Chương 109. Lần nữa xuyên qua.

3.2K 224 2
                                    

Jossel lo lắng đỡ Mộng Y, hỏi "Tiểu Mộng, không sao chứ? Cậu đừng làm tớ sợ mà! Hay là chúng ta nghỉ ngơi một lát nhé?"

Mộng Y khoát tay, cảm xúc trong lòng dần dần bình ổn trở lại. Khuôn mặt nàng có chút tái nhợt "Tớ không sao đâu."

Vừa vặn hướng dẫn viên dẫn mọi người đến một lương đình gần đó nghỉ ngơi. Jossel đỡ nàng đến bên ghế gỗ ngồi "Cậu thật không sao chứ? Nhìn sắc mặt cậu kém lắm."

Mộng Y cười nhạt, nàng nhìn cây anh rũ rượi không chút sức sống bên vách núi bị tuyết phủ trắng xóa, kiềm không được hỏi Jossel "Cậu có tin kiếp trước kiếp này không?"

Jossel sửng sốt "Sao cậu lại hỏi vậy?"

"Tớ... Sau khi tỉnh lại tớ cảm thấy bản thân rất kì lạ." Mộng Y nắm chặt gấu áo, thở dài "Tớ hình như bị bệnh rồi, trong một năm nay trong đầu tớ xuất hiện rất nhiều hình ảnh vừa xa lạ vừa quen thuộc. Nó khiến tớ có cảm giác như tớ bị mất trí nhớ vậy..."

Mộng Y lắc đầu "Tớ cũng không biết bị làm sao nữa, tớ cũng không biết phải nói như thế nào cho cậu hiểu."

Jossel im lặng nhìn nàng một lát mới lên tiếng "Tiểu Mộng, cậu biết hiện tại khoa học kĩ thuật rất phát triển chứ?"

Mộng Y gật đầu.

"Tớ nghĩ cậu đi bệnh viện kiểm tra đi, có thể cậu đang mắc một chứng bệnh về thần kinh nào đó hoặc là..." Jossel dừng một chút "Cậu thật sự bị mất trí nhớ."

Mộng Y cười nhạt "Tớ... Được rồi, ngày mai tớ sẽ đến bệnh viện xem sao."

"Được rồi, bây giờ cậu có thể kể cho tớ nghe về những mảnh vụn kí ức kia chứ?"

Mộng Y không chút do dự kể lại cho Jossel những gì mình có thể nhìn thấy. Jossel im lặng nghe một lát bỗng nhiên lên tiếng "Cậu có thấy những gì cậu nói rất giống... Tiểu thuyết Minh Quang không?"

Mộng Y ngẩn ra, nàng thầm nhớ lại một lần rồi lại nhìn tượng đá bạch hạc cách đó không xa.

Jossel cười "Có khi cậu xuyên vào Minh Quang đấy!"

Xuyên vào »Minh Quang«?

Mộng Y nhíu mày, câu nói của Jossel cứ lượn lờ trong đầu nàng. Nàng có một ý nghĩ hoang đường, có lẽ nàng thực sự đã đến thế giới của »Minh Quang«, Phủ Dung 3000 năm trước!

"Đùa thôi." Jossel kéo tay Mộng Y "Chúng ta đi tiếp nào!"

Hướng dẫn viên dẫn bọn họ đi một đoạn liền nhìn thấy một cái hồ nước thật lớn. Nghe nói nước trong hồ rất trong, có thể nhìn thấu dưới đáy hồ, nhưng hiện tại là mùa đông, mấy ngày trước tuyết đổ liên miên, hiện tại mặt hồ đã kết băng không thể nhìn thấy đáy hồ.

Hướng dẫn viên nói "Hồ nước này sâu không dưới năm sáu mét, trước đây hồ nước này sâu và rộng hơn nhiều nhưng qua nhiều năm chỉ còn lại nhiêu này thôi."

Mộng Y vịn theo lan can đi lên cầu, Jossel đi phía trước không ngừng cảm thán phong cảnh núi non hùng vĩ đẹp đẽ.

Mộng Y đột nhiên nhìn thấy mặt băng trên hồ nước phản chiếu một hình bóng. Nàng dừng bước nhìn chằm chằm bóng phản chiếu ở phía xa, là một nữ nhân dung mạo khuynh thành, mi tâm vẽ một ngọn lửa rực rỡ. Nàng ấy vận y phục cổ đại màu tím đen, tay cầm một thanh kiếm hoa văn kì dị.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now