chap 80: sợ hãi (H)

2.8K 156 15
                                    

Chap này có H
Không dành cho đàn ông đang mang thai và cho con bú
Trẻ con trên 69 tuổi
Người già mới lớn
Và các thành phần không thích thì biến thẳng.

Một con Mun 14 tuổi đòi viết H thì chẳng ra gì đâu. Thậm chí Mun còn không biết viết gì lun

Có gì cứ cho biết để Mun rút kinh nghiệm

===============================

Ánh mắt anh nhìn cậu chứ đầy những ngọn lửa nóng, cậu cảm thấy nếu cậu nhận bông hoa này một chuyện kinh khủng sẽ xảy ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ánh mắt anh nhìn cậu chứ đầy những ngọn lửa nóng, cậu cảm thấy nếu cậu nhận bông hoa này một chuyện kinh khủng sẽ xảy ra. Nó làm cậu sợ!

Kh....không... _cậu đẩy bông hồng ra, từ ngữ định thốt ra cũng trở nên không rõ ràng.

Taehyung nhanh nhẹn giữ lấy tay cậu. Anh nhếch môi cười" Chịu phản ứng rồi" Khẽ đưa những đầu ngón tay thanh mảnh của cậu vào miệng mà liếm láp. Ánh mắt chứa đầy dục hỏa chưa một lần rời khỏi cậu. Anh đã chờ giây phút này lâu lắm rồi em biết không, Kookie?

Cậu run run định đẩy anh ra nhưng không ngờ bị anh dè xuống dưới thân, đôi tay rắn chắc trụ ở hai bên vai khiến cậu không nhúc nhích được. Taehyung cúi đầu, hơi thở nóng ẩm trực tiếp phả lên cái cổ trắng nõn của cậu khiến cậu không khỏi rùng mình.
Anh chưa bao giờ như vậy với cậu...

Tôi muốn em, Jungkook. Hôm nay hãy là của tôi được không? _liếm mút cái cổ đó, một chút lại cắn xuống.

Ahh...đừng...Tae... _Jungkook lúc này đã hoảng loạn thực sự. Các anh, chưa ai một lần hướng cậu yêu cầu. Cậu cũng chưa nghĩ tới sẽ cùng họ.....

Thuần thục cởi bỏ lớp áo quần bên ngoài của cậu. Jungkook lúc này chính là trên người mặc độc có một chiếc áo mỏng manh gần như trong suốt màu đen ngoài ra chẳng có gì khác, đầu tóc rối xù, hai má trắng nõn ửng hồng, ánh mắt có chút ươn ướt như đang hướng anh cầu xin, trên cổ còn có lưu lại mấy vết đỏ ám muội mà anh vừa đặt xuống, hơn thế nữa, mặc thế này,  cậu hoàn toàn để lộ xương quai xanh câu nhân, đôi chân dài trắng nõn nà cùng nơi tư mật ẩn ẩn hiện hiện trước mắt anh.

Không được đâu, Taehyung_Jungkook vẫn là hướng anh cầu xin, tay còn cố đẩy anh ra. Lúc này cậu không có năng lực, mà nếu xét về sức mạnh cậu chính là không thắng được anh.

Taehyung một tay trụ cạnh eo cậu, một tay vươn tới sau gáy cậu, nhấn cậu vào một nụ hôn sâu. Đầu lưỡi ranh ma luồn vào khoang miệng ấm nóng mà tàn phá, tham lam mút hết cái cỗ mật ngọt ngào kia. Cậu bủn rủn cả người, toàn thân liền có chút nóng lên. Anh nhìn cậu, tay còn lại liền không yên phận, ở trong áo cậu hết nắn chỗ này lại xoa chỗ nọ. Luyến tiếc rời khỏi đôi môi ngọt mềm kia. Anh thích thú nhìn người dưới thân hai má đỏ ửng, trong mắt dâng tràn một lớp sương, hô hấp khó khăn.

Anh liền cúi xuống liếm mút xương quai xanh, để lại vô số vết tím đỏ, rồi lại cắn tới đầu nhũ đỏ ửng trước ngực cậu. Một tay xoa nắn từng tấc da mềm mại, tay kia lại không đứng đắn chạy đến nơi gậy nhỏ bán cương của cậu, tận tình chăm sóc.

Đừng...không...ưm....ah...Tae...... Đừng mà.....không muốn....ah..._Jungkook bị anh tấn công hết những nơi mất cảm nhất, hô hấp đã sớm không giữ được ổn định.

Như không để ý tới cậu, anh rời bỏ hai nhũ hoa, cứ thế đi xuống liếm láp từng tấc da thịt ngọt mềm, ánh mắt tràn ngập lửa dục. Tay kia vẽ vòng nơi cửa huyệt mềm mại, rồi không báo trước mà đi vào trong khai phá.

Ahhhh....đừng.... Đau.... Ah... Tae..._ cậu kịch liệt kêu lớn. Tiếng thút thít rên rỉ của cậu chỉ khiến thú tính trong anh thêm mãnh liệt. Anh vươn người lên, một lần nữa hung hăng chiếm đoạt đôi môi kia, tay vẫn không ngừng ở nơi chặt chội, nóng ẩm kia mà tàn phá, đem toàn bộ những tiếng rên rỉ của cậu nuốt xuống bụng. Khi thấy đã đủ, anh rời môi cậu, lấy tay khỏi hậu huyệt, thay vào đó là vật đã sớm cứng rắn của anh.

Ahhh.... Không.... Đau quá.....đừng mà.... Taehyung.... Xin...xin anh..._cậu đưa tay lên che mắt mình đi, hai hàng lệ lăn dài trên má. Cậu không muốn nhìn thấy anh như vậy....không muốn!
Xin lỗi bảo bối...tôi đã không còn có thể dừng lại được nữa... _anh nâng lên hai chân thon gọn của cậu, hung bạo mà đẩy vào.

Ahhhh... Ahhhh.... Không.... Đừng_cậu khóc ngày càng lớn. Nhưng qua tai anh đó lại là những tiếng rên rỉ hết sức ngọt ngào. Cơ thể của cậu đúng là quá tuyệt vời. Nó tạo cho anh một cảm giác thỏa mãn cực đại mà anh chưa bao giờ cảm nhận được. Anh thấy như cậu đang là của anh, có vấy bẩn cũng là bị anh làm cho vấy bẩn.

Càng lúc anh càng hung bạo, thúc thật mạnh vào nơi nóng ẩm kia, cậu cũng rên khóc ngày càng lớn. Anh thật hận không thể ngay lập tức khảm cậu vào thân mình. Nhưng đêm còn dài, hãy cứ tận hưởng khoảnh khắc này nhé, Kookie!

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ