Chương 41. Nhiên Quy.

2.8K 270 2
                                    

"Trước đây Nhiên Quy không thích y phục sặc sỡ nhiều màu sắc cho lắm nhưng từ khi vào phủ của hắn ta liền mặc y phục màu đỏ suốt ngày, kể cả đám thiếp thất của hắn ta cũng vậy. Đệ từng hỏi, muội ấy nói do hắn ta thích nên muội ấy mới mặc."

Minh Quang nhíu mày "Khá kì lạ."

Tiểu Phàm gật đầu phụ họa "Đệ cũng thấy lạ, cả đám nữ nhân trong phủ đều mặc màu đỏ cứ như đám cưới tập thể vậy!"

Diệp Miên bĩu môi "Thích màu đỏ đến vậy sao?"

"Được rồi, chuyện của Nhiên Quy sư muội vội vàng cũng không được. Trước đệ hãy nói cho ta biết tình hình ở Nam Cương thành đi."

Tiểu Phàm gãi đầu "Thú thật với huynh, mấy ngày nay ta đi điều tra thành Nam Cương nhưng mà không có chút tiến triển nào cả... À không đúng, là không tìm được cái gì khác thường mới đúng! Nói tòa thành bị quỷ phá nhưng nào có một con quỷ nào chứ! Toàn thành sạch bóng, còn an ổn hơn kinh thành Phủ Dung ấy!"

Minh Quang nhướng mày "Đệ nói không thấy bất cứ thứ gì kì lạ?"

Tiểu Phàm gãi đầu "Ngoại trừ tên nam nhân câu mất tiểu sư muội ra đệ chẳng thấy cái gì lạ cả!"

"Có khi nào huynh đau lòng cho tiểu sư muội quá mà không màng thế sự không đấy?"-Mộng Y đùa.

Tiểu Phàm nghiêm mặt "Tuy ta thích muội ấy thật nhưng cũng không vì vậy mà mặc kệ tất cả đâu nhé! Chính sự ta vẫn làm tối nhé!"

Mộng Y khẽ cười "Ồ, ra là thích tiểu sư muội Nhiên Quy nha!"

Tiểu Phàm có chút ngượng, hai má hơi hồng "Thích... Thích muội ấy thì đã sao? Hiện tại muội ấy cũng lấy người khác rồi!"

Mộng Y cười khẽ không nói gì.

"Nơi này quá mức sạch sẽ" Nghịch Lan lên tiếng "Tuy thành Nam Cương có ba gia tộc lớn trấn giữ nhưng cũng không thể sạch sẽ như vậy. Huống hồ Viên Châu và Nam Cương chỉ cách nhau một ngày đường mà một bên tà ma quấy rối một bên chẳng có thứ gì. Chuyện này khá kì lạ."

Minh Quang gật đầu "Chúng ta chia ra hai nhóm, một điều tra tình hình gần đây của Nam Cương, một đi theo Tiểu Phàm nhìn xem bên sư muội thế nào. Muội ấy là đồng đội của chúng ta, nếu có bất trắc chúng ta không khỏi liên can."

"Vậy để ta và Mộng Y đi cùng Tiểu Phàm."-Nghịch Lan chủ động phân đội.

"Được, vậy ta và Diệp Miên đi điều tra tình hình gần đây của Nam Cương. Xong chuyện gặp ở khách điếm!"

.

Tiểu Phàm hẹn Nhiên Quy tới một tửu lâu gần đó gặp mặt.

Tiểu sư muội Nhiên Quy này là một cô nương nhìn qua có vẻ ngoài đáng yêu, dung mạo thanh tú. Hôm nay Nhiên Quy mặc một bộ y phục bằng lụa màu đỏ thêu hạc trắng ở ống tay áo và vạt váy.

Nàng ấy nhìn có vẻ rất bình thường, trên mặt mang vẻ không có khiên nhẫn "Huynh lại gọi ta ra làm gì? Ta đã là nữ nhân đã có chồng, huynh cứ dăm ba bữa gọi ta ra ngoài! May rằng trượng phu ta tốt không so đo, nếu không ta xong đời rồi!"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now