Chương 122. PN 5. Bạch Nguyệt Chi

3.1K 184 27
                                    

Ta là một cây nấm nhỏ trên tế đàn cổ dưới giếng sâu, cơ duyên xảo ngộ được máu của chủ nhân dưỡng thành tinh, có linh trí.

Chủ nhân gọi ta là Tiểu Chi, Thanh Tâm gọi ta là Bạch Nguyệt Chi.

Chủ nhân của ta là một nhân loại thiện lương đáng yêu, là thần mộc chi thể hấp dẫn nhiều yêu thảo.

Chủ nhân của ta đối xử với ta rất tốt, là nhân loại tốt nhất hồng trần này.

Nhưng, chủ nhân của ta. . . Năm đó đã rời khỏi ta, người chỉ trong một chớp mắt hóa thành bông tuyết tan biến giữa không trung.

Trách ta không đủ mạnh mẽ để cứu người, trách ta quá vô dụng...

.

Biệt viện Mộc Quan Đường, ngày thứ 49 Mộng Y mất tích.

Nói rằng Mộng Y mất tích chứ không phải đã chết bởi vì Thanh Tâm và Nghịch Lan đều biết rõ rằng nàng ấy vẫn còn sống. Không! Là vẫn còn thể sống lại, ít ra hồn phách vẫn còn giữ được, chỉ là đã trôi đến một nơi nào đó thôi.

Bên trong biệt viện yên tĩnh đến lạ thường, không có gió lây cũng chẳng có lá động. Toàn bộ biệt viện lâm vào tĩnh lặng như chết, tình trạng này đã diễn ra hơn một tháng, kể từ lúc đám linh thảo không còn cảm nhận được liên kết giữa bọn họ và thần mộc chi thể nữa.

Ánh sáng màu xanh lục lóe lên, một nữ tử xuất hiện trước cửa tẩm thất chính của biệt viện. Nàng vận y phục màu xanh lục, đỉnh đầu cài một chiếc lá lấp lánh ngân quang. Dung mạo nàng xinh đẹp theo khuynh hướng băng sương lạnh nhạt lúc này tái nhợt. Đôi môi cũng không chút huyết sắc.

Thanh Tâm đi vào tẩm thất, trên giường đặt một chiếc lồng giam được tụ bằng linh lực đang tỏa ra ánh sáng xanh đỏ đan xen. Bên trong vây một cây nấm màu đỏ rực như lửa, là bộ dạng Tiểu Chi lúc cuồng hóa nhưng bốn cái xúc tua đã biến mất.

Thanh Tâm đặt tay lên chiếc hộp vô hình, truyền linh khí duy trì trận pháp áp chế Tiểu Chi.

Tiểu Chi không biết có cảm nhận được nàng đến hay không, khẽ động một cái, làn sóng linh lực cuồng bạo trào dâng cắn nuốt linh khí của Thanh Tâm khiến sắc mặt nàng càng thêm tái nhợt.

Thanh Tâm thở dài, dịu dàng vuốt ve chiếc lồng giam trong suốt giọng lẩm bẩm "Bạch Nguyệt, Bạch Nguyệt. . ."

Thanh Tâm rời khỏi tẩm thất với thần sắc mệt mỏi, nàng đứng ở bậc thềm nhìn cổ thụ cao lớn trọc trời "Công Tôn."

Lá cây cổ thụ bay lả tả giữa không trung, một nam nhân tóc trắng vận y phục đậm màu xuất hiện ngồi trên một cành cây cổ thụ. Hắn để chân trần gác chân lên một nhánh cây khác, khuôn mặt nhợt nhạt "Đã tìm được Tiểu Y chưa?"

Thanh Tâm lắc đầu "Đã hoàn toàn không thể cảm nhận được khí tức của người rồi."

Công Tôn rũ mắt không nói thêm điều gì nữa.

"Bạch Nguyệt vẫn chưa bình phục, luôn vây trong trạng thái cuồng hóa. Mà nữ chủ nhân. . ." Thanh Tâm thở dài "Nghịch Lan nhập ma, mấy hôm trước đồ sát Phong thị, hiện giờ còn chưa có tin tức."

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now