chap 97: hoạn nạn

1.5K 129 17
                                    

Và các người đã đánh mất cơ hội đó_Minhae chẳng mảy may quan tâm đến việc họ đang cảm thấy ra sao. Đã là phép thử thì nhất định chỉ có hai con đường. Một là vượt hai là trượt.
Khỏi nói nếu bọn họ vượt, nhưng anh không ngờ bọn họ lại trượt một cách không thể nào thê thảm hơn.

Anh nói thế là sao? _đến cả Namjoon cũng không đoán được ý của Minhae. Họ đã đánh mất cơ hội lúc nào chứ?

Hôn ước này..... _Yoongi chua sót lên tiếng. Tại sao anh lại không đoán ra sớm hơn chứ?! Khi cậu xuất hiện ở lâu đài, đáng nhẽ ra anh.....họ...nên đoán ra rồi.

Chúng tôi không hề có ý định chấp nhận!_Jin vội vàng lên tiếng.

Vậy sao? _câu hỏi này của Minhae thực sự khiến họ im bặt. Họ chấp nhận ư? Đúng vậy, với suy nghĩ không phải cậu thì thế nào cũng vậy thôi. Họ thực sự đã chấp nhận.

Các anh ai cũng thất thần, trong lòng là một mớ cảm xúc hỗn độn, cái nào cũng là triệt để đau đớn. Giống như cảm giác trôi nổi trên mặt nước dữ mà thấy một khúc gỗ, nhưng cố thế nào cũng không thể vươn tay tới. Thất thần nhất lại vẫn là Taehyung, anh là người đầu tiên chấp nhận, cũng là khởi nguồn cho họ. Sau tất cả, lại là anh, thêm một lần nữa, đẩy Jungkook xa khỏi họ. Lại là anh sai!? Là anh mà họ mất đi cậu!?

Em sẽ đi tìm em ấy_Jimin bất chợt đứng lên. Lúc này anh phải tìm Jungkook, giải thích cho em ấy nghe. Loài vật nào sẽ nhanh nhất đây? Rồng? Đúng rồi, em ấy rất thích rồng. Anh tập chung suy nghĩ về loài vật hùng mạnh đó nhưng lại không cách nào biến hình được. Tại sao lại?

Jimin, có chuyện gì thế? _Hoseok nghi hoặc nhìn Jimin.

Em không biến thành rồng được nữa_Jimin có chút lo sợ quay lại nhìn họ. Trong lòng bỗng dâng lên một cỗ bất an cực đại.

Ngoại trừ Minhae, các anh ai cũng có chung cảm giác ấy. Năng lực của Jimin, bao năm qua họ đâu còn là. Đứa nhỏ này tuy có chút tinh nghịch, trẻ con, nhưng trong việc quan trọng tuyệt không bất cẩn, khả năng điều khiển năng lực cũng là cố gắng rất nhiều, thậm chí còn hơn một số người trong nhóm. Mà như vậy đã là một trong những người mạnh nhất Đại lục. Thời gian qua tuy là có chút chuyện, nhưng không thể ảnh hưởng đến năng lực chứ? Bây giờ mà không biến hình được thì chỉ có một khả năng duy nhất: Rồng đã vĩnh viễn biến mất.

Những loài kia? _Taehyung lo sợ hướng Jimin nói.

Jimin cũng rất nhanh hiểu ý, anh lần lượt biến hình nhưng loài nào cũng dễ dàng hóa thành, chỉ riêng những loài ở "Vùng đất không ai biết đến" thì lại.... Không thể?!? Dựa theo năng lực của Jimin thì việc này đem lại một ý nghĩa, tất cả những loài anh thu nhập đều sẽ nằm trong khả năng biến hóa của anh cho tới lúc........chúng tuyệt chủng, không còn, mãi mãi biến mất khỏi thế gian. Vùng đất đó là Jungkook đưa họ đến, nơi đó tiềm ẩn nguồn năng lượng mạnh thế nào họ đều đã tận mắt nhìn thấy. Nay lại hoàn toàn biến mất thì chắc chắn có chuyện chẳng lành.

Có chuyện gì sao? _Minhae chứng kiến cả quá trình mà không hiểu lý do mấy người họ hoảng hốt bèn lên tiếng hỏi. Anh không phải không biết về khả năng của Jimin, nhưng chỉ là không thể biến hình được thành con gì đó thì.... Có nghiêm trọng thế không?

Có chuyện! Chắc chắn có chuyện_Jimin mất bình tĩnh nói Jungkook đã rất yêu thương nơi đó, các anh đều hiểu. Nay nó biến mất, cảm nghĩ của cậu sẽ ra sao đây?

Đấy là chưa kể một nguồn năng lượng lớn đến thế đột ngột biến mất thì e rằng có kẻ nào đã nhúng tay vào. Không ngoại trừ khả năng hắn đang nhắm đến Jungkook.

Ta phải đi tìm Jungkook_Yoongi trầm lặng một chút rồi lên tiếng. Nơi đó là một phần trong cậu, nếu nơi đó có chuyện gì thì chắc chắn cậu sẽ không để yên. Nếu vì chuyện này mà muốn quyết tử với kẻ kia thì chưa biết được kết cục sẽ thành thế nào.

Minhae! Chuyện này vô cùng quan trọng. Hi vọng anh có thể để bọn tôi gặp Jungkook_Jin hướng Minhae mà nói. Lúc này họ bắt buộc phải gặp được em ấy. Cái cảm giác nếu chậm một bước sẽ không còn cơ hội nữa đang tàn phá tâm trí họ. Họ sợ!

Jungkook không ở đây sao? _.....

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now