Chương 19. Thử luyện Vụ Ẩn sơn: Thanh Tâm quả.

4.2K 412 28
                                    

Sau khi tách đội, tổ đội ba người Minh Quang, Nghịch Lan và Mộng Y trên đường đi tìm thanh tâm quả thì gặp trời mưa lớn, sương mù dày đặc không nhìn rõ lối đi.

Hôm nay đã là ngày 16 sau khi thử luyện diễn ra, cũng là ngày đầu tiên từ khi thử luyện gặp trời mưa to. Chuyện này cũng không hiếm lạ, hầu hết mỗi đợi thử luyện trời đều đổ mưa to. Lúc này ở Vụ Ẩn sơn mới là nguy hiểm nhất, sương mù dày đặc, nguy hiểm ẩn quanh.

Đội mưa chạy một đoạn, ba người tình cờ tìm thấy một hang động, cửa hang bị cỏ dại cao ngang thắt lưng người lớn che khuất liền đi vào tránh tạm. Đừng hỏi tại sao hang động đã bị cỏ che khuất ba người còn phát giác ra... Đại khái chính là nhờ vầng hào quang nam chính sáng chói mắt của Minh Quang đấy thôi!

Sau khi vào hang động tránh mưa ba người họ mới phát giác ra hang động có chút kì quái. Mà lúc này nhân sâm cổ cũng ầm ĩ kêu réo Mộng Y.

'Có đồng loại!'

Mộng Y lấy nó ra khỏi túi để nó bay lên vai nàng "Đồng loại trong miệng ngươi rốt cuộc là gì?"

Nhân sâm hầm hừ 'đồng loại chính là đồng loại chứ là cái gì?!'

Nó thúc giục 'nó ở gần đây thôi! Nhân loại mau bắt nó cho ta ăn!'

Mộng Y "... Ta không phải con sen của ngươi!"

Minh Quang tạo ra một ngọn lửa trên lòng bàn tay, ngọn lửa tạo ra bằng linh lực chiếu sáng một khoảng không gian. Nhưng phía sau bọn họ là bóng tối ngút ngàn, xem ra hang động này rất sâu, nối liền xuống đất.

"Tiểu sư muội, Nhân sâm cổ nói gì?"

Mộng Y kéo nhân sâm cổ đang bay lơ lửng xuống "Nó nói rằng ở gần đây có đồng loại của nó, muội không biết đồng loại trong miệng nó là thứ gì."

Minh Quang trầm mặc "Chúng ta đi xuống bên dưới xem sao."

Minh Quang dẫn đầu đi phía trước, ngọn lửa trên tay hừng hực cháy, chiếu sáng xung quanh. Tiếp theo là Mộng Y với nhân sâm cổ đang tỏ ra ánh sáng màu vàng nhạt trên đỉnh đầu. Ở chung mấy hôm nay Mộng Y mới biết nhân sâm cổ có thể tự phát sáng trong bóng tối đấy! Phía sau cùng là Nghịch Lan, kiếm linh của nàng ấy tỏ ra màu tím nhàn nhạt bảo hộ mọi người từ phía sau.

Càng đi hang động càng trở nên sâu hơn, hai bên cũng dần dần thu hẹp lại. Không biết đã đi bao lâu, Minh Quang phía trước đột nhiên dừng lại.

"Làm sao vậy?"

Minh Quang nhíu mày nhìn chằm chằm bức tường đá thô to trước mặt "Hết đường rồi!"

Mộng Y từ phía sau hắn nghiêng đầu nhìn, quả nhiên phía trước bị chặn lại bởi tảng đá, không còn đường đi.

'Nhân loại mau đi tiếp! Đồng loại đang ở phía trước, mau mau đến!'

Mộng Y túm lấy nhân sâm cổ "Hết đường rồi, làm sao qua được?"

"Ở gần đây có thứ gì đó" Minh Quang đột nhiên lên tiếng. Sau đó hắn nhắm mắt dùng linh lực cảm nhận xung quanh, một luồn khí màu vàng nhạt bao bọc lấy hắn.

Nghịch Lan nhíu mày "Hoặc ở đây còn có một lối đi khác, hoặc ngay chổ này, trên mặt đất xuất hiện thứ gì đó."

Minh Quang mở mắt ra, ánh sáng vàng nhạt xung quang thân biết mất "Hang động này được đào sâu, rất kì quái."

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now