Chương 25. Chung phòng với nữ chủ.

4.8K 412 49
                                    

Đợi không quá một khắc đã thấy Minh Quang xuất hiện, trên mặt nam chủ xuất hiện mấy phần lo lắng không dễ thấy, khi nhìn thấy Diệp Miên thì thở phào một hơi.

"Sư tỷ, Mộng Y sư muội, nhiệm vụ của hai người cũng ở đây sao?"

Nghịch Lan gật đầu xem như chào hỏi. Mộng Y cười tươi hướng Minh Quang chào "Sư huynh chào!"

Minh Quang lúc này mới nhìn thấy mấy nam hán tử nằm dưới đất, đầu bị đánh sưng vù liền nheo mắt "Này là?"

"Bọn họ mạo phạm muội... Muội chỉ đánh mấy cái thôi!" Diệp Miên lí nhí nói.

Minh Quang híp mắt nhìn bọn họ thêm một cái rồi lại nói "Trời cũng đã tối chúng ta mau vào thành đi, xung quanh đây tà ma hay lượn lờ không nên ở lâu."

Mọi người đều nhất trí vào thành.

Mộng Y nhìn thoáng qua năm nam hán tử nằm dưới đất rồi lại nhìn Minh Quang. Đoạn Diệp Miên bị lưu manh đùa giỡn quả thật có xuất hiện trong nguyên tác, kết cục của bọn họ thì tác giả không nói rõ, chỉ nói một câu 'từ đó không thấy bọn họ nữa'.

Dám đụng đến nữ nhân của nam chủ, quả thật chán sống rồi!

.

Minh Quang thân là nam chủ ngựa đực nào hạ thân trọ ở những khách điếm nhỏ không được chú ý. Hắn đưa ba người Nghịch Lan, Mộng Y Và Diệp Miên ở trọ là khách điếm lớn nhất Viên Châu. Khách điếm này tọa lạc nơi phố lớn tấp nập, thuận tiện đi lại còn có thể nghe ngóng tin tức từ các tu sĩ, khách trọ tại nơi đây.

Nhưng khi nhận phòng bọn họ gặp phải một tình huống éo le, tình huống luôn luôn xuất hiện trong tiểu thuyết tình cảm-không đủ phòng. Bọn họ bốn người nhưng lại chỉ còn hai gian phòng có thể ở.

Cuối cùng khó khăn ở việc phân phòng, trong bốn người bọn họ có một nam tử là Minh Quang còn lại đều là nữ tử.

Mộng Y lặng lẽ nhìn Diệp Miên rồi lại nhìn Nghịch Lan, có hai nữ hậu cung ở đây nam chủ sẽ chọn ai ta???

Chưa để Mộng Y tò mò lâu Nghịch Lan đã kéo Mộng Y vào một gian phòng trống bên cạnh "Ta cùng Mộng Y một phòng." cũng không để hai vị kia có ý kiến gì hay không đã đóng cửa phòng lại.

Diệp Miên mới đầu còn ngẩn ngơ nhìn cánh cửa, nàng ấy còn muốn cùng Mộng Y chung phòng... Vậy nàng ấy sẽ cùng Minh Quang...

Diệp Miên thoáng đỏ mặt.

Minh Quang không có quá bất ngờ, hắn xoa đầu Diệp Miên cười bảo "Ủy khuất sư muội ở cùng ta rồi."

Diệp Miên đỏ mặt lắp bắp "Không... Không có gì."

.

Mộng Y sắp xếp hành lí, lại trải lại nệm chăn một lượt lúc này mới nhìn đến Nghịch Lan đang ngồi bên bàn trà.

Lúc nãy thuê phòng rõ ràng có một phòng đơn và một phòng đôi, không biết cố ý hay vô tình mà căn phòng Nghịch Lan kéo Mộng Y vào lại là phòng đơn. Mộng Y nghĩ lại, dù sao cũng đều là nữ tử, chung chăn chung gối cũng bình thường... Đi?

Trước kia Mộng Y chưa từng ở chung với ai cho dù là con gái nên nàng có chút khẩn trương. Dù sao nàng cũng là một đứa trẻ hướng nội, tính tình lại quái dị nên chẳng có nhiều bạn cho lắm. Càng đừng nói đến việc thuê phòng trọ cùng người khác hay bạn bè.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now