Chương 27. Bị bắt.

3.8K 346 5
                                    

Nghịch Lan và Mộng Y trở về khách điếm đợi Minh Quang và Diệp Miên suốt một canh giờ rồi mà vẫn chưa thấy hai người trở lại. Hiện tại trời cũng đã tối đen.

"Chẳng lẽ bên phía Trương Gia có việc gì?" Mộng Y lo lắng.

Nghịch Lan lắc đầu: "Với tính cách của Minh Quang sẽ không làm chuyện gì mà không nắm trước phần thắng đâu."

Mộng Y đi đi lại lại trong phòng, thỉnh thoảng lại nhìn ra cửa sổ nhìn xuống đại sảnh. Mộng Y chợt nhớ đến bản đồ trong quyển trục nhiệm vụ liền vội mở ra, nhìn thấy hai dấu chấm màu xanh lá vẫn còn đang ở trong địa phận Viên Châu nhưng không biết nơi đó là chỗ nào. Hẳn không phải ở Trương gia.

Mộng Y đưa bản đồ cho Nghịch Lan xem.

Nghịch Lan trầm ngâm hồi lâu: "Đợi thêm nửa canh giờ, nếu hai người họ vẫn chưa về chúng ta đi tìm."

Mộng Y gật đầu nhỏ, vẫn không hết lo lắng đi qua đi lại ở trong phòng. Nghịch Lan nhìn qua Mộng Y cũng mặc kệ nàng.

Thời gian nửa canh giờ trôi qua trong chớp mắt, đương lúc Nghịch Lan và Mộng Y đang chuẩn bị rời khỏi khách điếm tìm người thì nhìn thấy Minh Quang và Diệp Miên trở lại. Sắc mặt của cả hai đều không tốt lắm nhưng không có bị thương.

"Gặp phải chuyện gì sao?"

Minh Quang và Diệp Miên vào phòng, đóng cửa lại mới kể lại chuyện hôm nay bọn họ gặp phải cho hai người nghe.

Chuyện là lúc Minh Quang và Diệp Miên đến Trương Phủ nhìn một chút thì gặp phải một tên đăng đồ tử để ý đến sắc đẹp của Diệp Miên. Không cần nghĩ cũng biết sẽ gây ra một trận nhốn nháo lớn, hai người mới biết tên đăng đồ tử kia là nhị thiếu gia nhà họ Trương. Cũng thật bội phục tên Trương nhị thiếu kia, gần đây gia đình không tốt lại còn tâm tư đi trêu hoa ghẹo nguyệt.

Sau khi Minh Quang và Diệp Miên thoát khỏi Trương nhị thiếu day dưa không dứt thì đi xung quanh thu thập một chút thông tin của nhà họ Trương. Không biết hai người họ gặp phải cái vận chó má gì lúc đi vào một con phố tương đối ít người thì bị 'thứ gì đó' dàn cảnh nhốt lại.

Nhìn liền biết là cái thứ không sạch sẽ làm ra, lúc hai người phá cảnh ra ngoài thì gặp một lệ quỷ mặc một thân giá y đỏ chót, tóc tai bù xù che mất khuôn mặt. Mỗi bước chân của nữ lệ quỷ đều mang theo một vệt máu dài, hiệu ứng xuất hiện tuyệt đối không thể ghê rợn hơn!

Nữ quỷ kia đã ở cấp bậc lệ quỷ, rất khó đối phó, xuất hiện ban ngày không cố kị gì. Minh Quang và Diệp Miên bị nhốt trong huyễn cảnh suốt hai canh giờ lại bị nữ quỷ kéo chân thêm mấy canh giờ thì trời đã chập tối. Mà trời tối chính là thiên đường của tà ma quỷ quái bên trong Viên Châu.

Suốt chặn đường trở lại khách điếm Minh Quang và Diệp Miên gặp không dưới mười con ma quỷ các loại. Tuy không bị thương nhưng lại bị bọn nó quấy đến phiền.

Nghĩ đến phải có cái vận hạn cỡ nào mà một ngày nay gặp nhiều chuyện đen đuổi như vậy chứ!

Mộng Y và Nghịch Lan sau khi nghe bọn họ kể lại đồng loạt câm nín.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum