Chương 38. Giải quyết.

3.1K 314 40
                                    

"Đại ca lại không biết bản thân bị chính người mình gọi là phụ thân ám toán!"

Đám người Minh Quang kinh ngạc, chuyện này hình như không đơn giản như họ tưởng!

"Vì sao ư?" Trương nhị công tử cười nhạt "Vì đại ca không phải con ruột của ông ta! Cái đức hạnh này của ông ta làm sao sinh ra một người ưu tú như đại ca chứ?"

Trương gia chủ không biết vì tức giận hay là sợ hãi mà run run "Lão nhị!"

Trương nhị công tử không quan tâm đến cha mình, tiếp tục nói "Ông ta không muốn gia sản của mình rơi vào tay một kẻ không có huyết thống liền bắt tay với đám thổ phỉ trên núi bày ra cảnh giết người cướp của. Chậc, nhưng đại ca mạng lớn không chết, chỉ hôn mê mãi không tỉnh. Lúc đó, A Hoa đến tìm ta, kể lại những gì cô ấy biết và nhìn thấy cho ta nghe. Cầu xin ta đi cứu đại ca..."

Trương nhị công tử lắc đầu cười nhạt "Nhưng ta lại không tin."

"Chính vì ta tin tưởng ông ta nên mới khiến đại ca rơi vào tình cảnh này!" Trương nhị công tử nghiến răng nghiến lợi nói "Kết giới Viên Châu có vết nứt, oán linh lệ quỷ trong thành lộng hành, Trương gia bị tà ma quấy rối. Ông ta nghe lời của một đạo sĩ mà đem hồn phách đại ca tế trời, gia cố kết giới bảo vệ Trương phủ!"

Trương nhị công tử cười lạnh "Ông ta còn nói đều là vì tốt cho ta? Haha tốt cái rắm! Ông ta tàn nhẫn hủy hoại đại ca yêu quý nhất của ta, bắt ép ta tu luyện tà thuật mà gọi là muốn tốt cho ta á?"

Hắn ác liệt nói "Tốt! Ông ta muốn ta liền cho ông ta toại nguyện! Muốn ta tu luyện tà thuật? Ta liền luyện tà thuật đỉnh cấp khiến vết nứt trên kết giới bảo vệ to thêm một chút. Lại luyện cái tà pháp trận nghịch thiên hồi sinh. Thế nào? Phụ thân đã hài lòng chưa?"

Trương gia chủ tái mặt, đối với chấp vấn của con trai mình không nói gì.

Minh Quang cau mày nhìn ông ta "Trương gia chủ, những việc này đều là thật?"

Trương gia chủ thở dài một hơi, cúi thấp đầu, giọng nói vô lực "Đều là do ta nhất thời hồ đồ!"

Trương nhị công tử cười lạnh.

Minh Quang thở ra "Nếu chuyện đã rõ ràng vậy dễ tính."

Hắn nhìn A Hoa quỳ dưới đất "Cô có muốn đi đầu thai không?"

A Hoa ngẩn đầu cười nhạt "Ta đã trở thành lệ quỷ, làm sao có thể đi đầu thai chứ?"

"Vẫn có thể, cô tuy làm điều ác nhưng chung quy vẫn chưa giết người. Đến địa phủ chịu tội mấy năm liền có thể đi đầu thai."

A Hoa nhìn Trương đại công tử một lát "Chàng ấy, liệu có thể cúu chữa không?"

Minh Quang thoáng nhìn qua Mộng Y, Mộng Y liền hiểu ý đến kiểm tra thân thể Trương đại công tử. Hồn phách đã bị câu đi mất, cơ thể cũng đã lạnh lâu, muốn cứu chữa... E rằng phải mời được thần tiên!

Mộng Y lắc đầu "Không thể cứu chữa... Nhưng mà có thể gọi hồn phách trở lại, ít ra vẫn còn có thể đi đầu thai!"

Hồn phách của Trương đại công tử chỉ bị phong ấn làm gia cố kết giới bảo vệ chứ không hề bị tan biết. Vẫn còn cơ hội đầu thai chuyển thế!

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ