Chương 31. Sự quan tâm vốn không thuộc về mình.

4.2K 370 25
                                    

"Đồ có mẹ sinh không có mẹ dạy!"

"Xú nha đầu mít ướt!"

"..."

Tiểu Diệp Miên cắn răng nhịn cho nước mắt không rơi xuống, từ dưới đất bò dậy. Xung quanh Tiểu Diệp Miên là năm sáu tiểu hài tử không ngừng lấy đá ném nàng, miệng phun ra lời chửi rủa.

"Này, bọn mày làm cái trò gì đó?"

Mấy tiểu hài tử đồng loạt nhìn về phía có tiếng nói cất lên. Cô bé y phục rách nát bẩn hề hề, tóc tai dơ bẩn che kín mặt từ bên bờ sông đi đến. Tay cô bé cầm một nhánh cây, nheo mắt nhìn đám hài tử.

"A Trần, mày... Mày tốt nhất đừng qua đây!"

Cô bé A Trần nghiêng đầu nhìn Tiểu Diệp Miên bị bắt nạt đang giương đôi mắt đỏ hoe nhìn nàng. A Trần đâm nhánh cây xuống đất, vẽ ra vài đường bụi: "Cô nhóc kia là cháu gái Diệp thẩm mới đến thôn sao?"

Một tiểu hài tử nhìn có vẻ hơi sợ cô bé A Trần nhưng vẫn mạng miệng quát: "Mày cút! Không có chỗ của mày!"

A Trần chọc chọc nhánh cây xuống đất: "Tao lại cứ thích xen vào đấy! Mấy hôm nay còn chưa ăn bữa nào no, cứu cháu gái Diệp thẩm may ra còn có thể được cho ăn no. Bọn mày là cái thá gì?"

Bọn nhóc hơi sợ sệt nhưng cũng không chạy đi, bọn nó còn cho rằng bọn nó đông người có thể đánh lại một bé gái. Nhưng bọn nó đã lầm, A Trần từ nhỏ đã lưu lạc đầu đường xó chợ, có trận đánh nào nó thua đâu chứ.

Năm sáu tiểu hài tử ban đầu còn hùng hỗ dọa người lúc này đã bị A Trần đánh cho chạy mất. Tuy nhiên A Trần cũng bị thương, khuôn mặt non nớt in mấy dấu bầm tím.

Tiểu Diệp Miên còn hơi sợ hãi di chuyển từng bước nhỏ tới gần A Trần: "Tỷ... Không sao chứ?"

A Trần liếc mắt nhìn Diệp Miên: "Ta đói rồi, xem như báo ân đãi ta một bữa đi!"

Tiểu Diệp Miên không chút phòng bị nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy xinh đẹp của A Trần, hơi hoảng hốt trả lời: "Được... Được ạ"

Đó là lần đầu tiên Diệp Miên gặp được A Trần. Diệp Miên từ nơi khác chuyển đến thôn trang dưới núi này. Mẹ Diệp Miên sau khi sinh nàng ra thì mất máu mà mất, cha nàng vừa mất không lâu, được em gái cha là dì Diệp trong thôn này mang về nuôi.

Thôn trang dưới núi này thật nghèo, còn nghèo hơn khu ngoại thành Tiểu Diệp Miên sống khi nhỏ. Lúc mới được đưa về nó vẫn không không thích ứng được, bọn trẻ trong thôn cũng không thích chơi với nó.

Có lẽ do đám trẻ con ghen ghét Tiểu Diệp Miên ăn ngon mặc đẹp hơn bọn nó nên hễ cứ gặp mặt Tiểu Diệp Miên là nghĩ ra trò bắt nạt.

Lúc Tiểu Diệp Miên theo A Trần trở lại trong thôn thì gặp phải một đám phụ nhân dẫn theo mấy đứa trẻ khi nảy om sòm chửi bới. Mấy phụ nhân kia nhìn thấy A Trần dắt Tiểu Diệp Miên trở lại liền hắng giọng nói lớn: "Ôi cái thứ bị bỏ rơi dắt đứa mồ côi về kìa!"

Người dân xung quanh nghe giọng điệu của bà ta thì hơi nhíu mày, có người nhỏ giọng trách móc nhưng chẳng có ai ra nói lí lẽ. Bà ta là một phụ nhân nổi tiếng chanh chua trong thôn, mọi người đều sợ phiền phức day dưa vào bà ta.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن