Chương 36. Triệu hoán cự thụ.

3.1K 320 10
                                    

"Quả thật thông minh!" Trương nhị công tử nheo mắt, nở nụ cười "Đáng tiếc lại phải chết ở đây!"

Đúng lúc đó Minh Quang một kiếm chém đứt bàn tay của A Hoa, đá nàng ta bay ra nệm vào kết giới viện tử.

A Hoa chật vật, chẳng bao lâu bàn tay bị chém đứt hồi phục lại như ban đầu.

Trương nhị công tử lắc đầu "Tại sao các ngươi lại cố chấp như vậy chứ?! Vốn dĩ đâu liên quan đến các ngươi?"

Minh Quang thu lại kiếm "Nhiệm vụ của bọn ta là trấn áp tà ma ở Viên Châu, làm sao bọn ta lại không nhúng ta vào được chứ?"

Trương nhị công tử cười trừ "Cái gì mà trấn áp tà ma chứ? Tu sĩ đạo sĩ các ngươi chỉ là bọn lừa đảo tâm tính vặn vẹo thôi! Đạo mạo cho ai xem chứ? Giả vờ quân tử làm cái gì?"

Minh Quang hơi nhíu mày, lời của Trương nhị công tử có chút kì lạ.

A Hoa bay đến bên cạnh trận pháp, lúc này mới lên tiếng "Hồn phách chàng ấy cũng đã bị câu đi mất, các ngươi còn muốn gì đây?"

Minh Quang chau mày "Theo lời hai vị hẳn là có chuyện gì đó. Trước hết hãy dừng lại bọn việc, giao cho tại hạ được không?"

Mộng Y âm thầm vỗ trán, ôi nam chủ! Cũng chỉ có nam chủ đi nói đạo lí với bọn họ thôi!

Trương nhị công tử cười lạnh "Nằm mơ!"

Nói đoạn, hắn ta khẽ nâng tay, miệng niệm chú quyết gì đó vừa dài vừa khó hiểu. Không gian đang bình ổn đột nhiên nổi gió lên, mây đen ùn ùn kéo đến chỉ chừa ra một khoảng ánh trăng chiếu sáng trận pháp đặt Trương đại công tử ở giữa.

Trương nhị công tử cười ác liệt "Đi chết đi!"

Lúc này bầu trời mây đen nặng nề lay chuyển, mưa rơi xuống. Diệp Miên bị nước mưa đỏ như máu rơi trúng vạt áo, vạt áo lập tức bị ăn mòn mất một góc.

Má nó! Còn có mưa axit sao!!!

Mộng Y điên cuồng kêu gào trong lòng.

Nghịch Lan cau mày, nàng điều khiển Tâm Sa bay lên che ở đỉnh đầu nàng và Mộng Y. Tâm sa phát ra ánh sáng màu tím bạc trong bóng tối ngăn chặn mưa máu có tính ăn mòn đang không ngừng rơi xuống.

Diệp Miên kết một cái kết giới che trên đầu Minh Quang và bản thân, kết giới màu vàng kim không rộng lắm, chỉ đủ che hai người họ.

Trương nhị công tử từ đâu lấy ra một thanh kiếm màu đỏ đen âm trầm nhuốm đầy tà khí. Hắn ta lao vào màn mưa không chút tổn hại nào, vung kiếm đánh về phía Minh Quang.

Minh Quang chắn phía trước Diệp Miên, triệu hồi kiếm linh cản lại đòn tấn công của hắn ta.

Thanh kiếm Trương nhị công tử dùng trông có vẻ là một thanh kiếm tốt, thế nhưng nó lại toả ra tà khí vô cùng dày đặc lại có tính ăn mòn, uy áp cực kì mạnh mẽ. Nhưng vì hắn ta không đủ sức phát huy toàn bộ sức mạnh của thanh kiếm đó mà trở nên yếu kém hơn Minh Quang.

Trương nhị công tử thấy không thể đánh lại Minh Quang liền chuyển kiếm đánh về phía kết giới trên đầu Minh Quang và Diệp Miên. Kết giới vốn đã yếu, chịu đựng hai kiếm của hắn ta liền vỡ.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now