chap 61: tình thân

2.3K 161 20
                                    

Chị....chị..._Hani lúng túng nhìn cậu_chị định chuẩn bị cho em một điều bất ngờ. Cơ mà vẫn chưa xong...

Điều bất ngờ? _cậu nghi hoặc lên tiếng. Không phải cậu không thích, nhưng nhớ lại những món quà cô từng tặng thì.....không khỏi rùng mình. Ai lại tặng người ta heo rừng, táo xanh, váy,.....nếu không phải người tặng là chị cậu, với lại cậu cũng muốn chị vui, thì chắc chắn kẻ đó xuống uống trà cùng Thần Chết rồi.

Umk...Đi!!! _cô hào hứng kéo tay cậu chạy khỏi đó. Lucifer, Hella và Jupiter cũng định đuổi theo nhưng lại bị một kết giới giữ lại, không dùng cách nào thoát cho được.

Thế quái nào!!? _Lucifer bực mình thét lên.

Jupiter... _Hella gõ tay lên kết giới rồi lo lắng quay qua nhìn Jupiter.

Không phải chủ nhân làm_anh trừng mắt nhìn về xa xăm. Trận pháp đen? Sirius!!!

================================

Hani kéo cậu tới một cánh đồng rộng lớn, trải bạt ngàn, xung quanh bao phủ một sắc xanh tươi mới làm tả trở nên thư giãn. Nhìn những nụ hoa thì cậu có thể thấy, nơi này cần thêm thời gian. Khi hoa nở, chắc chắn sẽ rất đẹp.

Hani cầm tay cậu, xung quanh hai người được bao phủ bằng một ánh sáng màu vàng đang lan tỏa trong không gian. Ánh sáng đi tới đâu, hoa nở tới đấy. Cả cánh đồng ngập tràn những bông hoa, trăm vẻ ngàn sắc. Cậu nhìn cô. Năng lực! Chị cậu có năng lực rồi!!! Không giấu nổi vui mừng, cậu ôm lấy chị mình.

Tốt quá! Tốt quá rồi! _vậy là hồng châu có tác dụng rồi. Chị cậu đã có năng lực! Jungkook vui như muốn gào lên. Sống đến bây giờ chỉ để bảo vệ chị cậu, bây giờ chị ấy có năng lượng rồi. Sẽ không ai dám khinh thường chị cậu nữa. Cậu cười lên rực rỡ, một nụ cười mà rất lâu rồi, sau một quãng thời gian dài. Tình yêu cậu không cần, chỉ cần hai chị em cậu vui vẻ là được rồi. Mặc kệ số phận cay nghiệt ra sao, tình thân sẽ giúp cậu mạnh mẽ hơn! Cậu có chị mà, cậu không hề cô đơn. Thật ngu ngốc khi nghĩ cậu và chị lại có ngày quay lưng lại với nhau mà.

Tất cả là nhờ em đấy, Kookie của chị_Hani ôm lấy cậu. Em trai bé bỏng của cô, vì cô mà vất vả quá rồi. Bây giờ cô đã có năng lực, sẽ không để em ấy chịu đựng vất vả một mình nữa. Cô nhất định sẽ bảo vệ em ấy. Cho dù phải chống lại cả thế giới......cho dù chống lại cả số phận. Bởi vì Kookie là người thân duy nhất của cô.

Mẹ có đang nhìn không, ở cõi vĩnh hằng kia? Con sẽ không để ai làm hại Kookie! Kể cả có là mẹ con cũng không cho!!! Em ấy xứng đáng với số phận tuyệt vời hơn số phận mà mẹ đặt ra cho em ấy, cho cả hai chúng con. Đổi cả sinh mệnh con cũng sẽ đổi!

================================

Hừ_Sirius đấm vào thân cây gần đó. Hai người kia đáng ra không nên thân nhau tới vậy. Chỉ khi chúng đấu nhau thì ngôi vương mới thuộc về hắn. Tại Vương quốc của hắn có ba vị trí cao nhất, Vương (hay Nữ Hoàng) là người cai trị tất cả, Noblesses là người chủ của quyền lực, cuối cùng là Ganiam kẻ bảo vệ tri thức cùng bảo vệ hai người kia. Jupiter là người được chọn làm Ganiam tiếp theo, chính vì mình là con cả mà không nhận được gì. Hắn không biết vì sao Nữ Hoàng trước- mẹ của Hani và Jungkook lại đột ngột nhúng tay vào bánh xe vận mệnh nhưng hắn hiểu nếu hai người họ chống lại nhau thì một trong hai, thậm chí là cả hai sẽ bỏ mạng. Khi đó hắn sẽ có cơ hội vươn lên, vào lúc hai bên đang yếu nhất, nắm lấy quyền lực hắn đáng ra phải có. Ai ngờ lại không thành. Hắn tuyệt nhiên sẽ không bỏ cuộc. Một làn khói đen xuất hiện và hắn biến mất.

Điều hắn không nhận ra là màn vui vẻ của hai chị em kia đã sớm kết thúc và cả hai đều đã thấy hắn. Jungkook và Hani đều đã đọc được suy nghĩ của hắn. Nhìn nhau đầy ẩn ý. Trò vui! Có trò vui!

================================

"Hella ! Lucifer! Về tìm cho ta một số thứ..... "

"Jupiter, nhận lệnh.... "

Những giọng nói vàng lên trong đầu họ. Nhìn nhau, thở dài. Hai con người này định làm gì đây!?

===============================

Hế lô mọi người. Hôm nay con Mun rảnh quá nên đọc thử truyện mình viết từ đầu tới giờ. Kết quả là...

Hay sai chính tả

Nội dung dở hơi

Cốt truyện chán òm

Ngôn từ thiếu mạch lạc

Đọc mà nhục dã man. Thấy tủi thân không hề nhẹ.

[Allkook] Tình yêu ??? Không muốn cũng chẳng cầnWhere stories live. Discover now