Chương 14. Thử luyện Vụ Ẩn sơn: Đối chiến linh thú.

4.4K 404 16
                                    

"Con linh thú biến dị kia phải làm sao thu phục đây?"

Đội sáu người rơi vào trầm tư, mới thăm dò thực lực đã hạ triệt để một thành viên, nếu cứ đâm đầu vào đánh cũng không phải cách.

"Nếu đánh trực diện thì chúng ta sẽ thua chắn, khoan hãy nói đến thực lực, căn bản không đủ người để đánh!" Vân Hải bất lực.

Nếu như vẫn là đội mười người như trước con có thể miễn cưỡng đấu lại con biến dị linh thú cấp năm kia, ít nhất cũng không thu quá thảm hại. Giờ thì hết hi vọng rồi! Còn lại sáu người trong đó Mộng Y là y sư, Nghịch Lan bị phế kinh mạch.

Mộng Y yếu ớt lên tiếng "Không thể dùng bùa khống chế linh thú sao?"

Vân Hải đột nhiên nhớ đến Mộng Y còn có phù khống chế linh thú cấp cao nhưng chưa vui mừng lâu đã yểu xìu "Không thể!"

Minh Quang giải thích "khống chế linh thú phù của sư muội chỉ có tác dụng với linh thú cấp 5 trở xuống. Chúng ta gặp phải linh thú biến dị hệ lôi, không có cách nào tiếp cận được linh thú, không thể sử dụng!"

Lôi điện xung quanh linh thú biến dị kia đến thịt người còn nướng đen nói chi đến mấy lá bùa. Chưa kịp tiếp cận đã bị lôi điện đánh bốc cháy rồi!

Tưởng Anh lên tiếng "Có thể dùng trận pháp không?"

Minh Quang lắc đầu "Điều kiện tiên quyết phải dụ được linh thú vào trận pháp sau đó nhốt lại. Linh thú lớn như vậy cũng chỉ có thể dùng Khốn Thiên trận, chúng ta không đủ người để duy trì trận pháp."

Khốn Thiên trận là một trận pháp khống chế hình bát giác, trận pháp được dựng lên, người hoặc vật bị nhốt trong trận sẽ không ra bên ngoài được nhưng người bên ngoài có thể dễ dàng đánh vào bên trong. Khốn Thiên trận muốn hình thành phải có tám người đứng xung quanh bát giác duy trì trận pháp.

Đội của Minh Quang chỉ có bốn người có đủ linh lực, không thể thực hiện trận pháp!

Tưởng Anh nhíu mày "Chẳng lẽ không còn cách nào sao?"

Tiểu Phàm bị thương ngồi một bên như nhớ đến cái gì đó đột nhiên nói "Chuyển Linh phù! Nếu có chuyển linh phù hẳn sẽ bù đắp được khuyết điểm!"

Vân Hải thở dài "Quả là chuyển linh phù có tác dụng nhưng mà đi đâu mới tìm được chứ!"

Minh Quang nhíu mày "Đội chúng ta không có chuyển linh phù."

Mộng Y nghe bọn họ nói đến chuyển linh phù thì hơi kinh ngạc, chuyển linh phù mà bọn họ nói chính là phù chú mượn linh lực mà sư phụ nàng cho đi? Nàng lục lọi trong túi tote bên hông tìm ra mười tấm chuyển linh phù "Các huynh nói là cái này sao?"

Năm người nhìn mười tấm chuyển linh phù màu vàng vẽ bằng chu sa trên tay Mộng Y, đột nhiên im lặng không nói tiếng nào. Mộng Y còn tưởng bản thân nhớ nhầm thì nghe Vân Hải khoa trương nói "Nếu không phải biết Yên sư tỷ là đệ tử thân truyền của Phương trưởng lão và lão ấy chỉ có một đệ tử thân truyền thì ta còn cho rằng muội mới là đệ tử thân truyền yêu quý của lão đấy!"

Tiểu Phàm cảm khái "Rốt cuộc Phương trưởng lão cho muội bao nhiêu phù chú vậy?"

Mộng Y hơi cứng nhắc "Tầm một trăm tấm phù, mười chín loại đi."

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Where stories live. Discover now