Chương 74. Hoàn thành nhiệm vụ.

2.5K 261 5
                                    

Ngay sau khi kết thúc yến tiệc tại thành Beleth, 72 tòa thành ma tộc phát lệnh giới nghiêm. Thủ vệ tuần tra ma giới tăng gấp đôi, thủ vệ tinh anh ma tộc được triệu hồi, toàn bộ 72 thành đều phái người lục xoát quyết tìm ra kẻ gây tổn hại kết giới vùng Ngũ Nguyên lẫn trốn ở ma giới.

Tình hình ma giới lúc này phi thường nghiêm ngặt, thỉnh thoảng ngẩn đầu nhìn lên bầu trời u ám còn nhìn thấy thủ vệ ma tộc bay qua bay lại.

Toàn bộ ma tộc giới nghiêm bốn ngày, cuối cùng hai kẻ lẫn trốn ở ma giới cũng đã bị bắt.

Trong ba kẻ lẫn trốn có hai kẻ là huyết mạch bán nhân bán ma, một kẻ là ma tu. Thành Paimon hành động rất sạch sẽ, không chút để lại dấu vết liên quan tới việc này, cũng không biết làm cách nào mà khiến ba tên bị bắt không khai ra kẻ chủ mưu dù bị dùng hình tàn nhẫn.

Lại qua hai ngày, người của thành Marbas hết cách đành giao ba tên đó cho thành Beleth đang chịu trách nhiệm việc này để Velas đưa người lên nhân giới.

Mộng Y dù biết trước thành Paimon sẽ không bị kéo xuống nhưng vẫn có chút thất vọng. Thành Paimon này thuộc phe phản diện đối địch với nam chủ Minh Quang. Đây chỉ là khởi đầu của kết thù oán, sau này Paimon thành không biết cho Minh Quang ăn bao nhiêu khổ sở.

Vào ngày hôm sau khi Velas tiếp nhận ba gã tội phạm thì nàng ấy đưa Minh Quang, Nghịch Lan và Mộng Y trở về nhân giới.

Một đường trở về không có gì nguy hiểm, sau khi bước qua thông đạo trở lại nhân tộc phong ấn linh lực trong cơ thể Minh Quang, Nghịch Lan và Mộng Y cũng được giải trừ.

Minh Quang mở quyển trục nhiệm vụ ra, thanh tiến độ trên quyển trục đã chạy đến điểm cuối, bên dưới hiện lên rõ mấy chữ 'nhiệm vụ đã hoàn thành'.

Minh Quang mỉm cười "Xem ra chỉ cần bắt được kẻ tổn hại kết giới thì nhiệm vụ đã được tính là hoàn thành rồi!"

Mộng Y và Tiểu Phàm cũng vội mở quyển trục nhiệm vụ ra, ba quyển trục đều giống nhau, biểu thị nhiệm vụ đã hoàn thành.

Mộng Y thở ra một hơi nhẹ nhõm "Vậy thì tốt rồi!"

Nhiên Quy chớp chớp mắt, sùng bái nhìn Minh Quang và Nghịch Lan "Sư huynh sư tỷ thật tài giỏi!"

Tiểu Phàm vốn dĩ trong lần này muốn thể hiện tài năng tạo thiện cảm để cưa cẩm tiểu sư muội nhà mình kết quả lại chọn nhầm chỗ đáp xuống, trực tiếp bị vây ở Nam Cương. Tiểu Phàm một bụng rầu rĩ, nhở may tiểu sư muội ghét bỏ hắn thì phải làm sao đây?

Nhiên Quy cười hì hì kéo tay Tiểu Phàm "Tiểu Phàm sư huynh, huynh và Minh Quang sư huynh đánh nhau ai sẽ thắng?"

"Đương nhiên là Minh Quang sư huynh rồi!" Tiểu Phàm rầu rĩ.

Nhiên Quy vỗ vai Tiểu Phàm "Cố lên!"

". . ."

Mộng Y nhìn Nhiên Quy một cái rồi rũ mắt xuống, tiểu sư muội Nhiên Quy này tính cách đơn thuần, giá trị vũ lực lại khá yếu. Trong quyển 2 »Minh Quang« Nhiên Quy đích thị là đồng đội heo kéo chân Minh Quang bị rất nhiều độc giả sỉ vả.

Cứ tưởng đâu Nhiên Quy sẽ trở thành hậu cung của Minh Quang nhưng không ngờ lại trở thành lão bà của Tiểu Phàm. Tuy bây giờ giá trị vũ lực của Nhiên Quy rất yếu nhưng mà sau này...

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now