Chương 8. Tổ độ đánh phó bản.

5.4K 442 40
                                    

Thử luyện Vụ Ẩn sơn là một trong những sự kiện lớn của Bạch Hạc Thiên Tông cứ cách ba năm sẽ tổ chức một lần.

Tham gia thử luyện cần tổ đội tự chọn tối đa không quá mười người, ít nhất phải năm người không thể thấp hơn. Thông thường người dẫn đội sẽ là đệ tử thân truyền của các trưởng lão, những đội còn lại cũng chỉ là nền cho đệ tử thân truyền thể hiện. Năm nay tham gia thử luyện có hơn mười đội.

Nhiệm vụ mỗi lần thử luyện đều khác nhau, nhiệm vụ năm nay chính là thu thập thảo dược.

Mộng Y khái quát quy trình của thử luyện Vụ Ẩn sơn như thế này: đệ tử tham gia được truyền tống ngẫu nhiên vào các địa điểm khác nhau ở khu vực I-lối vàoVụ Ẩn. Sau đó các đệ tử phải di chuyển từ khu vực I đến Vụ Ẩn cốc (khu vực II) rồi đến đỉnh núi Vụ Ẩn (khu vực III) làm nhiệm vụ cố định của mỗi tổ đội và thu thập vật tư. Sau khi làm xong nhiệm vụ cố định của mỗi đội, thu thập đủ số vật tư được yêu cầu tất cả mọi người sẽ tiến đến Bạch Hạc đường dưới chân núi Vụ Ẩn để truyền tống trở về Thiên Tông.

Ngắn ngọn một chút thử luyện chính là leo núi, xuống núi, thu thập vật tư, hoàn thành nhiệm vụ!

Mộng Y nghe các vị sư huynh sư tỷ kể lại bày ra vẻ mặt mơ hồ, nghe có vẻ đơn giản nhỉ? Nhưng mà hồi trước nàng đọc nguyên tác đoạn nam chủ dẫn hậu cung cùng đàn em đi thử luyện cũng không dễ dàng đâu?!

Giống trong nguyên tác Mộng Y từng đọc, lần này thử luyện mục tiêu chính đó là Thanh Tâm quả-một loại quả có từ thời thượng cổ, có thể thanh tẩy ma khí, giúp người tu hành tiến nhanh về phía trước. Chưởng môn Thiên Tông giấu một quả Thanh Tâm vào Vụ Ẩn sơn, chỉ cần đội nào tìm được Thanh Tâm quả liền thắng chung cuộc.

Chưởng môn đã cho xem qua ảnh Thanh Tâm quả. Mộng Y vừa nhìn liền liên tưởng đến quả táo xanh mà nàng thích ăn khi còn ở hiện đại, chỉ có điều trên đầu quả táo có một cái chồi non nho nhỏ. Nhìn cứ như quả táo mọc mần!!!

Xin lỗi! Nhưng thật sự rất giống! Mộng Y rất rất hoài nghi thứ bản thân ăn ở hiện đại cùng cái Thanh Tâm quả kia là cùng một chủng loài!!!!

Mộng Y quyết định theo Nghịch Lan đi Vụ Ẩn sơn khiến ai ai cũng giật mình kinh ngạc. Diệp Miên lo lắng hỏi nàng 'thật sự phải đi sao?', khuyên nhủ cả buổi trời thấy nàng kiêng quyết đành mặc kệ nàng.

Đêm trước ngày thử luyện Vụ Ẩn sơn mở ra, Mộng Y đi đến Mộc Quan Đường từ biệt sư phụ nàng-Phương trưởng lão. Đợi thử luyện này đệ tử Mộc Quan Đường tham gia không nhiều bởi đệ tử Mộc Quan Đường không cần nhiều tài nguyên không cần vào bảng xếp hạng. Những gì bọn họ cần đều gắn liền với dược phẩm, Mộc Quan Đường đều chu cấp chu toàn nên bọn họ không cần mệt tâm đi đánh phó bản thu kinh nghiệm nữa.

Huống hồ đệ tử Mộc Quan Đường đa số là tư chất bình thường, chỉ giỏi y dược, sức chiến đấu chỉ ngang ngửa đệ tử ngoại môn. Đi đánh phó bản cấp cao như Vụ Ẩn sơn có mà đi dâng mạng!

Phương trưởng lão nhìn chằm chằm Mộng Y như kẻ đần, cuối cùng thở dài tựa như chỉ tiếc rèn sắc không thành thép nhét vào tay nàng một xấp bùa chú. Chính xác là một xấp dày cộm không dưới trăm tấm!!!

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now