đụng cô ấy, đừng đụng cô ấy…” Trong lòng anh mặc niệm, đẩy bà ra, đứng lên muốn rời đi.

Cố Uyển Như lại như không muốn sống ôm lấy eo anh, để tay ở hạ thể của anh, móc gậy thịt từ khóa quần ra giúp anh thủ dâm.

“Lệ Thành, anh xem anh thật thoải mái, em cũng có thể làm anh thoải mái.”

Thuốc đã phát tác, dục vọng được an ủi trong tay của vợ, Diệp Lệ Thành cơ hồ muốn hãm sâu trong đó, dưới suy nghĩ hỗn độn anh đè vợ trên thảm, cầm súng để ở cửa động muốn tiến vào.

Quy đầu thử cọ xát vài cái ở cửa động, phần eo chậm rãi hạ xuống, đột nhiên, trong đầu anh vang lên tiếng người con gái khóc, đôi mắt Diệp Lệ Thành khôi phục một chút thanh tỉnh.

“Không, anh không thể muốn em.” Người đàn ông giống như chạm phải thứ đồ đáng sợ, ngồi dậy từ trên người Cố Uyển Như.

Anh đã làm Thẩm Ngữ khóc một lần, anh không muốn làm cô khóc lần thứ hai.

May mắn, may mắn chính anh đã dừng lại.

Diệp Lệ Thành dùng tia lý trí cuối cùng, đá văng cánh cửa, chạy trốn ra ngoài hành lang dài.

Thoáng chốc, Diệp Dập Thành nghe được tiếng vang mở cửa, nhìn thấy dương vật ngẩng cao của thằng em nhà mình lộ ra ngoài, mang vẻ mặt đầy thống khổ lảo bước đảo đi.

Anh vội vàng mang em trai về phòng mình, cửa vừa khép lại, Cố Uyển Như liền đuổi theo từ bên trong ra.

Chỉ tiếc, vẫn chậm một bước.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditWhere stories live. Discover now