Chương 16. Thử luyện Vụ Ẩn sơn: Quách Bình

4.2K 391 26
                                    

Giữa trưa ngày hôm sau Minh Quang, Vân Hải và Tiểu Phàm mới trở lại. Lúc ba người trở về liền thấy ba nữ tử đang nướng thịt ăn vui đến quên trời quên đất.

"Bọn ta khổ sở đi thu thập vật phẩm, các tỷ lại ở đây ăn uống vui đùa! Thật là vô tâm mà!" Vân Hải bĩu môi ai oán một câu rồi cướp đi cái đùi gà thơm phức trên tay Mộng Y. Hắn nhe răng cười "Tiểu sư muội tốt nhất, cho ca cái đùi gà này nhá?"

Mộng Y tuy không cam lòng những cũng không lấy lại, nàng ngửi thấy mùi máu liền hỏi "Huynh bị thương sao?"

Vân Hải bày ra vẻ mặt uất ức, khổ sở gật đầu "Tiểu sư muội mau xem vết thương cho ca đi, ca bị người ta đánh thật đau!"

Mộng Y nhìn một đại nam nhân như hắn bán manh cảm thấy có chút buồn cười. Nàng nhìn qua Vân Hải một lần, đại khái chỉ là vết thương ngoài da, thoa thuốc vài ngày liền khỏi.

Tưởng Anh vừa cắn cái cánh gà vừa hỏi "Có chuyện gì sao?"

Minh Quang và Tiểu Phàm cũng đi đến ngồi xuống, Tưởng Anh nhiệt tình chia gà rừng vừa nướng cho hai người. Nghịch Lan xé cái đùi gà lặng lẽ đưa cho Mộng Y.

"Hôm qua bọn ta vào thiên điện lấy lò luyện đan gặp phải đội của tên họ Quách kia, vật phẩm bị hắn lấy mất rồi!"

Mộng Y đang cắn cái đùi gà thì dừng lại, có người gây sự với nam chủ? Chán sống rồi sao?

Tưởng Anh nhíu mày "Quách Bình?"

Vân Hải hừ lạnh "Không phải hắn thì là ai! Hắn chính là cố tình chống đối với Minh Quang, hạn tiểu nhân thừa nước đục thả câu!"

Quách Bình trong nguyên tác là một trong những đệ tử nội môn xuất sắc ở Thiên Tông, sư phụ hắn ta cũng là một trưởng lão có tiếng. Hắn ỷ bản thân mình tài giỏi, có sư phụ chống lưng nên hống hách kiêu ngạo không xem ai ra gì.

Quách Bình chính là nhìn không ưa nam chủ xuất sắc hơn hắn, luôn tìm cái chết khiêu khích nam chủ. Đỉnh điểm của kết thù là hắn thích một nữ nhân trong dàn hậu cung của nam chủ, cầu không được sinh hận hãm hại nam chủ và nữ nhân kia không ngừng. Hắn ta chính là một trong những tiểu phản diện dâng kinh nghiệm cho nam chủ, hơn nữa còn sống dai như gián!

Mộng Y lặng lẽ gặm gà, trong lòng thắp cho Quách Bình một cây nến. Nếu không nhầm trong nguyên tác tên này chết không được sung sướng gì cho cam!

Tiểu Phàm bất mãn nói "Rõ ràng linh thú canh cửa là do chúng ta hạ, lò luyện đan phải là của chúng ta! Quách Bình lại dẫn người đi cướp còn đánh Vân Hải sư huynh! Nếu không phải Minh Quang sư huynh và đệ bị thương thì hắn làm sao có thể đắc ý như vậy chứ!"

Tưởng Anh hừ một tiếng "Tên đó tính vẫn không đổi, còn tưởng sư phụ hắn cao siêu gì lắm cơ. Thượng bất chính hạ tất loạn!"

Minh Quang cười lạnh "Không để hắn đắc ý được lâu đâu. Thôi nào, chúng ta nghỉ ngơi một lát rồi lên đường tìm Thanh tâm quả!"

Mọi người đều tán thành quyết định của Minh Quang. Nghỉ ngơi một lát, ăn uống no say lại lên đường.

Thanh tâm quả đã xuất hiện ba ngày rồi mà vẫn chưa có động tĩnh gì. Hôm nay cũng đã là ngày thứ 13 từ khi thử luyện bắt đầu.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now