Chương 64. Điện hạ thành Paimon.

3.4K 266 17
                                    

Atlan gõ cửa rồi bước vào phòng, nàng ta quỳ xuống trước bóng lưng Velas "Điện hạ, người bên dưới đã đến rồi!"

Velas chậm rãi quay người lại "Ồ, nhanh vậy sao." Nàng ấy im lặng một lát lại hỏi "Kẻ đến là thuộc thành nào?"

Atlan cúi đầu nói "Là điện hạ Balot của thành Paimon."

Velas nhíu lại đôi mày liễu "Lại là thành Paimon?" Nàng nặng nề 'hừ' một tiếng "Rõ ràng bọn họ là đang đối đầu thành Beleth ta mà!"

Atlan im lặng không nói. Beleth thành và Paimon thành kết thù từ rất lâu rồi, cụ thể nguyên nhân thì Atlan không biết. Chuyện của Beleth thành bị Paimon chen ngang không phải mới một hai lần đây.

Velas hỏi "Bọn họ đang ở đâu?"

"Đang ở phủ thành chủ!"

Velas suy nghĩ một lát, nàng cười khanh khách trở lại với dáng vẻ vô ưu vô tư thường ngày "Vậy chúng ta đi nghênh đón Balot điện hạ nào!"

.

Balot là đại hoàng tử của thành Paimon, gã mang dáng vẻ nam nhân tầm bốn mươi tuổi, tóc ngắn hơi xoăn, đôi con ngươi màu tím đen. Nhìn gã giống như một người phương Tây chính hiệu.

Balot tuy là đại hoàng tử nhưng trong đám hoàng tử thành Paimon thì hắn chẳng có bao nhiêu quyền lợi. Vị hoàng tử được vua Paimon đời này coi trọng nhất là nhị hoàng tử Suen. Và Suen điện hạ cũng là ứng cử viên đứng đầu cho ngôi vị vua thành Paimon tiếp theo.

Balot nhìn La Mạn thành chủ ngồi ở ghế đầu với ánh mắt đánh giá trần trụi. Gã hơi khó chịu khi La Mạn thành chủ thấy gã chỉ chào hỏi bình thường chứ không hành đại lễ và không nhường ghế chủ tọa cho gã.

"Không biết Balot điện hạ đến thăm La Mạn thành là có việc gì chăng?" La Mạn thành chủ lên tiếng hỏi, âm thanh dịu dàng nhưng đôi mắt lại sắc bén.

Balot mở miệng đáp, thái độ không có chút nào khách khí "Bản hoàng tử đến La Mạn thành làm việc chính sự còn cần phải thông báo La Mạn thành chủ sao?!"

Người bên cạnh gã nghe thấy giọng điệu gã khó nghe liền vội nhắc nhở gã.

La Mạn thành chủ nghe gã nói vậy nụ cười liền thu lại, nàng ta lạnh giọng "La Mạn thành thật không tiện can dự vào việc bên dưới."

Lúc này ngoài cửa gió đột nhiên nổi lên, tiếp theo là âm thanh nữ tử du dương mang chút tinh nghịch vang lên "Làm sao có thể nói vậy!"

Velas xuất hiện từ trong gió lớn, nàng gạt đi tóc mai bị rối hơi cúi đầu hướng La Mạn thành chủ chào "La Mạn tỷ ngày an!"

La Mạn thành chủ hài lòng gật đầu.

Balot và Velas đều là điện hạ của một toà thành dưới ma giới nhưng thái độ gặp La Mạn thành chủ lại hoàn toàn khác nhau.

Balot thấy Velas liền khinh thường hừ lạnh một tiếng.

Velas xem như không thấy gã, cười nói "La Mạn thành vốn là một phần của ma tộc ta sao lại không thể can dự vào chuyện của ma tộc?"

Nàng đầy ý tứ nhìn về phía Balot "Xem ra chỉ có Paimon thành không muốn thừa nhận La Mạn thành nhỉ?"

Balot tức giận nhìn Velas, mặt mũi thâm trầm "Hừ! Thành Beleth cũng chỉ có thế thôi! Lúc nào cũng cử một đứa con gái ra làm việc... Hay là thành Beleth đã sớm phế không còn một đàn ông nào rồi?"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now