Chương 35. Hành động.

3K 280 8
                                    

Tối ngày thứ ba Minh Quang và Diệp Miên trở lại, bả vai Diệp Miên còn bị thương. Nghe nàng ấy nói ra mới biết Diệp Miên đỡ cho Minh Quang một mũi tên mới bị thương.

Minh Quang và Diệp Miên trở về tâm trạng đặt biệt nặng nề.

"Đã xảy ra chuyện gì?"

Minh Quang cau mày "Sư tỷ biết bọn ta đã nhìn thấy cái gì không? Sơn trại thổ phỉ ở ngọn núi ngoại thành thực chất là hang ổ cướp bóc của Trương nhị thiếu gia!"

Diệp Miên nhớ lại cảnh tượng tối qua mình thấy mà vẫn còn run sợ "Ở trên sơn trại có một căn phòng nhốt mấy nữ tử, Trương nhị cẩu kia... Hắn ta làm bọn họ suốt một đêm... Cuối cùng chỉ còn lại bộ da xương rỗng!"

Diệp Miên rùng mình một cái đột nhiên nghĩ đến cái gì đó không ngừng ôm bụng nôn mửa. Thật là ghê tởm chết nàng!

Nếu như ngày đó Minh Quang không đến kịp có lẽ nàng sẽ giống bọn họ...

Mộng Y vỗ lưng giúp Diệp Miên, rót cho nàng ấy ly trà súc miệng.

"Trương nhị công tử kia đang luyện một loại tà công gì đó, mỗi tháng cần phải dùng nữ tử đồng trinh làm lô đỉnh song tu rồi hút sạch tinh hoa trong nữ tử đó." Minh Quang khàn giọng nói.

Tháng này hắn gặp trúng Diệp Miên, toan tính muốn dùng Diệp Miên để tu luyện nhưng mà không thành công, bỏ lỡ đêm trăng rằm nên mới có tình cảm như hôm qua Diệp Miên và Minh Quang nhìn thấy.

Mộng Y tuy biết trước Trương nhị công tử tu luyện cái này nhưng vẫn không kìm được nổi da gà. Đáng sợ!

Nghịch Lan cũng nói những chuyện hai ngày nay bọn họ hỏi thăm về cô nương A Hoa và cái chết của phụ nhân cho Minh Quang nghe.

Diệp Miên đã nôn ra dịch mật vừa chua vừa đắng, Mộng Y rót trà cho nàng ấy.

Minh Quang lại nói "Xem ra việc Trương đại công tử bị thương cũng liên quan đến Trương nhị kia rồi. Lại nghe qua một năm gần đây hắn ta đã thay đổi rất nhiều, bắt đầu từ lúc Trương đại công tử không thể tỉnh lại nữa."

Diệp Miên hầm hừ "Huynh đệ tương tàn là muốn thừa kế gia sản đây mà! Đại ca hắn không thể tỉnh lại, gia sản liền rơi vào tay hắn ta!"

Nghịch Lan hơi nhíu mày, nghĩ đến một việc quan trọng "Trương nhị kia có phát hiện ra hai người không?"

Minh Quang và Diệp Miên đồng loạt im lặng. Diệp Miên cười cứng nhắc "Chắc là không đi?"

Minh Quang nói "Đệ và Diệp Miên bị người trong sơn trại phát hiện nhưng hai bọn ta chạy nhanh nên không bị bắt. Có lẽ Trương nhị công tử kia sẽ không nhận ra hai bọn ta đi?!"

Nghịch Lan nhìn vết thương đã được băng bó trên vai Diệp Miên, giọng trầm xuống "Chỉ sợ hắn đã đoán ra."

Chuyện Minh Quang và Diệp Miên rời khỏi phủ Trương nhị công tử kia cũng biết. Trùng hợp sơn trại của hắn ta có người đột nhập, tuy hắn không nhìn thấy rõ người đến là ai nhưng sẽ nghi ngờ phần nào.

Diệp Miên có chút rối "Vậy phải làm sao đây?"

Nghịch Lan nhìn sắc trời dần tối, lo lắng tròng lòng đột nhiên dâng lên "Chỉ sợ rằng hôm nay không thể yên bình."

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ