Chương 65. Kẻ đứng phía sau.

2.6K 258 2
                                    

Atlan thấy Velas ra ngoài liền đi đến bên cạnh nàng ấy "Thế nào rồi điện hạ?"

Velas lắc đầu "Balot được phép ở lại. Paimon thành được sự ủng hộ của hơn một nửa các vị thành chủ, La Mạn thành chủ cũng hết cách."

"Vậy..."

"Không cần lo lắng." Velas khoát tay cười "Gã ta ngu ngốc đắc tội La Mạn thành chủ rồi! E rằng trong thời gian này sẽ không mấy suông sẻ đâu. Thành chủ không muốn giúp gã chúng ta lại bên cạnh chèn ép, gã làm được gì chứ?!"

Phải biết thông tin bọn họ nhận được đều từ phía La Mạn thành.

"Điện hạ, ta vẫn không rõ." Atlan khó hiểu hỏi "Vì sao ngài lại kiêng kị La Mạn thành như vậy?"

Velas cười "Ngươi tưởng La Mạn thành chỉ là ma tu chứ không phải ma tộc thực sự thì sẽ bị ma tộc dễ dàng chèn ép."

Nàng dừng một chút lại nói "Tổ tiên của La Mạn thành-La Mạn Lăng là một ma tộc thuần chủng. La Mạn Lăng được ma tộc tôn trọng gọi một tiếng thánh nữ bởi vì nàng thông minh, pháp lực cường hãn. Tại thời đó người có thể đánh bại La Mạn Lăng chỉ thể đếm được trên đầu ngón tay. Kể cả thiên tộc cũng kiêng kị nàng."

Velas tặc lưỡi "Đáng tiếc lại yêu phải chiến thần nhân tộc. Trong trận chiến cuối cùng mấy trăm năm trước, La Mạn Lăng dùng toàn lực bảo hộ ma tộc an toàn đi qua phong ấn đến ma giới hiện tại. Còn nàng pháp lực cạn kiệt, lưu lại nhân gian tụ họp những bán nhân bán ma và ma tộc còn sót trong khắp đại lục về phía Tây Nam cũng chính là đại mạc Liêu Quốc sinh sống."

"Dù cho là quá khứ hay hiện tại, La Mạn thành vẫn không thể dễ dàng chọc vào." cuối cùng Velas phán một câu như vậy.

Atlan đã hiểu. Ma tộc biết ơn tổ tiên La Mạn thành từng cứu toàn tộc cũng kiêng kị pháp lực truyền thừa và ma pháp truyền lại qua từng đời thành chủ La Mạn. Huống hồ La Mạn thành là nơi bảo vệ thông đạo nói liền nhân ma và là nơi thu thập tin túc cho bọn họ. Cho dù là vì cái gì họ cũng sẽ không dại dột mà đắc tội với La Mạn thành.

Atlan cảm thán "Tình yêu khiến con người ta thật đau khổ!"

Velas sửng sốt rồi nàng bật cười "Ngươi nói La Mạn Lăng và chiến thần nhân tộc á?"

Atlan gật đầu.

"Ta không biết rõ lắm nhưng ta từng nghe qua La Mạn Lăng và chiến thần nhân tộc cũng chính là Phủ Dung quốc chủ đời đầu là lưỡng tình tương duyệt. Họ có đến với nhau đấy, nhưng có trọn đời bên cạnh hay không ta cũng chẳng rõ!"

Atlan gật gù "Thì ra là vậy."

"Nhân ma thù đồ? Cũng chỉ là suy nghĩ cực đoan của con người và ma tộc thôi. Tổ tiên cũng từng vượt qua chướng ngại khác chủng tộc ở bên nhau đấy thôi!" Velas cười "Nhân tộc và ma tộc không hẳn không chung đường."

Atlan giật mình.

Nhân tộc và ma tộc không hẳn không chung đường?

Có thể sao?

Velas biết Atlan nghĩ gì, nàng vỗ vai nàng ta nhưng không nói gì.

.

Ngỏ nhỏ tối tăm trong thành La Mạn khi trời đã về đêm. Lễ hội đã qua, không khí trong thành không náo nhiệt như mấy hôm trước, ngỏ nhỏ càng thêm quạnh quẽ.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Onde as histórias ganham vida. Descobre agora