Chương 109. Hỗn chiến.

1.9K 183 4
                                    

Thiết Huyết kiếm?

Thiết Huyết kiếm mà Ma Quân nói đến chính là Thiết Huyết kiếm họ đang nghĩ sao?

Song song với Tinh Mộc kiếm của chiến thần nhân tộc cũng như Phủ Dung hoàng đế đầu tiên, Thiết Huyết kiếm cũng là một thanh kiếm nổi danh lúc bấy giờ. Cả hai thanh kiếm đều xuất hiện từ thời chiến loạn Thiên Ma, được tinh luyện bằng tinh hoa đất trời thời thịnh vượng nhất.

Chỉ có điều trong chiến loạn Thiết Huyết kiếm nhiễm máu tanh, tà khí trong một thời gian dài đã trở thành một thanh tà kiếm.

Sau khi Phủ Dung hoàng đế đầu tiên mất, Tinh Mộc kiếm giao cho chưởng môn Thiên Tông qua các đời, còn Thiết Huyết kiếm đã biến mất cũng đã biến mất cùng với chiến thần nhân tộc.

Ngày hôm nay, cư nhiên bọn họ lại nghe thấy Ma Quân nhắc đến thanh tà kiếm này. Theo như lời hắn ta nói thì rất có khả năng Thiết Huyết kiếm đang ở đây!

Lâm gia chủ nhìn Ma Quân một lượt rồi mới hỏi "Vì sao ngươi lại cho rằng Thiết Huyết kiếm đang ở đây?"

Ma Quân cười khẽ "Bị một trong số các ngươi cướp... Tạm thời bổn tọa chưa biết là kẻ nào, nhưng mà nhanh thôi, để bổn tọa xét qua một lần liền có biết Thiết Huyết kiếm đang ở trên người ai!"

"Hoang đường!" Không biết là vị trưởng lão của phái nào hô lớn "Các ngươi thật không xem ai ra gì, muốn xét thì xét sao?!"

Ma Quân không nói nhưng cô nàng hộ pháp ăn mặc mát mẻ bên cạnh thì che miệng cười, kiều mị nói "Vị trưởng lão này nói đúng rồi! Chính phái các ngươi cũng không ma tu bọn ta ra gì thì tại sao bọn ta phải để các ngươi vào mắt chứ?!"

Vị trưởng lão kia tức giận chỉ vào nàng ta "Ngươi... ngươi..."

"Ta thế nào?" Nàng ta cười "Ta biết ta xinh đẹp mà!"

Ma Quân khoát tay "Thôi nào, mau tìm Thiết Huyết kiếm đi."

Đám người ma tu nghe thấy chỉ thị bắt đầu động thủ, các đệ tử chính phái không thể không đánh lại, trong chớp mắt toàn trường cuốn vào hỗn chiến.

Trong tình thế bắt buộc Mộng Y đành rút thanh kiếm mà chưởng môn ban tặng vào đại hôn ra dùng, nàng không quen dùng kiếm lắm nhưng nửa năm nay được Nghịch Lan chỉ dạy cũng biết được một chút kiếm pháp. Mộng Y và Nghịch Lan tựa lưng vào nhau đối phó đám ma tu.

Có lẽ mọi người ở đây không biết Thiết Huyết kiếm đang ở nơi nào nhưng Minh Quang và sư phụ hắn lại biết rõ ràng. Ba người Tần Khương Xuyên, Vương Cầm và Mộng Y đã biết trước kịch bản hiển nhiên biết thanh tà kiếm kia đang trên người nam chủ, cả ba ăn ý không đến gần Minh Quang.

Nói tới Thiết Huyết kiếm vì sao lại ở trên người nam chủ à?

Chuyện này phải kéo ngược đến lần xuống núi lịch luyện vào năm ngoái, thanh kiếm Thiết Huyết kia chính là thanh tà kiếm mà Trương nhị công tử dùng đối phó Minh Quang. Trương nhị công tử cũng là vô tình có được, còn không biết nó là danh kiếm bấy giờ. Sau khi mọi chuyện giải quyết xong, Trương nhị công tử bị phế hết tu vi liền đưa Thiết Huyết kiếm cho Minh Quang.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ