Chương 32. Chối bỏ.

4K 356 7
                                    

Buổi chiều ngày hôm đó Mộng Y đang ở cùng Diệp Miên trên phòng đột nhiên nghe thấy dưới lầu có âm thanh huyên náo. Diệp Miên mở cửa sổ ra liền nhìn thấy toàn cảnh dưới lầu, Minh Quang và Nghịch Lan mặt lạnh đứng bên bàn chưởng quỹ, đối diện là một nam nhân trung niên và những người hầu. Nam nhân trung niên hướng hai người thành khẩn nói gì đó nhưng bọn họ chỉ lạnh nhạt mà nhìn, không quá hai ba câu đi lên lầu.

"Kia là ai?"

Diệp Miên nhếch môi cười lạnh: "Là gia chủ Trương gia, ông ta còn mặt mũi đến đây tìm Minh Quang sư huynh, thật là không biết ngượng mà!"

Mộng Y nghiêng đầu nhìn Diệp Miên cũng không nói gì. Lúc này cửa phòng mở ra, Minh Quang và Nghịch Lan mang thuốc vào cho hai người.

"Sư huynh, Trương gia chủ kia đến tìm huynh có việc gì vậy?" Diệp Miên nhận lấy chén thuốc từ tay Minh Quang rồi hỏi.

"Nhìn thấy rồi sao? Mấy ngày trước phát hiện muội và Mộng Y ở trong Trương phủ nên ta và sư tỷ mượn danh diệt tà để vào phủ tìm kiếm hai người. Hôm nay Trương gia chủ đến là vì việc trừ tà ở Viên Châu."

Diệp Miên bĩu môi: "Con trai lão làm ra cái chuyện thất đức như vậy lão còn mặt dày đến cầu giúp đỡ. Thật không biết ngại!"

Mộng Y cầm chén thuốc ngẩn người, không biết có nghe thấy hai người nói chuyện hay không. Nghịch Lan đặt tay lên vai nàng khẽ gọi: "Mộng Y?"

Từ lúc tỉnh lại đến nay Mộng Y rất hay ngồi ngẩn người ra đó, Nghịch Lan thật sự lo lắng cho nàng.

Mộng Y hồi thần, uống một hơi hết chén thuốc, cả khoang miệng đắng chát khiến nàng chau mày.

"Có lẽ Trương gia chủ vẫn chưa biết con trai ông ta làm chuyện gì." Minh Quang nhìn thoáng qua Mộng Y: "Mộng Y sư muội, lúc bị đưa đi muội có nghe thấy cái gì hay không?"

Mộng Y nghiêng đầu nghĩ nghĩ: "Muội không nhớ rõ, lúc tỉnh lại thì muội đã bị cố định trên tế đàn rồi, cũng không biết cái tế đàn kia để làm gì."

Diệp Miên đột nhiên sực nhớ đến một chuyện: "Khoan đã, lúc tên Trương nhị kia cùng nữ quỷ đến đưa bọn muội đi muội có nghe hắn nói mỗi tháng hắn cần một nữ tử."

Minh Quang cau mày.

Mộng Y cúi đầu không nhìn ra cảm xúc gì. Thật ra chuyện lúc này bọn họ gặp phải đã xuất hiện trong nguyên tác. Thậm chí nàng còn biết được tiếp theo sẽ sảy ra chuyện gì nhưng nàng không nên nói ra.

Đây là một thử thách trưởng thành của nam chủ, một nhân vật phụ xuyên sách như nàng không thể phá tan nhiệm vụ của nam chủ được. Chỉ là không ngờ đến chính nàng lại gặp phải tình cảnh bị bắt lên tế đàn tế trời đất.

Thật sự bi thảm! Nguyên tác còn không có tình huống này đâu!

"Ta nghi ngờ Trương nhị công tử kia có mờ ám, gã còn nuôi nữ quỷ trong nhà mà!"

Minh Quang xoa cằm: "Vậy chúng ta phải đến Trương phủ một chuyến rồi."

Diệp Miên chớp chớp mắt, có chút không hiểu hỏi: "Vì sao phải đến Trương Phủ?"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ