chap 49: Park Jimin + Jung Hoseok

2.3K 131 6
                                    

Park Jimin

Đã một thời gian rồi, kể từ ngày em bị phát hiện là kẻ thay thế. Jeon Jungkook thật trở về, lại không có năng lực nào giống như trước, tất cả gần như quay về khoảng thời gian ngày xưa khi Lee Mina chưa xuất hiện. Tất cả, chỉ có tôi là không. Tôi không cảm nhận được chút tình cảm hạnh phúc ấm áp ngày trước. Có lẽ nó đã biến mất vào giây phút em bước chân khỏi Jeon gia. Cái ánh mắt lạnh lùng em để lại cho tôi lúc đó khiến tôi lo lắng. Tôi không sợ, khi em là người mạnh nhất, khi em yêu cầu hủy hôn, khi em xa lánh bọn tôi. Nhưng ánh mắt ấy lại khiến tôi sợ hãi sẽ mãi mãi mất đi em. Em không phải Jeon Jungkook của chúng tôi. Không phải Jeon thiếu gia mà bọn tôi biết. Không phải người tôi quen. Vậy mà tôi lại không thể ngừng nghĩ về em.

Lúc em trồng cây trước mặt giáo sư, tôi và tất cả những người quanh đó. Em là một con người mạnh mẽ, có khí chất vượt trội đến áp đảo. Một ác ma nhỏ bé lãnh khốc nhưng thật tinh nghịch.

Lúc em luyện thuốc cho tôi chỉ vì những cơn ác mộng quái đản- những giấc mơ về em, cho tôi thấy được sự thật về những gì em phải chịu đựng. Em ,một bộ dáng thẹn thùng, ủy khuất tuy không biết là thật hay giả nhưng tôi vẫn rung động trước em.

Suốt khoảng thời gian đó, em ở bên chúng tôi, trở thành một điều gì đó vô cùng đặc biệt với tôi. Và khi biết em không phải Jeon Jungkook người đau đớn nhất là tôi, em biết không? Tôi không dám tin. Hay là tôi không muốn tin. Tôi đã yêu em mất rồi.

Em rời đi để lại cho bọn tôi một Jeon Jungkook. Nhưng tôi lại không thể nào tiếp nhận được việc này.

Jungkook đó không giống em, cũng không giống Jeon Jungkook bọn tôi từng biết. Con người này luôn bám dính lấy bọn tôi, nũng nịu, đòi hỏi. Jungkook ấy không thích thú với tự  nhiên như em, không thích thú với hoa hồng, không thích thú gì với học phép. Hoàn toàn xa lạ. Giống như một ai đó hoàn toàn khác biệt. Tôi nhớ em!

================================

Jung Hoseok

Vậy là em đã lừa dối bọn tôi suốt thời gian qua. Tôi thật ngu ngốc mà. Tại sao khi em rời đi tôi lại muốn ngăn em lại? Tại sao tôi lại muốn em cứ tiếp tục lừa dối bọn tôi đi? Tại sao Jeon Jungkook của chúng tôi đã quay về mà  tôi vẫn không thể ngăn bản thân nghĩ đến em?

Em không yếu ớt em rất mạnh mẽ.

Em không nhu nhược em rất quyết đoán.

Em không ấm áp em rất lạnh lùng.

Em có thể không yêu bọn tôi thật lòng nhưng tôi lại bất chấp tất cả mà yêu em.

Jeon Jungkook trở về bên tôi không phải người tôi yêu. Có cố gắng ép buộc bản thân thế nào vẫn không cảm nhận được cỗ ấm áp, yêu thương nào.

Đôi khi Jeon Jungkook này còn cho tôi cảm giác giống như người đó chỉ là ảo ảnh, chỉ là một cái gì đó tồn tại chứ không chân thật, sống động như em.

Jeon Jungkook này luôn ở bên bọn tôi, giống thật giống như những ký ức tình yêu tôi đã mong đợi nhưng vẫn có chút gì đó không đúng .

Cái đôi mắt của Jungkook không vô hồn như vậy.

Từng cử chỉ của Jungkook không cứng đờ như vậy.

Những cử chỉ trên gương mặt của Jungkook không đặc thù như một cái gì đã có kịch bản sẵn như vậy.

Làn da của Jungkook cũng không lạnh lẽo như xác chết như vậy.

Người này đơn giản không phải Jeon Jungkook của chúng tôi đúng không?

Đến tôi bây giờ cũng không xác định được phương hướng nữa. Tôi bị kẹt trong vòng xoáy vô vọng này rồi. Sao em không xuất hiện và giúp tôi? Tôi thực sự rất cần em. Vì vậy, xin em đấy. Hãy đến với tôi được không! Chỉ một chút thôi, dù là thật hay giả, tôi vẫn yêu em.

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ