chap 67: hôn lễ máu

2.2K 156 9
                                    

Jungkook lúc này......không giống như trước. Mạnh mẽ vẫn mạnh mẽ. Thông minh có thông minh. Chỉ là không có một tia lạnh lùng nào cả. Cậu yêu những con người kia, không biết vì sao? Chỉ là yêu thôi. Đến chính cậu cũng thấy kỳ lạ, vì sâu trong tiền thức, mọi hình ảnh về họ đều vô cùng mờ nhạt, cậu gần như không có chút kỷ niệm nào. Nhưng, cái cảm giác yêu thương lại luôn trào dâng mà không có lý do nào cả. Hỏi cũng chẳng ai trả lời cậu hết. Nhưng cậu là ai? Là Jeon Jungkook! Có thể có chuyện cậu bị mấy thứ tình dược này chế mù mắt sao?! Không!!! Chẳng quá một ngày, toàn bộ tác dụng của thứ dược liệu đó đã bị cậu phá giải.

Điều cậu không hiểu được là.... Hani. Cô là chị cậu, là người cùng cậu lớn lên, chẳng lẽ chị còn không hiểu cậu sao? Thuốc này là chị cậu cho vào trong ly trà và miếng bánh hôm nọ. Vì sao lại làm vậy? Cậu không hỏi chị mình, cũng không nói ra mình đã giải dược. Nếu họ muốn thì cậu sẵn sàng chiều ý họ. Nếu cuộc đời bắt mình diễn, thì ngại gì mà không chọn một vai, đúng thì làm nai còn sai làm cáo. Cậu sẽ lại lần nữa, cho bản thân khoác lên một bộ dạng của tình yêu chân thành. Cậu sẽ xem ai là người đau khổ về sau.

Nhưng lần này, Hella và Lucifer, có lẽ đã đến lúc thử thách hai con sói này rồi. Được ăn cả, ngã về không. Một là cả hai chọn đúng đường đi của mình, hai là cả hai sẽ phải về lại nơi chúng vốn thuộc về.

Đời đừng trách người ác, vì khi đời đã nát, người bắt buộc phải khác. Đúng không?

================================

Taehuyng hào hứng bay từ học viện đến Jeon gia, gì chứ, nghỉ một hai giờ học với anh chẳng có gì khó. Với lại, anh Jin cũng đã dặn dò phải dành thời gian cho Kookie lên trên mọi việc khác. Các anh tuy không muốn làm vậy đâu, nhưng thà như thế này còn hơn để cậu đối họ luôn phủ một tầng băng giá. Anh không chịu nổi nếu chuyện đó xảy ra thêm một lần nữa.

Có lẽ đó không phải suy nghĩ của mình anh, những người còn lại cũng rất nhanh, lần lượt từng người đi đến chỗ cậu. Đưa cậu đi chọn trang phục, chuẩn bị cho hôn lễ của họ. Cậu luôn cười với họ suốt quãng thời gian đó. Chìm đắm trong một hạnh phúc nơi con người, các anh ai cũng không nhận ra một tia băng lãnh vụt qua trong mắt cậu.

Thực sự các người muốn tôi quên đi tất cả, ngu ngơ như một tên ngốc, lúc nào cũng bám lấy các người sao? Các người coi tôi là thứ gì đây chứ!? Ném đi như ném một món đồ chơi khi có cái mới, khi nó hỏng lại tìm về coi như không có gì xảy ra. Coi thường tôi quá rồi đó!!! Các người.......có không giữ, mất đừng tìm.

================================

Chưa đầy một tháng sau, hôn lễ của họ diễn ra thật long trọng, không biết bao kẻ quyền lực ở Đại lục đều có mặt ở đây. Cậu mặc một bộ đồ màu trắng, ôm trọn lấy cơ thể nhỏ bé, mái tóc được chải chuốt cẩn thận nhìn rất đáng yêu, tuy chỉ trang điểm nhẹ nhưng cậu vẫn đẹp hơn bất cứ nam thanh nữ tú nào. Chị Hani mặc một chiếc váy màu tím nhạt, nhìn vô cùng lộng lẫy. Chạy đến, ôm cậu thật chặt, hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng. Cười nhạt đáp lại cô, trong ánh mắt hỗn loạn nhiều tỉa xúc cảm lẫn lộn. Nhưng cô không hề nhận ra, cho rằng đấy chỉ là biểu hiện lo lắng trước hôn lễ.

Tiếng nhạc chầm chậm vang lên, cậu cầm trên tay một đóa hồng trắng, mỉm cười nhẹ, bước từng bước về phía những con người đang đứng trước lễ đường. Các anh cảm thấy như cậu là một thiên sứ, toàn bộ chuyện này là thiên đường với họ. Sehun cùng Luhan mỉm cười nhìn cậu, Hani thì vỗ tay không ngớt, Hella cũng thút thít như sắp khóc, còn Lucifer thì lại là một vẻ lạnh lùng. Chỉ có vị trí của Minhae là để trống. Anh không tới và có lẽ cũng không thể trách anh cho được.

JEON JUNGKOOK. MÀY CHẾT ĐI!!! _một tiếng hét thu hút ánh nhìn của mọi người. Hong Changum!!! Cô ta mặc một bộ váy cô dâu tuyệt đẹp, chỉ là trên tay lại đang cầm một lưỡi dao sắc nhọn, hướng cậu mà lao tới. Cậu nhếch môi cười lạnh, kết thúc thôi.

JUNGKOOK!!! _mọi người hốt hoảng hét lên. Vì sao cậu không chạy hay né đi!?

"PHẬP"

Cậu ngã vật sang một bên, máu loang lổ khắp nơi, thấm đẫm trên chiếc áo được chuẩn bị tỉ mỉ cho lễ cưới này, đóa hoa hồng trắng bị hất tung ra, cánh hoa bị máu nhuộm đỏ. Khủng cảnh lễ đường hỗn loạn vô cùng. Ai cũng hoảng hốt. Vì sao lại......



[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin