Chương 37. Phá vỡ hồi sinh trận.

3.1K 308 7
                                    

Mộng Y vịn lấy cành cự thụ, cành lá rung rung như đang hỏi nàng vì sao gọi nó đến. Mộng Y mỉm cười vuốt nhẹ thân cây "Quả thật đến này."

Trong thời gian nửa năm Mộng Y bế quan ở biệt viện trong Mộc Quan Đường, nàng tình cờ phát hiện ra những thực vật linh tính kia đặt biệt nghe theo lời nàng.

Chuyện này nàng có nói cho lão sư phụ của nàng biết. Phương trưởng lão chỉ nói rằng khi nào cần nàng thử triệu hồi thực vật linh tính trong biệt viện xem. Lão không nói vì sao, chỉ hướng dẫn nàng cách triệu hoán thực vật cổ. Đây là lần đầu tiên nàng sử dụng kĩ năng này.

Mộng Y sờ sờ cành cây cự thụ vươn đến "Làm phiền rồi! ta gặp phải chút phiền phức, không biết ngươi có thể giúp ta không?"

Cành cây cự thụ rung rung.

Mộng Y mỉm cười "Lần theo những vết máu này tìm ra các tế đàn hiến máu, có thể chứ?"

Cự thụ lại rung hai cái.

"Đa tạ ngươi!"

Cự thụ dùng cành cây quấn lấy Mộng Y đưa nàng ngồi lên nhánh cây vững chắc của mình. Mặt đất run chuyển dữ dội, bằng mắt thường có thể nhìn thấy những đoạn rễ thô to đang di chuyển dưới mặt đất. Chưa đến một khắc, cự thụ dừng lại, cành lá nhẹ nhàng vung vẩy.

"Làm phiền ngươi phá tế đàn cung cấp máu, đừng làm họ bị thương!"

Cự thu rung rung cành lá, rễ dưới lòng đất lại một lần nữa chuyển động. Ngay lúc này, nhiều nơi trong và ngoài thành Viên Châu vang lên tiếng 'rầm rầm' thật lớn. Chỉ trong một khoảng khắc nhiều nơi đồng lọat bị sập.

Trận pháp đã hết nguồn cung cấp máu, máu tươi dưới đất như bốc hơi, cạn trong một nháy mắt. Mặt trăng tròn trịa trên trời khuyết đi một nửa, trở về trạng thái ban đầu. Trận pháp bị phá vỡ, Trương đại công tử lơ lửng trong không trung rơi xuống, Minh Quang nhanh tay đỡ lấy hắn.

A Hoa kinh hoàng hét lên "Không!!!"

Trương nhị công tử nhìn tràng cảnh này chỉ cười, cũng chẳng biết hắn cười cái gì.

Cành cây cự thụ đưa Mộng Y xuống đất, đầu óc Mộng Y còn hơi choáng vì vận dụng linh lực quá sức nên đứng có chút không vững. Nghịch Lan đi đến bên cạnh đỡ nàng.

Minh Quang kiểm tra Trương đại công tử một hồi, cơ thể lạnh băng, tim đã không còn đập.

Diệp Miên nhíu mày "Rõ ràng hôm trước Trương đại công tử vẫn còn thở mà?"

A Hoa cười lạnh "Chàng đã chết hơn nửa năm rồi!"

Diệp Miên kinh ngạc.

Minh Quang tự biết trong này còn có ẩn tình gì đó "A Hoa cô nương, rốt cuộc trong hơn một năm nay đã sảy ra chuyện gì? Cô có thể cho ta biết chứ?"

A Hoa lắc đầu "Nói cho ngươi thì ngươi sẽ cứu được chàng sao?"

"Tại hạ sẽ cố hết sức!"

A Hoa ngẩng đầu nhìn Minh Quang rồi lại nhìn Trương đại công tử, nàng ta thở dài "Chàng ấy... Ta biết đã sớm không còn cứu chữa được nữa. Nhưng mà, ta vẫn hi vọng, hi vọng còn một cơ hội... Đáng tiếc bị các ngươi phá hủy rồi!"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें