chap 35: Kỳ diệu

3.3K 195 4
                                    

Học viên chính mắt nhìn những kẻ kia chết nhưng không làm gì hay đúng hơn là không làm được gì. Nếu can dự họ sẽ chết, hơn nữa chính bọn họ chọn đấu Alipeta có chết cũng không ai có quyền lên án Jeon Jungkook.
Nhưng một điều chắc chắn kẻ yếu đuối của ngày trước lúc này là kẻ mạnh nhất Đại lục không còn gì bàn cãi nữa. Với cậu họ cũng nên cận trọng thì hơn.

RÕ RÀNG LÀ CẬU TA GIAN LẬN TÔI ĐÃ THẤY MÀ!!!!_một nữ sinh nhà tím thét lên thu hút sự chú ý của mọi người.

và cô đã thấy khi nào_Jungkook mỉm cười nhìn cô gái trẻ đó "cô ngu ngốc quá rồi Hong Changum"

cô ta dẫn mọi người tới vườn cây sau nhà Lục và đúng là ở giữa vườn có một lăng kính pha lê lớn hướng về phía mặt trăng.

thấy chưa!!! Cậu ta gian lận!!!_cô ả đắc thắng chỉ tay về phía cậu làm nổi lên tiếng xì xào bàn tán ở chỗ các học viên.

nhưng tôi còn chưa sử dụng nó mà_cậu nhàn nhạt trả lời như những chuyện này chẳng có gì liên quan tới cậu cả. Hết Mina lại tới cô ả này sao?
Hong Changum vẫn coi thường người khác như vậy sao? Đáng thương thật!

Sao...sao cơ???Nói dối!!!_cô ả sợ xanh mặt nhưng vẫn mạnh miệng vu khống cho cậu.

Lucifer! Hella! _cậu cười nửa miệng rồi búng tay một phát

hai tia sáng một xanh một vàng chiếu xuống phía lăng kính kết hợp với sắc đỏ của ánh trăng liền tỏa sáng mạnh mẽ. Những bông hoa trong vườn phát sáng lấp lánh, cánh bướm cùng đom đóm dập dờn trong không trung. Không gian lung linh huyền ảo vang lên tiếng nhạc nhẹ nhàng thật giống như đã lạc vào chốn tiên cảnh. Đẹp đến phi thực tế

trong lúc mọi người đang trầm trồ trước vẻ đẹp của khu vườn thì các anh lại hướng ánh mắt của mình về một nơi khác

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.


trong lúc mọi người đang trầm trồ trước vẻ đẹp của khu vườn thì các anh lại hướng ánh mắt của mình về một nơi khác. Jungkook đang đứng đó
giữa khung cảnh thần tiên này, mái tóc ,làn da, đôi mắt....toàn bộ đều như đang tỏa hào quang nhưng nhìn sao cô đơn quá. Giữa những con người nơi đây họ lại chỉ nhìn thấy cậu, nhỏ bé ,xinh đẹp, giống như một thiên thần lạc xuống trần thế.

 Vì sao cậu luôn cố gắng đem lên mình bộ trang phục của ác ma??? Vì sao họ có cảm giác dù cậu đã tha thứ nhưng họ vẫn không có cơ hội chạm đến trái tim đó???Là do cậu hay do những gì họ đã gây ra????

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Vì sao cậu luôn cố gắng đem lên mình bộ trang phục của ác ma??? Vì sao họ có cảm giác dù cậu đã tha thứ nhưng họ vẫn không có cơ hội chạm đến trái tim đó???Là do cậu hay do những gì họ đã gây ra????

================================

HỪ...SAO MÀY VẪN SỐNG....TAO ĐÃ LÀM ĐẾN VẬY RỒI CƠ MÀ....SAO MÀY KHÔNG CHẾT ĐI!!!!_Hong Changum đập phá mọi vật trong tầm với của mình. Cô ta đã điều khiển đám người kia lên chỉ trích thách đấu Jungkook.
Khi cậu yêu cầu đấu Alipeta cô ta đã nghĩ có thể mượn tay lũ người này để trừ khử cậu nhưng lại không ngờ cậu lại thắng quá dễ dàng. Rồi còn dùng ả vô dụng kia vu khống cho cậu rồi mà sao vẫn không được chứ?! Lúc này cậu ta còn được toàn học viện công nhận!!!CHẾT ĐI JEON.......

"AAAAAAAAAAaaaaaa....."

một lưỡi dao đâm thẳng vào vai cắt đứt mạch suy nghĩ của cô ta. Cô ta quỳ sụp xuống ôm lấy vết thương.

ta nghĩ đã nói rõ hậu quả nếu cô dám động tới em ấy rồi nhỉ_ Minhae giật tóc cô ta lôi lên trước mặt mình. Sát khí đủ giết chết bất cứ ai, đôi mắt như một con dã thú sẵn sàng xé xác kẻ trước mặt. Anh đã thấy những kẻ kia rất lạ ngay từ đầu và sao lại ngạc nhiên khi kẻ đứng sau là cô ta nhỉ.

không...em....không có...._cô ta khóc lóc cầu xin nhưng người kia lại hoàn toàn chẳng có vẻ gì là thương cảm.

về lâu đài!!Từ mai không cần tới học viện này nữa...._Minhae phủi tay đứng dậy rồi lạnh lùng ra lệnh. Thật ngu ngốc khi nghĩ cô ta có thể chia tách Jungkook và bọn kia mà.Đáng nhẽ cô ta không nên tới đây mới đúng.

Không....Không được mà...._cô ta cúi dập đầu cầu xin. Nếu rời khỏi đây cô ta sẽ không còn cơ hội nào để dành được các anh.Nhất định không được.

tôi không nói lại đâu._mặc kệ cô ta cầu xin thế nào đi chăng nữa, anh quay lưng rời đi.

vừa ra tới cửa thì anh ngạc nhiên đứng lại. Người đang đứng chờ anh là hai người thường ngày vẫn đi cùng Jungkook mà.

có việc gì sao_Minhae không có ngốc.
Hai người này tìm đến anh thì chắc chắn có liên quan tới Jungkookie của anh.

không cần lễ nghi dài dòng_Lucifer lạnh lùng buông lời.

Hong Minhae. Chủ nhân của bọn tôi có lời muốn gặp anh nói chuyện._Hella cũng không khá khẩm hơn.Dù gì em gái của hoàng tử đây cũng đã......thảm sát tộc nhân của họ.

"Chủ nhân??? Jungkook em có nhiều điều thay đổi thật đấy"

===============================



[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt