Chương 100. Thành thân (2).

2.8K 240 29
                                    

Nghịch Lan nắm tay Mộng Y ra khỏi Nam Cung tướng phủ. Hai người hướng về phía cửa chính Nam Cung tướng phủ cùng Nam Cung phu phụ nghiêm chỉnh cúi đầu. Trong tiếng pháo nổ vang trời, Nghịch Lan đỡ Mộng Y lên kiệu hoa.

Bạch Lang rống một tiếng vang dội rồi đạp mây bay lên trời. Đội ngũ đón dâu gia nhập thêm tổ đội bốn người làm khó 'tân lang' và Diệp Miên, Vương Cầm trong đủ loại ánh sáng phát ra từ pháp bảo ngự kiếm bay lên rời. Đi thật xa họ vẫn còn nghe thấy tiếng hoan hô náo nhiệt tại Nam Cung tướng phủ.

Màn lụa trên kiệu hoa bay phất phới trong gió, hai thân ảnh mặc huyết y tựa vào nhau vô cùng thân mật, mười ngón tay đan xen khăn khít như chẳng gì có thể chia lìa.

Từ trên kiệu có thể nhìn thấy phía dưới hoa đào nối tiếp hoa đào, sắc hoa rực rỡ nối dài từ kinh thành đến Thiên Tông.

Mộng Y có chút kinh ngạc "Sư tỷ, từ khi nào đoạn đường này nhiều hoa đào đến vậy?"

Nghịch Lan mỉm cười "Từ khi ta lấy được đóa hoa đào đẹp nhất hồng trần này."

Mộng Y hơi ngẩn ra.

Nghịch Lan cách một lớp khăn voan hôn lên môi nàng. Một nhành đào xuân một nụ cười, một đời một kiếp không thể quên...

Chẳng mấy chốc Bạch Lang đã hạ xuống bên ngoài chính điện Mạch Phong. Nghịch Lan đỡ Mộng Y xuống đất, mười ngón tay đang xen dẫn nàng vào chính điện.

Lúc này mười vị trưởng lão cùng chưởng môn đã hội tụ đủ trong chính điện mạch phong. Mười một người ngồi trên bảo tọa nhìn Nghịch Lan và Mộng Y tiến vào. Trong chính điện còn có đủ đệ tử thân truyền của các trưởng lão.

Tần Khương Xuyên hắng giọng "Giờ lành đã đến!"

"Nhất bái thiên địa!"

Nghịch Lan và Mộng Y hướng về phía cửa lớn của chính điện, hướng về thiên địa bao la bên ngoài, tay để cao quá đầu, thành kính cúi đầu.

"Nhị bái cao đường!"

Nghịch Lan và Mộng Y hướng về phía các vị trưởng lão và chưởng môn, tay để cao quá đầu mang theo sự kính trọng và lịch sự khom người.

"Thê thê giao bái."

Nghịch Lan nhìn về phía Mộng Y, cách một lớp khăn voan như hai người đều chuẩn xác nhìn thẳng vào mắt đối phương, tay để trước mặt, cúi đầu.

"Lễ thành!"

Nghịch Lan vén khăn voan lên trùm lên đầu cả hai, trước mặt tất cả mọi người hôn Mộng Y.

Xung quanh vang lên tiếng trêu chọc cùng chúc mừng, đôi thê thê trẻ càng rỡ khiến đám trưởng lão và chưởng môn ngượng ngùng thay.

Khăn voan rơi xuống đất, Nghịch Lan chấm dứt nụ hôn. Khuôn mặt Mộng Y đỏ bừng được Nghịch Lan ôm lấy.

Chưởng môn ho khan một tiếng kéo đôi thê thê trẻ thoát khỏi bong bóng hồng "Chúc mừng hai đứa!"

Nói đoạn chưởng môn dùng nội lực đưa một thanh kiếm đến trước mặt hai người "Mộng Y vừa lên trúc cơ chưa có pháp bảo hộ thân, thanh kiếm này xem như lễ vật bản tọa tặng hai đứa!"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ