Chương 102. Boss phản diện.

2.2K 178 2
                                    

Ngày mười ba tháng tám, đại hội Thanh Vân bắt đầu. Đồng thị là chủ nhà, tại chủ trạch ở Chi Lăng mở đại tiệc chiêu đãi khách quý thuộc các tông môn.

Yến tiệc bắt đầu từ buổi sáng cho đến chiều tối. Đến sáng ngày hôm sau, Đồng thị dẫn đầu cùng các tông môn có mặt tại chủ trạch Chi Lăng đến núi Thanh Vân.

Núi Thanh Vân cách Chi Lăng chủ trạch không xa, là ngọn núi cao nhất bên rìa vùng Chi Lăng, đỉnh núi quanh năm được bao bọc bởi sương mù huyền ảo. Trên đỉnh núi Thanh Vân có xây một tòa cung điện, bên dưới tòa cung điện xây một địa lao lớn chuyên giam giữ những 'tội nhân' gây hại ở đại lục trong mấy năm qua. Phía Nam núi Thanh Vân là vực sâu, bên dưới vực là một thác nước lớn.

Vốn dĩ núi Thanh Vân rất thích hợp để xây dựng nên một tông môn nhưng phía Tây giáp vùng Chi Lăng của Đồng thị, phía bắc giáp vùng Di Linh của Lâm thị, khoảng cách từ núi Thanh Vân đến vùng Ngũ Nguyên cũng không xa, chỉ cách một ngày đường liền trở thành một trong số những lí do không môn phái nào chọn núi Thanh Vân.

Xung quanh nhiều thế gia tiên môn như vậy, dù cho bọn họ có thành công chiếm được núi Thanh Vân thì không sớm thì muộn cũng bị các thế gia thâu tóm. Vì vậy quyền quản lí núi Thanh Vân thuộc về Đồng thị và Lâm thị.

Cũng vì vị trí núi Thanh Vân đặc biệt thuận lợi, nó cũng trở thành nơi diễn ra đại hội họp mặt giữa các tông môn lớn nhỏ ở hạ tu giới.

Sau khi đến núi Thanh Vân, Đồng thị và Lâm thị cử người chuẩn bị phòng ốc cho đệ tử các phái, còn chưởng lão đứng đầu các tông môn được gọi đến Thanh Vân đại điện cùng nhau nghị sự.

Đợi đến đêm, đại điện Thanh Vân vẫn còn sáng đèn, các vị trưởng lão không tính rời khỏi ngay lúc này, xem chừng đêm nay sẽ không rời khỏi đại điện.

Mộng Y chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, gió thu mang theo hơi lạnh phả vào mặt khiến nàng hơi rùng mình. Nghịch Lan cầm áo choàng khoát lên người nàng, kéo thần hồn đã sớm bay tới chín tầng mây của nàng trở lại "Làm sao vậy?"

Mộng Y 'A' một tiếng, kéo chặt áo choàng "Không có gì, chỉ là muội đang nghĩ đến một số chuyện."

Nghịch Lan xoa đầu nàng "Có chuyện gì khó xử sao?"

Mộng Y lắc đầu "Không hẳn... Sư tỷ, muội ra ngoài một lát!"

"Muội đi đâu?"

Mộng Y mỉm cười "Đi tìm Vương Cầm."

Nghịch Lan hơi nhíu mày "Dạo này muội rất thân với Vương Cầm... Hai người quen biết từ khi nào?"

Trong trí nhớ của Nghịch Lan, Vương Cầm này tính tình không tốt lắm, phải nói là khiến người khác cực kì chán ghét!

Mộng Y khoát tay "Sư tỷ, Vương Cầm không còn giống như trước rồi... Ừm, cô ấy giống như muội, là từ nơi đó đến."

Nghịch Lan nhíu mày.

Mộng Y lại nói "Lại nói ở nơi đó muội và cô ấy là bạn học, nên tỷ không cần lo đâu!"

Nghịch Lan cuối cùng cũng gật đầu "Đi sớm về sớm, nơi này không giống Thiên Tông, cẩn thận chút!"

Mộng Y gật đầu "Muội biết rồi!"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن