Chương 20. Kết thúc thử luyện.

4.4K 426 7
                                    

Ngày hôm sau, Minh Quang, Nghịch Lan và Mộng Y mang theo vật phẩm tiến đến Bạch Hạc đường dưới chân núi Vụ Ẩn. Lúc ba người họ đến đã không còn nhiều đệ tử ở lại trong núi, hầu hết đã được truyền tống về Thiên Tông.

Ba người họ gặp Vân Hải, Tiểu Phàm và Tưởng Anh ở bên ngoài đại sảnh. Vân Hải nhìn thanh tâm quả đang làm ổ trên đầu Mộng Y thì cười ha hả "Tiểu sư muội hôm nay lại có trang sức mới sao?"

Tiểu Phàm cũng cười đùa "Mấy hôm trước nhân sâm cổ hôm nay lại là thanh tâm quả! Thật phục sư muội!"

Mộng Y "..."

Mọi người che miệng cười.

Nhân sâm cổ nghe có người gọi bản thân liền từ trong tóc của Nghịch Lan nhô cái đầu có mấy cái lá non ra hóng hớt 'ai gọi bổn nhân sâm?'

Thanh tâm quả thấy nhân sâm nhô đầu ra liền tỏ ra linh khí xanh lục nồng đậm bao bọc cả Mộng Y bên trong, tỏ vẻ ta đây rất tức giận!

Nhân sâm cổ cảm nhận được sự thù địch từ thanh tâm quả liền rút vào trong, lấy tóc Nghịch Lan che đậy bản thân.

Mộng Y một thân linh khí màu xanh lục như vậy khiến những đệ tử khác đi ngang qua ngoái đầu nhìn.

Vân Hải vỗ đùi cười không ngớt "Vật trang trí của tiểu sư muội biết phát sáng nha!"

Tưởng Anh cũng cười "Chuyện gì vậy? Sao thanh tâm quả và nhân sâm cổ như nước với lửa thế kia?"

Mộng Y bĩu môi "Nhân sâm cổ muốn ăn thanh tâm quả, cuối cùng bị người ta đuổi đánh nên sợ hãi trốn đi đấy thôi."

Vân Hải và Tiểu Phàm ôm bụng cười không ngớt. Tưởng Anh che miệng cười "Dược vật thời thiên ma cũng thật hoạt bát!"

Đùa vui đủ rồi, tổ đội sáu người bọn họ đi vào Bạch Hạc đường làm một chút thủ tục kiểm tra đơn giản rồi được người của Bạch Hạc đường truyền tống về Thiên Tông.

Trở lại Thiên Tông, bọn họ trước tiên đi đến Diễn Võ Đường giao nộp và kiểm kê tất cả các vật phẩm. Sau đó được trở lại nơi ở của bản thân nghỉ ngơi một ngày, ngày hôm sau tại Diễn Võ Đường sẽ công bố kết quả và bảng xếp hạng thử luyện lần này.

Mộng Y trở lại Mộc Quan Đường trước hết thì tắm một phát rồi leo lên giường ngủ đến bất tỉnh nhân sự. Hôm nay nàng trở lại Mộc Quan Đường có chút vắng vẻ, sư phụ nàng hành tung bất định thì không nói, Tập Yên Yên và một số sư huynh sư tỷ khác bế quan tu luyện. Còn lại một số đệ tử không phải ở vườn thuốc chính là phòng thuốc, sân phơi thuốc. Mộng Y trở về vẫn chưa gặp ai.

Mộng Y ngủ một mạch từ sau giờ cơm trưa đến tận sáng ngày hôm sau. Đã hơn nửa tháng rồi nàng chưa được ngủ ngon như vậy, thử luyện lần này thật giống năm đó nàng đi thi đại học, mất ăn mất ngủ suốt tháng trời!

Quả là dù cổ đại hay hiện đại không có cuộc thi nào là không tốn công tốn sức.

Mộng Y tỉnh dậy cảm thấy cả người như rã rời, nàng đến phòng bếp của Mộc Quan Đường làm qua loa chút điểm tâm rồi chạy đến Diễn Võ đường.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now