Chương 121. PN 4. Mộng Cảnh (2).

2.4K 176 6
                                    

Mộng Y từ trong mộng cảnh tỉnh dậy thấy bản thân vẫn còn đứng giữa cánh đồng hoa màu tím hương thơm ngào ngạc. Nàng giật mình, vừa quay đầu tìm Nghịch Lan đã rơi vào vòng tay ấm áp của nàng ấy.

Hương thơm thanh lãnh trên người Nghịch Lan khiến Mộng Y an tâm hơn.

Nghịch Lan xoa đầu nàng "Khó chịu sao?"

"Không có." Mộng Y nhìn cánh đồng hoa nói "Có lẽ hương thơm của loại hoa này khiến chúng ta lâm vào mộng cảnh."

Mộng Y cũng không nhớ bản thân rời khỏi mộng cảnh như thế nào, cứ như đang ngủ đột nhiên tỉnh dậy vậy.

"Chúng ta ra khỏi đây trước."

Mộng Y gật đầu. Thời gian di tích mở ra sắp hết, trên người hai người trở về thấy không ít tu sĩ các môn phái lục đục ra khỏi thông đạo.

Nghịch Lan và Mộng Y đến khách điếm hai người thuê trước khi vào di tích. Hai ngày tiếp theo đó rất bình thường, đến đêm thứ ba Mộng Y lại bị vây nhốt trong mộng cảnh.

Mộng Y ngẩn người nhìn căn phòng quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn. Này không phải là phòng nàng ở Lương gia sao?

Mộng cảnh?

Nhìn nữ sinh trong gương trẻ trung xinh đẹp, thiếu đi vài phần thành thục được dưỡng thành theo năm tháng, nhiều thêm một phần âm nhu, nhợt nhạt. Dung nhan này, dáng vẻ này hệt như trước khi nàng xuyên qua.

Mộng Y xuống giường kéo màn che kín mít cửa sổ ra, ánh nắng ấm áp xen chút oi bức của buổi mùa hè đột ngột chiếu vào làm sáng tỏ cả căn phòng tối.

Nàng có chút phiền não, nếu Nghịch Lan cũng lâm vào mộng cảnh thì tìm bằng cách nào đây?

Mộng Y đi xuống lầu, vừa đến chính sảnh đã nghe thấy tiếng của cha Lương mẹ Lương. Nàng đi đến phòng ăn nhìn đôi vợ chồng đã hơn bốn mươi ăn điểm tâm sáng, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Hai người họ không thấy nàng, người hầu qua lại ở phòng khách cũng không nhìn thấy tiểu thư nhà mình đang đứng ở cửa phòng ăn.

Thật lâu rồi mới gặp lại cha mẹ, nhưng đáng triếc họ lại không nhìn thấy nàng.

Mộng Y khẽ cười, vành mắt không khống chế mà đỏ hoe, lặng lẽ rời khỏi Lương gia.

Đều là mộng cảnh, cũng xem như một giấc mộng đẹp.

Mộng Y còn nhớ ở Đế Đô nơi cao nhất chính là công trình trên không đang xây dựng. Nàng ngẩn đầu tìm kiếm, quả nhiên nhìn thấy công trình đó, vẫn như cái năm mà nàng chưa xuyên qua, chỉ mới xây dựng nền móng.

Nàng kiểm tra bản thân một chút, ngoại trừ dáng vẻ nhìn yếu ớt hơn trước đây thì tu vi không có mất đi. Mộng Y triệu hồi kiếm bản mệnh, miệng niệm chú ngữ ngự kiếm bay lên tới công trình trên không chìm trong tầng mây trắng phau phau.

Đây cũng là lần đầu tiên Mộng Y đặt chân đến khu công trình trên không to lớn này. Nơi đây chìm trong mây trắng, hiện tại mới chỉ xây dựng nền móng bằng kim loại đặc biệt rất rắn chắc. Chống đỡ những khung kim loại cồng kềnh, to lớn là một tháp kim loại khổng lồ. Khoan nói đến diện tích trên không, tòa tháp kim loại khổng lồ đã chiếm một diện tích lãnh thổ lớn dưới đất.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now