Chương 70. Phía sau cái chết của Diệp Miên.

2.5K 245 4
                                    

Ma tộc không có việc gì làm thì lại cứ năm ba bữa một buổi tiệc nhỏ, vài tháng lại một bữa tiệc lớn. Tòa thành có địa vị càng cao ở ma giới càng giàu có và ăn chơi sa đọa. Vậy nên Beleth đột nhiên tổ chức tiệc tùng cũng không khiến người khác nghi ngờ.

Mộng Y mặc một bộ lễ phục được Velas chuẩn bị sẵn đi theo người hầu vào cung điện tổ chức lễ hội.

Xung quanh ma tộc loại nào cũng có, nhân vật tai to mặt lớn của 72 tòa thành ở ma giới ít nhiều đều có đến đây. Buổi tiệc này không biết tổ chức về chủ đề gì, tất cả những ma tộc tham gia tiệc đều đeo mặt nạ.

Mộng Y đi qua gần nửa cung điện mới nhìn thấy Velas bị vài đàn ông vây quanh. Velas mặc một bộ lễ phục bó sát màu tím phô bày đường cong gợi cảm của cơ thể, tóc đen xoăn xõa sau lưng, trên đầu gắn một cái mặt nạ quỷ.

Velas nhìn thấy Mộng Y liền giải thoát bản thân "Xin lỗi, ta có việc phải đi rồi!"

Mấy tên đàn ông kia khách sáo mấy câu rồi tản ra.

Velas tới gần Mộng Y "Sao rồi? Không gặp phiền phức gì chứ?"

Mộng Y lắc đầu, hiện tại nàng đang đeo mặt nạ nên Velas không thấy biểu cảm của nàng "Không có phiền phức gì. Nhưng mà Nghịch Lan và Minh Quang..."

"Không cần lo cho họ." Velas mỉm cười "Cung điện bọn họ đang ở có người của ta trông coi, sẽ không ai phát hiện ra. Hiện tại hai người họ đến đây mới là nguy hiểm nhất."

Mộng Y gậy đầu.

Ma giới tuy khinh thường huyết mạch bán nhân bán ma nhưng lại không vì đó mà không trọng dụng những bán nhân bán ma tài năm. Trong khắp ma giới, huyết mạch bán nhân bán ma như Mộng Y rất nhiều. Cho dù lúc này Mộng Y có đi vào đám đông ma tộc bọn họ cũng sẽ không phát hiện ra điểm bất thường. Cùng lắm chỉ cho rằng nàng là người trong Beleth thành.

Velas kéo mặt nạ quỷ trên đầu xuống, che đi nửa mặt trên "Tiểu Y, hôm nay ngươi chỉ cần đi theo sát ta."

Mộng Y gật đầu.

Velas là công chúa của thành Beleth, là một trong những người chủ trì buổi tiệc nên chẳng thể rời đi. Velas dẫn Mộng Y đi khắp nơi chào hỏi và kính rượu. Một lượt chào hỏi nữa qua đi, Mộng Y cũng đã nhớ kha khá người nào của thành nào bởi vì đa số những người kia cấp bậc thấp hơn Velas đều phải tháo mặt nạ ra tiếp rượu.

Chủ nhân của tiệc rượu cuối cùng cũng đến, vua Beleth cùng con trai cả Vanlent trong sự nghênh đón của mọi người tham gia tiệc rượu đi vào cung điện.

Vua Beleth tươi cười khách sáo với mọi người vài câu, bữa tiệc chính thức bắt đầu.

"Tiểu Y."

Mộng Y mải mê nhìn đám người khiêu vũ giữa cung điện cùng với tiếng nhạc du dương. Nàng cứ ngỡ rằng bản thân đã xuyên đến bữa tiệc hoàng gia phương tây vào những thập niên 90 thì bị Velas gọi tỉnh.

"Có việc gì sao?"

Velas mỉm cười "Ngươi có nhìn thấy người đàn ông mặc áo đuôi tôm màu nâu kia không?"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now