Chương 60: Mang thai ngoài ý muốn. Sân nhảy kích thích

12.3K 134 0
                                    

Cố Uyển Như chỉ cảm thấy hạ thể bị một đồ vật linh hoạt ướt át liếm láp, xúc cảm kỳ dị làm bà sợ hãi, “Cậu tránh ra!”

Bảo vệ dùng sức bóp chặt hột le, Cố Uyển Như kinh hô một tiếng nâng cao cái mông, hắn đưa dâm dịch nơi riêng tư đến trước mặt bà, “Phu nhân, người ướt.”

“Cậu nói bậy! Tôi không có, tôi không có…” Cố Uyển Như tức giận nhấc chân đá hắn, bảo vệ hoàn toàn không để chút vũ lực này vào mắt, áp lên chuyển động thân thể tiến vào.

Trong phòng trống rỗng nhiều thêm tiếng thở gấp, trở nên khô nóng hơn.

Xong việc.

Cố Uyển Như cẩn thận sửa sang lại quần áo, cả nếp gấp ở vạt áo cũng bị bà vuốt phẳng, ngoại trừ cái trán ướt dẫm, nếu không vốn dĩ không nhìn ra được một khắc trước bà còn đang trải qua thủy triều tình dục.

Bảo vệ lại tương đối thoáng, dâm dịch trên dương vật cũng không lau, tùy tiện bỏ vào trong quần.

Cố Uyển Như chán ghét không muốn nhìn, tưởng tượng đến dương vật hoàn toàn chưa rửa sạch tiến vào trong cơ thể mình, trên cánh tay liền nổi da gà, hận không thể trở về tắm rửa ngay lập tức.

“Cậu đừng đến đây nữa.” Ngữ khí Cố Uyển Như lãnh đạm, “Tôi có thể cho cậu tiền, cậu muốn bao nhiêu?”

Bảo vệ cũng không ngốc, Cố Uyển Như cho tiền so ra vẫn kém hơn lợi ích ở cùng bà, “Tôi không cần tiền, tôi chỉ muốn thao bà.”

Trong lòng Cố Uyển Như vừa chuyển, thái độ cũng mềm đi, “Cậu còn trẻ, cầm tiền rồi, có rất nhiều cô gái cỡ cậu chịu bên cậu, cưới vợ sinh con nói thế nào cũng tốt hơn tôi, cậu nói xem có đúng không?”

“Tôi thích người lớn hơn tôi.” Bảo vệ không mắc câu, phát huy kinh nghiệm trêu gái ôm lấy tấm lưng Cố Uyển Như dụ dỗ.

Mặt của bảo vệ cũng không tồi, sau một vài lời ngon tiếng ngọt Cố Uyển Như rốt cuộc vẫn bị hạ gục, hơn nữa đã bị thao hai lần, tuy ỡm ờ nhưng vẫn bị dỗ dành rồi mở chân ra, một buổi chiều toàn bộ đều dùng vào làm tình.

Cứ như vậy, tuy rằng không có làm rõ mối quan hệ, nhưng khi bảo vệ tới biệt thự Cố Uyển Như cũng không hề ngăn cản, thường xuyên qua lại nhiều, bảo vệ trở thành cháu ngoại trai của Cố Uyển Như, mỗi khi lại đây đều ngây ngốc hơn nửa ngày, có đôi khi còn ngủ lại buổi tối.

Dưới phương pháp tán tỉnh tuyệt vời của bảo vệ, Cố Uyển Như cũng bắt đầu chậm rãi hưởng thụ sự mỹ diệu của làm tình, đối với việc Diệp Lệ Thành không về ngủ ban đêm cũng trở nên không để ý.

Sau hơn hai tháng Cố Uyển Như và bảo vệ quấn quýt, lúc ăn bữa sáng, đột nhiên dạ dày bà xông lên từng trận ghê tởm, bà che miệng lại chạy đến toilet nôn khan.

Tối hôm qua uống rượu với bảo vệ, nôn ra chỉ toàn là nước, Cố Uyển Như không phải trẻ con, rất nhanh bà đã phản ứng lại đây là hiện tượng gì.

Bà chống trên bồn rửa tay nghĩ lại lúc làm tình với người bảo vệ, bà nhớ đều mang bao, không có khả năng mang thai.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ